Tem truy xuất nguồn gốc nông sản: Nên sử dụng loại nào?

tem truy xuất nguồn gốc nông sản

Tem chống hàng giả truy xuất nông sản là yếu tố bắt buộc toàn cầu khi các vấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng nông sản đang ngày càng khắt khe.

Truy xuất nguồn gốc nông sản là yếu tố tất yếu

Truy xuất nguồn gốc nông sản đặc biệt quan trọng đối với các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, hợp tác xã cũng như người tiêu dùng.

Đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh thương mại ngày càng khốc liệt như hiện nay, các loại nông sản không rõ nguồn xuất xứ sẽ rất khó để xuất khẩu và dễ bị loại bỏ tại những thị trường khó tính.

Khi các quốc gia có giao dịch nhập khẩu nông sản của Việt Nam thì truy xuất nguồn gốc nông sản là yếu tố bắt buộc chứ không còn là khuyến cáo như trước đây.

Đặc biệt, không chỉ hàng hóa xuất khẩu mà ngay cả trong nước, người tiêu dùng cũng ngày càng khắt khe hơn với các loại nông sản bán trên thị trường.

Người dùng có xu hướng lựa chọn những loại nông sản có tem chống giả truy xuất nguồn gốc để đảm bảo an toàn sức khỏe; tránh những rủi ro về ngộ độc thực phẩm đang xảy ra rất nhiều hiện nay.

Do đó, việc ứng dụng tem truy xuất nguồn gốc nông sản là yếu tố tất yếu mà các doanh nghiệp, hợp tác xã cần sử dụng để xây dựng thương hiệu, bảo vệ người dùng và gia tăng tính cạnh tranh tại thị trường trong nước và nước ngoài.tem truy xuất nguồn gốc nông sản

Truy xuất nguồn gốc nông sản: Nên sử dụng loại tem nào?

Để giải quyết những vấn đề về lo sợ mua phải các loại nông sản không đảm bảo chất lượng của người tiêu dùng đồng thời bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp sản xuất, nâng cao tính cạnh tranh, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa. Vina CHG đã phát triển loại tem truy xuất nguồn gốc QR Code giúp doanh nghiệp sản xuất nông sản thực hiện kế hoạch kinh doanh một cách chuyên nghiệp, phù hợp xu hướng công nghệ 4.0 hiện nay.

Tem chống giả truy xuất nguồn gốc nông sản do Vina CHG cung cấp không đơn thuần giúp người tiêu dùng truy xuất thông tin về sản phẩm mà chúng sẽ minh bạch lộ trình sản xuất được giám sát từ đầu vào cho đến đầu ra.

Các thông tin về quá trình sản xuất nông sản sẽ được doanh nghiệp cập nhật vào hệ thống nhật ký và cung cấp cho người tiêu dùng khi họ thực hiện quét mã QR.

Do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua các sản phẩm nông sản có dán tem chống hàng giả, tem truy xuất của Vina CHG.tem truy xuất nguồn gốc nông sản

Lợi ích tem truy xuất nguồn gốc nông sản đối với doanh nghiệp

Hàng nông sản được gắn tem chống hàng giả, tem truy xuất nguồn gốc sẽ giúp minh bạch nguồn gốc sản phẩm bằng sự giám sát của cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp và nâng tầm giá trị thương hiệu nông sản.

Dán tem truy xuất nguồn gốc nông sản giúp người tiêu dùng có niềm tin hơn vào các loại nông sản trong nước Giúp người tiêu dùng tự bảo vệ quyền, lợi ích và sức khỏe của bản thân và gia đình.

Còn doanh nghiệp, hơp tác xã có thể dễ dàng quản lý chất lượng sản phẩm, nâng cao năng suất nhờ quá trình ghi chép nhật kí sản xuất. Đồng thời nhận biết nhanh chóng các loại nông sản không rõ nguồn gốc để kịp thời ngăn ngừa.tem truy xuất nguồn gốc nông sản

Thông qua tem QR Code, doanh nghiệp nhanh chóng cung cấp thêm thông tin đa dạng hơn tới người tiêu dùng, giúp gia tăng sự tin cậy và yêu thích của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp; nâng cao khả năng cạnh tranh, giúp doanh nghiệp sản xuất nông sản trong nước có nhiều cơ hội mở rộng xuất khẩu ra thị trường nước ngoài, nâng tầm nông sản việt.

Tem truy xuất nguồn gốc nông sản thực sự đã và đang là cầu nối cho doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng, giúp tạo ưu thế vượt trội khi cạnh tranh trên thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *