5 yếu tố quyết định chọn in bao bì tại Vina CHG

5 yếu tố quyết định nên in bao bì tại Vina CHG

Công nghệ in bao bì đang ngày càng phát triển, đặc biệt là trong thời đại công nghệ 4.0. Bao bì không chỉ đóng vai trò đơn giản là chứa đựng sản phẩm khỏi các tác động từ môi trường, mà còn thực hiện cùng lúc các vai trò quan trọng khác như: chống hàng giả, quảng bá thương hiệu, thực hiện các chiến dịch marketing cho sản phẩm. Đặc biệt, bằng việc tích hợp các công nghệ số, bao bì hiện còn giúp truy vết đường đi sản phẩm, quản lý kho, quản lý kênh phân phối, đại lý bán hàng…

Chia sẻ về xu hướng chuyển đổi số trong lĩnh vực in bao bì, ông Nguyễn Viết Hồng, TGĐ Vina CHG cho biết: Xuất phát là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp chống hàng giả, chúng tôi nhận thấy bao bì sản phẩm hiện nay rất dễ bị làm giả, sao chép. Từ đó, Vina CHG quyết định mở rộng nhà máy in bao bì ứng dụng các công nghệ chống hàng giả, đặc biệt trong bối cảnh chuyển đổi số đang là xu hướng toàn cầu.

5 yếu tố quyết định nên in bao bì tại Vina CHGDưới đây là 5 yếu tố giúp bạn quyết định lựa chọn Vina CHG là đơn vị in bao bì theo xu hướng chuyển đổi số hiện nay.

1. Ứng dụng công nghệ chống hàng giả

Hiện nay, việc tích hợp chuyển đổi số nói chung và chống hàng giả nói riêng vào ngành bao bì đã được một số quốc gia trên thế giới thực hiện. Tuy nhiên, tại Việt Nam, việc chuyển đổi số trong ngành bao bì vẫn còn khá mới mẻ.

Việc tích hợp trực tiếp công nghệ chống giả lên bao bì sẽ giúp các nhà sản xuất tiết kiệm được chi phí, nâng cao tính năng bảo vệ hàng hóa trước các đối tượng sao chép làm giả, làm nhái.5 yếu tố quyết định nên in bao bì tại Vina CHG

Đặc biệt, giải pháp in bao bì chuyển đổi số do Vina CHG cung cấp được tích hợp, quản lý thông qua phần mềm Vinacheck với nhiều tính năng ưu việt như quản trị doanh nghiệp, truy xuất nguồn gốc, truy vết đường đi sản phẩm, quản lý kho, hệ thống bán hàng, kích hoạt bảo hành điện tử…

2. Đảm bảo thiết kế mỹ thuật đẳng cấp

Một thiết kế bao bì chuyên nghiệp ấn tượng, độc đáo sẽ thể hiện được đẳng cấp của thương hiệu.

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Vina CHG sẽ mang tới cho quý khách hàng những ấn phẩm bao bì thiết kế chuyên nghiệp, chất lượng và mang đậm dấu ấn của khách hàng, giúp sản phẩm trở nên nổi bật, đẳng cấp và tạo nên sự khác biệt trên thị trường.

Các thiết kế từ Vina CHG cho khách hàng sẽ được bảo vệ bản quyền thiết kế; đảm bảo luật sở hữu trí tuệ khi sản phẩm ra thị trường.

3. Chất lượng bao bì đạt chuẩn

Chất lượng bao bì là yếu tố vô cùng quan trọng mà các doanh nghiệp khi quyết định in bao bì.

Việc sử dụng đầu vào là các nguồn nguyên liệu mực in, giấy in chất lượng cao, Vina CHG cam kết các sản phẩm bao bì sau khi hoàn thiện đảm bảo chất lượng, bao bì sắc nét, họa tiết rõ ràng, thiết kế ấn tượng.

Bên cạnh đó, Vina CHG cung cấp đa dạng chất liệu bao bì giấy với mẫu mã đẹp, đặc biệt không chứa thành phần gây hại, an toàn cho sức khỏe người dùng.

5 yếu tố quyết định nên in bao bì tại Vina CHG

4. Giá thành in bao bì hợp lý

Chất lượng và giá thành là 2 yếu tố quan trọng, chi phối nhiều đến quyết định in bao bì của doanh nghiệp.  Tuy nhiên, khi hợp tác với Vina CHG, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

Chúng tôi cam kết giá thành sản phẩm luôn luôn đi đôi với chất lượng và phù hợp cho từng độ khó của các mẫu sản phẩm khác nhau.

Bên cạnh đó, Vina CHG luôn có những chương trình chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng hợp tác lần đầu và khách hàng lâu năm.

5. Hỗ trợ đồng hành trong công tác chống hàng giả

5 yếu tố quyết định nên in bao bì tại Vina CHG

Vina CHG luôn có các chính sách hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp sau bán hàng. Đặc biệt, với kinh nghiệm hơn 13 năm trong công tác chống hàng giả, Vina CHG luôn đồng hành, hỗ trợ khách hàng xuyên suốt trong việc bảo vệ thương hiệu khi đưa sản phẩm ra thị trường. Cụ thể:

  • Hỗ trợ pháp lý, kết nối điều tra xử lý hàng giả hàng nhái
  • Hỗ trợ truyền thông công tác chống hàng giả của doanh nghiệp trên Cổng thông tin Chống hàng giả Việt Nam.
  • Tư vấn quảng bá thương hiệu doanh nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *