Cách nhận biết tem chống hàng giả Inax qua 3 bước

tem chống hàng giả Inax

Thiết bị vệ sinh Inax đã áp dụng tem chống hàng giả công nghệ mới. Dưới đây là cách nhận biết tem chống hàng giả Inax khi mua thiết bị vệ sinh của thương hiệu nổi tiếng này.

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh nhà tắm có tên tuổi và uy tín lâu năm trên thị trường, nổi tiếng trên thế giới cũng như được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin dùng.

Do đó, không ít cá nhân và doanh nghiệp đã lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng vào thương hiệu này để chuộc lợi qua việc bán hàng giả, hàng nhái các dòng thiết bị vệ sinh Inax, trong đó vòi sen tắm Inax là mặt hàng bị làm giả nhiều nhất.

Nhận biết bồn cầu và sen vòi Inax thật giả
Hướng dẫn nhận biết bồn cầu và sen vòi Inax thật giả

Tuy hãng thiết bị phòng tắm Inax đã đưa ra nhiều dấu hiệu giúp khách hàng phân biệt hàng chính hãng và hàng giả nhưng với trình độ công nghệ làm hàng giả ngày càng tinh vi khiến người tiêu dùng khó có thể nhận biết được. Gần đây, thiết bị vệ sinh Inax đã đưa ra giải pháp hạn chế sự tràn lan hàng giả mới cho dòng sản phẩm sen vòi Inax chính là tem chống hàng giả được gắn trên mỗi sản phẩm.

Cách nhận biết tem chống hàng giả Inax để mua đúng hàng thật:

Người tiêu dùng thông qua tem chống hàng giả công nghệ mới của Inax để căn cứ vào đó kiểm tra xem thiết bị vệ sinh mình mua có chính hãng Inax hay không.

Tem chống giả chính hãng thiết bị vệ sinh Inax có màu xanh sáng bóng tương tự như màu xanh trên hình logo và phần cào tráng bạc. Tem chống hàng giả sen vòi Inax chỉ sử dụng một lần, sau khi tem được bóc ra khỏi sản phẩm, tem sẽ bị vỡ, không sử dụng lại.

Logo Inax rõ nét không lem nhem, chi tiết chữ rõ nét không bị nhòe, mờ. Nền xanh đồng nhất với màu của logo Inax.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TEM CHỐNG HÀNG GIẢ INAX QUA 3 BƯỚC

tem chống hàng giả Inax

1. Công nghệ nước

Trên bề mặt tem chống hàng giả Inax có Icon hình điện thoại thu nhỏ, sau khi thoa nước vào icon này lập tức icon sẽ biến mất, khi khô icon sẽ lại hiện ra như cũ.

2. Công nghệ chiếu tia cực tím

Khi chiếu đèn tia cực tím lên tem chống hàng giả Inax, phần khung từ màu nhạt chuyển sang màu đỏ.

3. Soạn tin nhắn

Bạn cào phần tráng bạc trên tem sẽ hiện lên dòng mã số. Bạn sử dụng mã số này soạn tin nhắn và gửi tới 8077. Tin nhắn trả về sẽ xác nhận sản phẩm này là hàng chính hãng hay không. Cước phí: 1.000 đồng/ tin nhắn.

*Lưu ý: Tem chống hàng giả Inax chỉ áp dụng cho các sản phẩm sen vòi tắm Inax.

Giới thiệu về LIXIL

LIXIL là tập đoàn sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị cho nhà ở lớn nhất của Nhật Bản được hợp nhất bởi 5 hãng sản xuất và cung ứng hàng đầu nước này, trong đó có thương hiệu INAX với bề dầy lịch sử 90 năm phát triển. Tại Việt Nam, INAX là thương hiệu nền tảng của LIXIL và Việt Nam cũng được coi là một trong những thị trường trọng điểm tại châu Á của tập đoàn LIXIL.

Từ nhà máy đầu tiên thành lập năm 1998, hiện LIXIL Việt Nam đang vận hành 12 nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Nam, Vũng Tàu, Bình Dương với tổng số vốn lên đến 222 triệu USD. Tất cả các nhà máy của LIXIL đều đáp ứng các quy trình sản xuất và tiêu chuẩn Quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001, tiêu chuẩn về quản lý môi trường ISO 14001, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm Nhật Bản JIS cùng nhiều tiêu chuẩn quốc tế khác.

Giới thiệu về INAX

INAX có bề dày lịch sử hơn 90 năm phát triển thành công để trở thành một trong những nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản. INAX luôn đi tiên phong trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh với những công nghệ mở màn mang tính đột phá và dẫn đầu khuynh hướng thị trường thiết bị vệ sinh như Shower toilet (toilet tự động), sen vòi tự động,…

INAX có mặt tại thị trường Việt nam từ năm 1996 và tháng 1 năm 1998, nhà máy đầu tiên tại Việt Nam bắt đầu hoạt động, cung cấp các sản phẩm sứ vệ sinh và phụ kiện chất lượng cao mang thương hiệu INAX. Với 20 năm gắn bó tại thị trường Việt Nam, INAX đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thị trường, đón nhận được sự yêu mến và tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài sản phẩm thiết bị vệ sinh, sen vòi, gạch INAX cũng trở thành niềm yêu thích của nhiều kiến trúc sư cũng như người dân yêu thích các kiến trúc nhẹ nhàng, mang hơi thở cuộc sống và gần gũi với thiên nhiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *