Mỹ phẩm giả và giải pháp chống hàng giả ngành mỹ phẩm

mỹ phẩm giả, chống hàng giả mỹ phẩm

Tác hại của mỹ phẩm giả

Trên toàn thế giới, các loại mỹ phẩm như đồ trang điểm, kem dưỡng và nước hoa đều bị làm giả mỗi ngày. Chỉ riêng ở Anh, mỹ phẩm giả là sản phẩm giả bị điều tra nhiều thứ ba, với việc chính quyền thu giữ số mỹ phẩm giả và các sản phẩm mỹ phẩm khác trị giá hơn 2,2 triệu bảng Anh. Ở Mỹ, ngành công nghiệp mỹ phẩm giả có giá trị 75 triệu USD vào năm 2021 (khoảng 8% tổng doanh thu).

Mặc dù một số người mua hàng sẽ chủ động lựa chọn sản phẩm giả do mức giá thấp hơn và tính sẵn có cao hơn nhưng rủi ro về sức khỏe đối với họ là rất lớn. Mỹ phẩm giả có thể gây ra một số lo ngại nghiêm trọng về sức khỏe do các thành phần được sử dụng. Một cuộc điều tra của Cục Điều tra Liên bang (FBI) cho thấy để giữ giá thấp, các nhà sản xuất sản phẩm giả đã thay thế các thành phần chính cho các hóa chất như chì, thủy ngân và asen.

Tác hại của mỹ phẩm giả
Mỹ phẩm giả gây ra nhiều tác hại đến người tiêu dùng. Ảnh minh hoạ

Ngoài ra, các sản phẩm này được tạo ra trong điều kiện mất vệ sinh đồng nghĩa với việc có thể tìm thấy một loạt vi khuẩn có hại, bao gồm cả chất thải của động vật và con người trong sản phẩm.

Những loại mỹ phẩm giả này không chỉ gây thiệt hại cho người tiêu dùng mà còn cho cả thương hiệu. Sự khác biệt giữa sản phẩm giả và sản phẩm đích thực ngày càng khó phân biệt hơn, với bao bì sao chép sản phẩm đích thực gần như giống hệt nhau. Điều này khiến cho người tiêu dùng vô tình mua phải đồ trang điểm, nước hoa hoặc dưỡng da giả, dẫn đến không hài lòng về tổng thể thương hiệu do sản phẩm kém chất lượng. Uy tín thương hiệu các doanh nghiệp mỹ phẩm vì thế bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Việc tìm ra giải pháp bảo vệ thương hiệu mỹ phẩm và uy tín doanh nghiệp kinh doanh ngành mỹ phẩm vì vậy trở nên luôn cấp thiết và đòi hỏi hiệu quả trực tiếp, nhanh chóng.

Tem chống giả: Giải pháp chống hàng giả hiệu quả cho ngành mỹ phẩm

Vina CHG với hơn 15 năm kinh nghiệm trong công tác chống giả công nghệ số tại Việt Nam, đã đưa ra các giải pháp chống giả chuyên biệt cho từng ngành hàng, trong đó phải kể đến các sản phẩm bị làm giả nhiều như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng nhanh…

Vina CHG đưa ra giải pháp tối ưu để chống hàng giả mỹ phẩm và bảo vệ thương hiệu mỹ phẩm khỏi bị giả mạo, đảm bảo khả năng truy xuất nguồn gốc liền mạch. Cùng với phần mềm chống hàng giả, truy xuất nguồn gốc và quản lý sản phẩm, Vin CHG giúp  các doanh nghiệp dễ dàng truy vết đường đi sản phẩm, quản lý kho, đại lý, nhà phân phối, chống bán lấn tuyến lấn vùng và giúp người tiêu dùng trải nghiệm sự an tâm khi xác minh và xác thực giao dịch mua hàng của họ một cách nhanh chóng, chính xác.

Tham khảo thêm giải pháp tem chống hàng giả mỹ phẩm.

Gợi ý số mẫu tem chống giả giả cho sản phẩm mỹ phẩm:

Tem chống hàng giả điện tử SMS 4.0

tem chống hàng giả, tem chống hàng giả điện tử, tem 4.0, tem điện tử, tem sms, vina chg

Xác thực hàng chính hãng qua tin nhắn SMS, tích hợp phần mềm Vina Check, phần mềm CRM giúp chăm sóc khách hàng, quản trị doanh nghiệp.

Tem chống hàng giả QR Code SMS

tem chống hàng giả, tem QR Code SMS, tem truy xuất qr code sms, vina chg

Truy xuất nguồn gốc, truy vết đường đi sản phẩm, đồng thời xác thực nhanh hàng chính hãng qua tin nhắn SMS từ tổng đài 8077.

Tem chống hàng giả đa công nghệ

tem chống hàng giả, tem đa công nghệ, vina chg

Tem chống giả được xây dựng trên nền tảng số hoá và kết hợp nhiều công nghệ chống hàng giả hiện đại và thông minh trên một con tem, chống sao chép và bảo mật cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *