Vina CHG tuyển dụng nhân viên kinh doanh

Tuyển dụng nhân viên kinh doanh

Tuyển dụng nhân viên kinh doanhMÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, sàng lọc và phát triển khách hàng.
  • Tư vấn, báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng.
  • Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
  • Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, quý và năm cho Trưởng bộ phận.
  •  Có cơ hội tiếp cận với lãnh đạo các doanh nghiệp lớn.
  • Thực hiện các công việc khác được giao.
  • (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Trình độ: Cao đẳng – Đại học trở lên ngành Kinh tế – Quản trị kinh doanh
  2. Kinh nghiệm: có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh B2B …
  3. Những kỹ năng yêu cầu:
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và thuyết trình.
  • Kỹ năng hoạch định & tổ chức công việc
  • Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng
  • Có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
  • Có tư duy sáng tạo, khả năng phân tích và đánh giá thị trường
  • Thái độ tốt. Chịu khó và chịu được áp lực trong công việc. Chính trực và chăm chỉ.
  • Thành thạo Word, Excel, Power point và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.

THU NHẬP:

  • Thu nhập: 10 – 20 triệu/tháng (gồm lương căn bản và các khoản thưởng doanh thu).
  • Được cấp phát điện thoại + phụ cấp điện thoại, chi phí đi công tác tỉnh, …
  • Thưởng Doanh thu tháng, quý, năm và vượt chỉ tiêu doanh thu năm.

THÔNG TIN KHÁC

  1. Thử việc: 02 tháng
  2. Thời gian làm việc: Thứ hai – thứ bảy. Nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết.
  3.  Cơ hội huấn luyện:
  • Được huấn luyện, đào tạo các kiến thức, kỹ năng liên quan đến công việc.
  • Được huấn luyện, đào tạo các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
  • Được hướng dẫn, kèm cặp trong quá trình thực hiện công việc.

4.  Đồng nghiệp:

  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.

5. Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật và các ngày lễ, tết.
6. Phúc lợi:

  • Thưởng lương tháng 13, các ngày Lễ, tết.
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Các chế độ sinh nhật, thâm niên, du lịch hàng năm,…. và các chế độ cưới, thai sản, tử tuất,… theo quy định của pháp luật lao động.

HỒ SƠ XIN VIỆC

  • Bảng tóm tắt quá trình làm việc
  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân, giấy xác nhận hạnh kiểm.
  • Giấy khám sức khỏe chứng thực.
  • Các bằng cấp có liên quan (nếu có).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Công ty Vina CHG
  • 524/3 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
  • ĐT: 028 – 73098389
  • Email: nhansu@temchg.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *