Tem chống hàng giả Hologram 3M CHG

Tem chống giả Hologram 3M khó bị làm giả nhờ hình ảnh 3 chiều tạo ra trên bề mặt, công nghệ in ấn phức tạp và các chất liệu Decal riêng biệt.

Tem chống hàng giả Hologram 3M là gì?

Tem chống hàng giả Hologram 3M, tem chống hàng giả, vina chg, tem 3M, tem hologram, tem hologram 3m

Tem chống hàng giả hologram 3M hay còn gọi là tem hologram 3M hoặc tem 3M.  Đây là sản phẩm tem chống hàng giả được in trên chất liệu hologram riêng biệt với công nghệ 3M tạo hình ảnh đa sắc bắt mắt, cùng hiệu ứng 3D chìm nổi.

Công nghệ 3M trên tem hologram 3M là một tổ hợp các công đoạn, công nghệ và phản ứng hóa học phức tạp để có thể hiển thị đa màu sắc và hiệu ứng 3D ba chiều. Hình ảnh 3D được tạo bởi các hình ảnh đa sắc được phơi trên tấm phôi có độ phân giải rất cao được phủ một lớp nhũ bạc.

Các hình ảnh 3D trên tem hologram 3M rất khó để sao chép bằng các phương pháp in thông thường, giúp loại tem này gần như không thể làm giả.

Tem chống giả hologram 3M là loại tem có thể in được đầy đủ các màu sắc, đồng thời dễ dàng kết hợp với các công nghệ số hiện đại và phần mềm chống giả như công nghệ SMSQR Code, công nghệ phát sáng… phần mềm Vinacheck..

Tem chống giả hologram 3M

Tem chống giả hologram 3M

Tem chống giả hologram 3M
Tem chống giả hologram 3M kết hợp chống giả công nghệ số

Ngành hàng nên sử dụng tem chống hàng giả Hologram 3M?

Tem hologram 3M mang lại khả năng chống giả vượt trội, chống tái sử dụng, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý doanh nghiệp chuyên nghiệp, đặc biệt mang tính thẩm mỹ cao, giúp tăng sự hấp dẫn và thu hút khi dán lên sản phẩm.

Do đó, mẫu tem chống hàng giả này phù hợp với hầu hết các ngành hàng, đặc biệt là ngành mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc. Tem Hologram 3M cũng nằm trong danh sách 12 mẫu tem chống hàng giả được sử dụng nhiều nhất hiện nay, do Vina CHG đưa thị trường và nhận nhiều đánh giá cao của doanh nghiệp.

Báo giá tem Hologram 3M

Giá Tem Hologram 3M được xác định bằng các công nghệ chống giả in trên tem, chất liệu, kích thước, số lượng.

LOẠI TEM CÔNG NGHỆ CHẤT LIỆU KÍCH THƯỚC SỐ LƯỢNG GIÁ/NVD
Tem chống hàng giả Hologram 3M Holoram 3M, qr code, sms Hologram 15*20 100.000 300

Bảng giá tem chống hàng giả Hologram 3M tham khảo. 

Yêu cầu báo giá in tem hologram, tem chống hàng giả