Ma trận sữa giả tràn lan, làm sao ngăn chặn?

tem chống hàng giả sữa, sữa giả

Các loại sữa giả, nhái, kém chất lượng không chỉ khiến người tiêu dùng bị “móc túi” mà còn phải trả giá đặt cho chính sức khỏe của con em và người thân trong gia đình.

Với sữa chính hãng, mỗi đối tượng người dùng sẽ có những công thức riêng biệt và tỉ lệ dinh dưỡng được cân đong đo đếm tỉ mỉ. Nhưng với các sản phẩm giả, tất cả đều sử dụng chung một công thức.

Đó là sự pha trộn giữ các nguyên liệu như đường lạt; đường ngọt, bột sữa, chất tạo béo và thêm vài muỗng hương liệu.

Các thành phẩm sau khi hoàn thành sẽ được đóng gói vào các hộp sữa mang các thương hiệu nổi tiếng mà các đối tượng này đã cho thu gom từ trước và đẩy ra thị trường.tem chống hàng giả sữa, sữa giả

Bên cạnh các sản phẩm sữa làm giả tinh vi, thì các sản phẩm mang mác “sữa xách tay” cũng đang khiến người dùng lạc trong ma trận sữa.

Hầu hết những sản phẩm xách tay đều không được kiểm định chất lượng, không chứng minh được nguồn gốc, thậm chí chứa các thành phần nguy hại. Nếu sử dụng lâu dài rất có thể gây ra bệnh tật nguy hiểm, đặc biệt đối với trẻ nhỏ.

Công nghệ làm sữa giả, sữa nhái ngày nay rất tinh vi. Cho nên, người tiêu dùng rất khó để phân biệt thật – giả, đặc biệt là các sản phẩm sữa” vỏ thật, ruột giả”, hầu như người mua không thể nào phân biệt qua bề ngoài.

tem chống hàng giả sữa, sữa giả
Loại sữa cho người già bị làm giả rất nhiều hiện nay

Điều này cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các doanh nghiệp sản xuất sữa chính hãng.

Vậy làm cách nào để người dùng có thể phân biệt và tránh mất tiền bởi những loại sản phẩm sữa kém chất lượng và bảo vệ uy tín thương hiệu doanh nghiệp sữa chính hãng trên thị trường?

Tem chống hàng giả cho sữa: ngăn chặn các loại sữa giả, nhái

Một trong những giải pháp có hiệu quả cao được nhiều ngành hàng sử dụng đó là tem chống hàng giả.

Theo chia sẻ từ ông Nguyễn Phi Hải, Giám đốc Kỹ thuật chống hàng giả Vina CHG cho biết:

Tem chống hàng giả với sự kết của các công nghệ chống giả tiên tiến, tích hợp phần mền quản lý số hóa, giúp chống hàng giả hiệu quả. Điều này, giúp các doanh nghiệp dễ dàng quản lý hàng hóa, ngăn chặn các đại lý trà trộn các sản phẩm kém chất lượng để thu lợi bất chính.

Đồng thời, các sản phẩm tem chống hàng giả do Vina CHG cung cấp sẽ có các tính năng chống sao chép, chống tái sử dụng. Cho nên, một khi đã sử dụng thì con tem đó coi như bị hủy. Giúp tránh tình trạng các đối tượng tái chế vỏ lon, bóc lột tem để dán lên bao bì giả.

Đặc biệt, các công nghệ SMSQR code sẽ giúp người tiêu dùng phân biệt hàng thật hàng giả nhanh chóng thông qua nhắn tin hoặc quét mã QR trên con tem.

Hãy liên hệ Vina CHG ngay để được tư vấn các giải pháp truy xuất nguồn gốc và chống giả hiệu quả với giá cả hợp lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *