Vina CHG – Công ty in thẻ cào uy tín, bảo mật giá tốt

in thẻ cào, thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, vì sao nên in thẻ cào tại vinachg

Thẻ cào là gì?

Thẻ cào là một sản phẩm rất đỗi quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người. Chúng đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người mua, đồng thời có tác dụng thu hút, kích thích tiêu dùng khi đó là các loại thẻ cào may mắn, thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào tích điểm.

Thẻ cào đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khiến nhu cầu in ấn thẻ cào đang gia tăng nhanh chóng đặc biệt vào các thời điểm quan trọng như khai trương, ra mắt sản phẩm, khuyến mãi, noel, lễ tết cuối năm.

in thẻ cào, thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, vì sao nên in thẻ cào tại vinachgNhu cầu in ấn thẻ cào càng gia tăng thì kéo theo đó là tình trạng mọc lên như nấm sau mưa của các cơ sở, đơn vị quảng cáo in ấn thẻ cào.

Điều này giúp các doanh nghiệp có đa dạng sự lựa chọn khi phát sinh nhu cầu. Tuy nhiên, mặt trái của chúng là buộc doanh nghiệp tìm kiếm đơn vị in thẻ cào uy tín mất nhiều thời gian hơn và các vấn đề lo ngại cũng nhiều hơn.

Mặc dù nhiều cơ sở quảng cáo rầm rộ là có khả năng in thẻ cào chuyên nghiệp nhưng thực chất không phải công ty in thẻ cào nào cũng đảm bảo chất lượng, tính bảo mật.

Những lo ngại của doanh nghiệp khi in thẻ cào

In thẻ cào, đặc biệt các loại thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào tích điểm, thẻ cào may mắn thì vấn đề lo ngại nhất với các doanh nghiệp đó làm thế nào để bảo mật thông tin trên thẻ cào, tính pháp lý của thẻ và làm sao để ngăn chặn được hành vi làm giả, sao chép thẻ cào.

in thẻ cào, thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, vì sao nên in thẻ cào tại vinachg

Thứ nhất, các loại thẻ cào nói chung đều có quy trình in ấn phức tạp và khó in vì đòi hỏi tính bảo mật cao. Đặc biệt với các loại thẻ cào may mắn, thẻ cào trúng thưởng cần thực hiện kỹ lưỡng, đảm bảo bảo bảo mật giải thưởng trong quá trình in là rất quan trọng.

Việc nhầm lẫn giải thưởng như in nhầm in thiếu sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến uy tín nhà sản xuất đang chạy chương trình.

Thứ hai, nếu in thẻ cào tích hợp các công nghệ chống hàng giả lên thẻ, đơn vị in thẻ cào chống giả cần phải được sự cấp phép của nhà nước theo đúng quy định pháp luật. Lúc này, thẻ cào trúng thưởng được xem như một sản phẩm tem chống hàng giả với các công nghệ chống giả.

Thứ ba, đây là vấn đề mà rất nhiều doanh nghiệp lo ngại đó là tính chống giả, bảo mật, chống soi cho thẻ cào.

Sẽ rất nguy hiểm nếu các loại thẻ cào không có tính chống giả, bảo mật hoặc khả năng chống giả, bảo mật kém, lớp phủ cào không đảm bảo chất lượng khiến các đối tượng xấu có thể sao chép làm giả thẻ, soi thẻ để chiếm đoạt giải thưởng một cách phi pháp. Đặc biệt các chương trình có giải thưởng với mệnh giá lớn thì đây là mối lo ngại hàng đầu cho các doanh nghiệp chạy chương trình.

Do đó, doanh nghiệp cần lựa chọn công ty in thẻ cào có uy tín, chuyên nghiệp, có quy trình thực hiện rõ ràng và đảm bảo tính pháp lý, kĩ thuật chống giả, bảo mật và yếu tố trung thực trong quá trình in ấn thẻ cào.

Công ty in thẻ cào uy tín, bảo mật, chất lượng

Vina CHG là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu các công nghệ chống giả, in tem chống hàng giả, in thẻ cào chống giả…  do đó Vina CHG hiểu được những lo lắng mà doanh nghiệp đang gặp phải khi tìm kiếm đơn vị in thẻ cào, đặc biệt thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào may mắn.

in thẻ cào, thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, vì sao nên in thẻ cào tại vinachg

Theo Ông Nguyễn Viết Hồng – TGĐ Vina CHG: “In thẻ cào nếu không đảm bảo chất lượng, bảo mật.. sẽ gây ra rất nhiều rắc rối cho doanh nghiệp, không chỉ về tính bảo mật, chống giả, mà các vấn đề về pháp lý, quy trình trả thưởng và tranh chấp trong quá trình diễn ra chương trình đều rất quan trọng.

Do đó, doanh nghiệp khi in thẻ cào cần được thực hiện bởi công ty uy tín, có nhiều kinh nghiệm với kĩ thuật công nghệ cao, quy trình in hiện đại. Từ đó, đảm bảo chất lượng thẻ cào phục vụ cho những mục đích kinh doanh mà doanh nghiệp đang triển khai.”

Vina CHG là đơn vị có pháp lý, kinh nghiệm, lợi thế về nghiên cứu và in ấn công nghệ chống giả cho nên chúng tôi đáp ứng được độ khó cao trong in ấn thẻ cào, đảm bảo tính chống giả, bảo mật, chống soi tuyệt đối cho các thông tin ấn dấu dưới lớp phủ cào.

Tại Vina CHG, doanh nghiệp có thể an tâm với những tiêu chí khi in thẻ cào như sau:

  • Chất liệu: Chất liệu in được xử lý để chống đọc mã số hoặc nội dung ẩn dưới thẻ cào, ngăn bóc tách bề mặt giấy hoặc dùng đèn laser soi ngang xuyên qua
  • Thiết kế:  Các mẫu thẻ cào có thiết kế đa dạng, độ phức tạp cao, hoa văn đăng kí bản quyền, kích thước theo yêu cầu khách hàng.
  • Công nghệ in: Vina CHG sử dụng công nghệ tiên tiến offset, khắc laser KTS 3D,.. đảm bảo các sản phẩm thẻ cào sắc nét, bền màu, lớp phủ cào chống soi và dễ dàng cào khi sử dụng.
  • Kiểm tra trước khi in: các yếu tố như chống soi, chống các tia sáng, độ xuyên thấu, không bị lộ ký tự, số được in chìm đều được Vina CHG kiểm soát kĩ càng.
  • Bảo mật thông tin, trung thực: Mọi thông tin cũng như mã số in trên thẻ cào, đặc biệt thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào may mắn đều được bảo mật khi sản xuất tại xưởng; quy trình in khép kín đồng bộ; bàn giao số lượng giải thưởng cho khách hàng đầy đủ và chính xác.

Bên cạnh đó, Vina CHG còn hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp các phần mềm quản lý khuyến mãi, trả thưởng đối với các chương có thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào may mắn.  Ngoài ra, các phần mềm tích điểm cho các loại thẻ thành viên, thẻ tích điểm cũng được Vina CHG tích hợp, từ đó kích thích nhu cầu mua sắm và quay lại của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *