Giải pháp truyền thông chống hàng giả và quảng bá thương hiệu

Giải pháp truyền thông chống hàng giả giúp các doanh nghiệp tuyên truyền, quảng bá công tác chống hàng giả thông qua các chương trình Hội thảo, toạ đàm, triển lãm, hội chợ, tập huấn nâng cao kỹ năng, kiến thức trong công tác đấu tranh chống hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng… được Vina CHG phối hợp tổ chức thường xuyên với các cơ quản lý Nhà nước, tổ chức xã hội và các cơ quan truyền thông báo đài.

Một số hoạt động truyền thông tiêu biểu:

Vina CHG ký kết hợp tác BCĐ 389 Cà Mau

Vina CHG ký kết hợp tác truyền thông và điều tra xử lý hàng giả với Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo 389 Cà Mau.

Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo 389 Quốc gia và Công ty Vina CHG ký kết phối hợp, hợp tác trong công tác phòng chống hàng giả. Đây là chương trình hợp tác nhằm nâng cao sự phối hợp chặt chẽ giữa cơ quan chức năng và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, phối hợp trong công tác truyền thông và điều tra, xử lý hàng giả.

Vina CHG tổ chức các chương trình Hội Thảo, diễn đàn, tập huấn cho lực lượng chức năng

Diễn đàn chống hàng giả tại TPHCM
Vina CHG phối hợp văn phòng đại diện TP. HCM – Cục sở hữu trí tuệ tổ chức diễn đàn” Hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và vấn đề an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng”. Ảnh: Vina CHG

Hàng năm, Vina CHG thường xuyên tổ chức các buổi hổi thảo, tọa đàm, diễn đàn để chia sẽ giải pháp ngăn chặn vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, đồng thời nhận biết, phân biệt được hàng giả, hàng nhái khi mua sắm tiêu dùng trên thị trường, từ đó bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng và thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp

Trong các chương trình cũng sẽ có sự tham gia của các doanh nghiệp, đối tác của Vina CHG để chia sẽ về những vấn đề hàng giả mà doanh nghiệp đang gặp khó khăn và có các đề xuất đối với cơ quan chức năng để có các giải pháp thực tế giúp ngăn chặn hàng giả một cách nhanh chóng và triệt để.

Đặc biệt, Doanh nghiệp có thể chia sẽ đến cơ quan thực thi cách phân biệt hàng thật giả sản phẩm của doanh nghiệp đang ứng dụng để cơ quan thực thi có thể nắm bắt. Trong quá trình giám sát, thực thi trên thị trường cơ quan chức năng sẽ có cơ sở để nhận biết, giám định, nhanh chóng các sản phẩm giả mạo.

Founder Vina CHG Nguyễn Phát Hồng phát biểu tại tọa đàm chống giả ở Hà Nội
Vina CHG tổ chức chuỗi hội thảo, tọa đàm nhận biết , phân biệt sản phẩm bugi NGK

Các lãnh đạo quản lý thị trường Cà MauVina CHG huấn luyện kỹ năng chống hàng giả cho Công An Cà MauToàn cảnh hội trường cà mauNhân viên Vina CHG hướng dẫn cách kiểm tra tem chống giảCác đồng chí công an tỉnh Cà Mau xem hướng dẫn chống giả từ Vina CHG

Founder Nguyễn Viết Hồng hướng dẫn quản lý thị trường cách kiểm tra tem chống giảToàn cảnh hội trường diễn đàn phân biệt chống giả

Đại diện Bugi NGK chia sẻ cách phân biệt hàng thật giả đến cơ quan chức năng
Địa diện Bugi NGK hướng dẫn cách phân biệt hàng thật giả trực tiếp cho lực lượng chức năng

Quản lý thị trường phát biểu tại buổi tập huấnFounder Nguyễn Viết Hồng phát biểu tại buổi tập huấn phân biệt hàng thật giả

Vina CHG tham gia trưng bày trong các chương trình triển lãm

Nhân viên Vina CHG phát biểu tại chương trình kết nối giao thương quận 12 Các cấp quản lý đang xem hướng dẫn cách phân biệt tem chống giả

Bên cạnh đó, Vina CHG đang quản trị và vận hành Cổng truyền thông Chống hàng giả Việt Nam (www.chg.vn), chuyên trang thông tin về công tác chống hàng giả, chống gian lận thương mại, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp, người tiêu dùng. Chuyên trang hiện nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các cơ quan quản lý Nhà nước trong công tác chống hàng giả ở Việt Nam.

Thông qua chuyên trang Chống hàng giả Việt Nam kết hợp với các cơ quan thông tấn, báo đài, Vina CHG hỗ trợ quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là hàng Việt Nam chất lượng cao, các doanh nghiệp có định hướng bảo vệ thương hiệu, bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ từ ban đầu. Công tác hỗ trợ quảng bá thương hiệu sản phẩm uy tín thông qua các kênh truyền thông của Vina CHG cũng nhận được sự đánh giá cao của nhiều đối tác, khách hàng.

4.3/5 - (14 bình chọn)