Tem chống hàng giả đồ chơi trẻ em: Nên sử dụng loại nào?

Tem chống giả đồ chơi trẻ em

Đồ chơi giả vi phạm pháp luật đã và đang gây ra những nguy hiểm đến đời sống tinh thần và tính mạng của trẻ em. Nạn làm giả đồ chơi đang ngày càng gia tăng và luồn lách luật pháp dù cơ quan chức năng đang nỗ lực kiểm soát và ngăn chặn.

Giải pháp tem chống hàng giả đồ chơi trẻ em là một trong những biện pháp có tính hiệu quả cao. Giúp ngăn chặn tình trạng đồ chơi giả nhái, không rõ nguồn gốc; giúp các bố mẹ chọn được sản phẩm đồ chơi chính hãng cho con.

Tem chống giả đồ chơi trẻ em

Tem chống hàng giả đồ chơi trẻ em: Nên sử dụng loại nào?

Tem chống hàng giả trên thị trường hiện nay rất đa dạng với các loại công nghệ chống giả từ đơn giản đến phức tạp. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng các loại tem công nghệ đơn giản thì việc bị làm giả, sao chép hoàn toàn có thể xảy ra.

Do đó, để chọn loại tem chống hàng giả cho đồ chơi trẻ em Vina CHG sẽ đưa ra một số gợi ý tem chống giả công nghệ cao cho doanh nghiệp, để có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Dưới đây là một số gợi ý về áp dụng in tem chống hàng giả cho sản phẩm đồ chơi trẻ em, nhằm ngăn chặn nạn hàng giả, hàng nhái, sao chép nhãn hiệu ở mặt hàng ảnh hưởng đến các em nhỏ này.

Tem chống hàng giả QR Code

Tem QR Code sử dụng công nghệ dữ liệu biến đổi ma trận QR code tích hợp phần mềm Vinacheck+ giúp doanh nghiệp công khai minh bạch nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm với người tiêu dùng thông qua thao tác quét mã Qr code trên smartphone.

Bằng cách quét mã QR Code, người dùng có thể truy xuất nguồn gốc chi tiết về sản phẩm như nguồn gốc sản phẩm, link website chính hãng, đơn vị phân phối, nhập khẩu, niêm yết giá… Các thông tin sản phẩm sẽ được công khai đầy đủ, chính xác đến người tiêu dùng. Từ đó, người tiêu dùng có thể xác định hàng chính hãng và yên tâm chọn mua đồ chơi cho con mình.

Đặc biệt với loại tem này, doanh nghiệp có thể tích hợp thêm các tiện ích nâng cao như quản lý kho hàng; kiểm soát hàng hóa, kênh phân phối; truy vết đường đi của sản phẩm đồ chơi trên thị trường.Tem chống giả đồ chơi trẻ em

Tem chống hàng giả SMS 4.0

Một trong những mẫu tem chống giả phù hợp cho sản phẩm đồ chơi trẻ em phải kể đến là tem xác thực hàng chính hãng, chống hàng giả qua tin nhắn SMS: Tem chống giả SMS 4.0, hay gọi tắt là tem 4.0.

Đây là mẫu tem chống giả áp dụng công nghệ SMS, dùng tin nhắn phản hồi từ tổng đài để xác thực hàng chính hãng.  Trên con tem có chứa một mã số bảo mật duy nhất in dưới lớp phủ cào giúp đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối, chống sao chép làm giả con tem. Vì mã số bảo mật được in dưới lớp phủ cào nên loại tem này cũng được gọi là tem chống giả phủ cào hay tem phủ cào.

Cách sử dụng tem SMS 4.0 cũng rất đơn giản. Người tiêu dùng chỉ cần cào lớp phủ cào, lấy mã số và nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn trên tem là đã có thể xác thực hàng thật hay giả.

Nếu là sản phẩm chính hãng tổng đài sẽ gửi về tin nhắn: “Chúc mừng bạn đã mua đúng hàng chính hãng”.

Tem chống giả đồ chơi trẻ em, tem SMS, tem 4.0
Một mẫu tem chống giả SMS 4.0 áp dụng cho sản phẩm đồ chơi trẻ em do Vina CHG cung cấp.

Còn đối với hàng giả, không rõ nguồn gốc, hệ thống sẽ gửi về tin nhắn cảnh báo sản phẩm giả, không rõ nguồn gốc.

Tem chống hàng giả đa công nghệ

Gọi là tem chống hàng giả đa công nghệ bởi mẫu tem này được áp dụng cùng lúc nhiều công nghệ chống giả trên tem như: SMS, QR code, phát sáng UV, nước; nhiệt; chỉ luồn hologram 3D…  Do áp dụng nhiều công nghệ cùng lúc, mẫu tem này không chỉ có mức bảo mật cao, chống sao chép làm giả tem mà còn đáp ứng nhiều đối tượng người dùng khác nhau, với nhiều phương thức xác thực sản phẩm, kiểm tra hàng thật hàng giả khác nhau.

Công nghệ 5S: Là công nghệ giúp chuyển đổi những điểm vô hình khác nhau thành ánh sáng có màu sắc đã được lựa chọn. Đây là đặc tính chống giả được áp dụng trong công nghệ in tiền, thẻ căn cước hay hộ chiếu của các nước tiên tiến trên thế giới.

Bằng cách sử dụng đèn soi chuyên dụng hoặc bộ điều khiển thiết bị được cài đặt thích hợp, tem chống giả công nghệ chống giả 5S được nhận diện với độ chính xác và đảm bảo tính bảo mật.

Công nghệ 5S là những chấm xanh, chỉ khi dùng đèn soi chuyên dụng mới có thể phát hiện

Thông thường công nghệ này áp dụng để doanh nghiệp và các cơ quan chức năng xác định khi phát hiện mẫu tem bị giả mạo hình thức.

Công nghệ nước: Người dùng chỉ cần sử dụng 1 ít nước thoa lên tem, xem sự thay đổi trên con tem là đã có thể xác định thật giả.

Với sự kết hợp đa dạng các công nghệ chống giả hiện đại, tem chống hàng giả cho sữa bột sẽ giúp đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối cao khả năng chống giả cao, ngăn chặn sao chép làm giả con tem.

Công nghệ Hologram: Công nghệ Hologram 3D được tạo nên bằng công nghệ khắc laser 3D đa chiều tạo hiệu ứng nổi và chìm, các thông tin hiển thị khi được nhìn ở các góc độ nghiêng khác nhau thông qua các hiệu ứng 3D.Tem chống giả đồ chơi trẻ em

Với công nghệ này, người dùng dễ dàng nhận diện hàng thật hàng giả khi quan sát con tem ở các góc độ khác nhau

Như vậy, với sự kết hợp đa dạng các công nghệ chống giả hiện đại, các mẫu tem chống giả ở trên có khả năng giúp doanh nghiệp ngăn chặn nạn hàng giả, hàng nhái cho các sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồng thời các bậc phụ huynh cũng dễ dàng kiểm tra, xác thực hàng chính hãng khi mua đồ chơi cho con em mình.

Tùy theo tình hình sản phẩm, nhu cầu của mỗi doanh nghiệp mà sẽ có sự điều chỉnh về các công nghệ chống giả phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. Để được tư vấn kỹ hơn về việc áp dụng các giải pháp tem chống hàng giả sao cho phù hợp và đem lại hiệu quả cho sản phẩm của doanh nghiệp mình, quý khách hàng vui lòng liên hệ Vina CHG theo thông tin bên dưới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *