Phân biệt thật – giả mỹ phẩm thương hiệu Bioderma – Bí quyết mua hàng thông minh

Phân biệt thật giả mỹ phẩm thương hiệu Bioderma - Bí quyết mua hàng thông minh

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, được tin dùng bởi hàng triệu người trên thế giới bởi hiệu quả và độ an toàn cho da. Tuy nhiên, sự nổi tiếng cũng khiến Bioderma trở thành mục tiêu của các đối tượng làm giả, làm nhái sản phẩm. Dưới đây Vina CHG sẽ cung cấp cho bạn  cách phân biệt thật giả sản phẩm Bioderma chính xác nhất, giúp bạn mua hàng thông minh và an tâm sử dụng.

 

Cách phân biệt thật giả mỹ phẩm thương hiệu Bioderma 

Hiện nay, dòng sản phẩm bị làm nhái nhiều nhất của thương hiệu Bioderma chính là các sản phẩm tẩy trang quốc dân. Do đó, Vina CHG sẽ hướng dẫn các bạn phân biệt các nhận diện thật giả đối với dòng sản phẩm này.

Phân biệt  tẩy trang Bioderma thật giả bằng tem chống hàng giả

Theo đối tác độc quyền của thương hiệu Bioderma tại Việt Nam cho biết, họ đã triển khai chương trình “Tem chống hàng giả” để xác thực  hàng chính hãng nhằm giúp khách hàng nhận biết và xác thực sản phẩm Bioderma chính hãng trên thị trường Việt Nam.

Mỗi sản phẩm Bioderma được gắn một mã QR riêng biệt với số seri không trùng lặp. Công nghệ mã biến đổi được áp dụng để mã hóa thông tin sản phẩm, tạo ra một phương tiện không thể làm giả. Điều này được coi là một giải pháp toàn diện nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng, đảm bảo rằng họ nhận được sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Bioderma tại Việt Nam.

Hiện nay Bioderma sẽ áp dụng tem chống hàng giả -xác thực điện tử với các sản phẩm sau:

  • Dung dịch làm sạch và tẩy trang dành cho da thường, da nhạy cảm Sensibio H2O. Áp dụng trên 3 dung tích: 500ml – 250ml – 100ml.
  • Dung dịch làm sạch và tẩy trang cho da hỗn hợp, da dầu đến da mụn Sébium H2O. Áp dụng trên 3 dung tích: 500ml – 250ml – 100ml.

Những bước xác thực sản phẩm Bioderma chính hãng bằng mã QR

– Bước 1: Cào nhẹ lớp phủ bạc trên phần mã QR code.

– Bước 2: Mở camera hoặc ứng dụng hỗ trợ quét mã QR trên điện thoại và tiến hành quét mã.

– Bước 3: Xuất hiện link đề xuất trang, bạn click vào sẽ dẫn đến trang xác thực.

– Bước 4: Xem thông tin xác thực hàng chính hãng và các thông tin khác liên quan đến sản phẩm.

Lưu ý: Mỗi mã QR chỉ quét được tối đa 5 lần.Phân biệt thật giả mỹ phẩm thương hiệu Bioderma - Bí quyết mua hàng thông minh

Như vậy chúng ta có thể dễ dàng xác thực hàng thật thông qua việc quét tem chống giả xác thực trên nắp chai tẩy trang.

Bên cạnh việc xác thực bằng tem chống hàng giả, thì bằng các kinh nghiệm thực tế người dùng cũng có thể phân biệt bằng cách quan sát các đặc điểm sau

Xem thêm: Mỹ phẩm giả và giải pháp chống giả ngành mỹ phẩm

Phân biệt bằng cách quan sát  nắp chai

Dựa vào nắp chai, bạn có thể nhận biết sản phẩm Bioderma Auth và phân biệt chúng với sản phẩm giả như sau:

  • Auth (Chính hãng): Nắp có màu hồng tươi trong suốt, niêm phong bằng nhựa, không thể tháo rời và được bo tròn ở phía trên.
  • Super Fake (Hàng giả tinh vi): Nắp giống với Auth nhưng màu hồng đậm hơn một chút, và phía trên hơi lõm xuống.
  • Fake (Hàng giả): Nắp hồng có màu đục hơn, không niêm phong bằng nhựa, dễ dàng tháo rời, phía trên có gờ cạnh và phẳng chứ không bo tròn như Auth, bên trong có vòng xoắn ốc.

Phân biệt thật giả mỹ phẩm thương hiệu Bioderma - Bí quyết mua hàng thông minhPhân biệt thật giả mỹ phẩm thương hiệu Bioderma - Bí quyết mua hàng thông minh

Phân biệt qua quan sát thân chai

Để phân biệt sản phẩm Bioderma hồng, bạn có thể dựa vào chất liệu của thân chai như sau:

  • Hàng chính hãng: Thân chai được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cầm chắc tay không bóp được, có màu trong suốt và hơi trơn.
  • Hàng supper fake: Cũng làm từ chất liệu nhựa trong suốt nhưng độ bóng và mịn không đạt được như hàng chính hãng.
  • Hàng fake: Thân chai nhựa hơi đục, có xước nhựa khi nhìn dưới ánh đèn, không trơn và có thể bị bóp do chất liệu và quá trình sản xuất kém chất lượng.

Phân biệt qua chữ trên tem nhãn

Để phân biệt nước tẩy trang Bioderma thật và giả, bạn có thể kiểm tra chữ trên tem nhãn như sau:

  • Hàng chính hãng: Chữ in trên tem nhãn sắc nét và rõ ràng, không bị bong tróc khi cào.
  • Hàng supper fake: Văn bản in có màu nhạt hơn một chút và thưa thớt hơn so với hàng chính hãng. Một số sản phẩm có in văn bản tinh xảo, nên trong một số trường hợp, bạn có thể cào thử vẫn không thể bong ra như hàng chính hãng.
  • Hàng fake: Chữ in bị mờ, nhòe, có thể sai chính tả hoặc font chữ, và dễ bong tróc khi cào xước.

Phân biệt thật giả mỹ phẩm thương hiệu Bioderma - Bí quyết mua hàng thông minh

Phân biệt qua đáy chai

Phân biệt sản phẩm Bioderma thật và giả thông qua đáy chai là một phương pháp đơn giản và dễ dàng. Đối với sản phẩm chính hãng, bạn sẽ thấy kí hiệu “PP” (một chữ P bình thường và một chữ P bị đảo ngược), cùng với hình tam giác có số “01”. Dưới hình tam giác là chữ PET, viết tắt cho Polyethylen Terephthalate, loại nhựa an toàn cho sức khỏe.

Hàng Super Fake có thể có hoặc không có các ký hiệu này, nhưng nếu có, chúng sẽ không rõ ràng và sắc nét như hàng chính hãng.

Trong khi đó, hàng Fake thường không có các ký hiệu này và đáy chai có thể trơn hoặc có ký hiệu khác.

Phân biệt thật giả mỹ phẩm thương hiệu Bioderma - Bí quyết mua hàng thông minh

Kiểm tra bọt

Để phân biệt sản phẩm Bioderma thật và giả, bạn có thể kiểm tra bọt như sau:

  • Hàng chính hãng: Khi lắc nhẹ sản phẩm, bạn sẽ thấy xuất hiện bọt nhẹ và đều đặn. Kích thước của các quả bọt khá đồng đều.
  • Hàng fake: Khi lắc nhẹ, bọt sẽ lớn và không đồng đều, có nhiều váng kém chất lượng tạo thành nhiều bọt giống như xà phòng. Thường có tính chất làm trắng rất cao.

Phân biệt thật giả mỹ phẩm thương hiệu Bioderma - Bí quyết mua hàng thông minh

Phân biệt sản phẩm Bioderma giả qua mùi hương

  • Hàng chính hãng: Nước tẩy trang Bioderma thật thường không có mùi đặc trưng, hoặc chỉ có mùi nhẹ tương tự thuốc tây, nhưng rất thoang thoảng và nhẹ nhàng.
  • Hàng supper fake: Thường có mùi rượu mạnh.

Điều này là một trong những dấu hiệu giúp nhận biết được sản phẩm Bioderma giả, vì khi sử dụng sản phẩm thật, bạn sẽ không cảm nhận được mùi rượu mạnh như vậy.

Như vậy vơi các cách phân biệt mà Vina CHG chỉ ra, hy vọng mọi người sẽ phân biệt nhanh chóng các sản phẩm tẩy trang Bioderma thật giả, từ đó tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng của thương hiệu này.

Ngoai ra với khả năng làm giả tinh vi hiện nay, các nhà sản xuất, các đơn vị phân phối mỹ phẩm cần hướng đến việc sử dụng công nghệ cao như tem chống hàng giả mỹ phẩm bởi đây là giải pháp đảm bảo tốt nhất việc ngăn chặn hàng giả hàng nhái trên thị trường hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *