Xác thực là gì? Mẹo xác thực hàng chính hãng, tránh mua hàng giả

Trong công tác chống hàng giả, xác thực hàng chính hãng là một trong những phương pháp quan trọng để đảm bảo người mua hàng hoá, sản phẩm có thể tiếp cận đúng sản phẩm do nhà sản xuất đưa ra thị trường, tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

1. Xác thực là gì?

Theo định nghĩa về xác thực từ bách khoa toàn thư mở Wikipedia, “xác thực là một hành động nhằm thiết lập hoặc chứng thực một cái gì đó đáng tin cậy, có nghĩa là, những lời khai báo do người đó đưa ra hoặc về vật đó là sự thật. Xác thực một đối tượng còn có nghĩa là công nhận nguồn gốc của đối tượng, trong khi, xác thực một người thường bao gồm việc thẩm tra nhận dạng của họ”.

2. Xác thực hàng chính hãng, chống hàng giả hàng nhái

Việc xác thực hàng chính hãng được thực hiện bằng các công cụ xác thực như tem xác thực, tem chống hàng giả, phần mềm xác thực sản phẩm.. là cần thiết trong bối cảnh vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên toàn cầu.

Các doanh nghiệp uy tín hiện nay thể hiện trách nhiệm với người dùng và cộng đồng bằng cách cung cấp nhiều giải pháp xác thực hàng hoá, giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt được hàng giả, hàng nhái, mua đúng sản phẩm chất lượng từ nhà sản xuất.

xác thực hàng chính hãng, xác thựcGiải pháp xác thực hàng chính hãng từ đó giúp bảo vệ nhãn hiệu, thương hiệu của nhà sản xuất không bị sử dụng bất hợp pháp, tránh được vấn nạn sao chép, đồng thời giúp thể hiện sự uy tín của thương hiệu, nâng cao niềm tin của người tiêu dùng vào thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp.

3. Mẹo xác thực hàng chính hãng nhanh qua tem SMS, ứng dụng quét QR code

Với nhiều giải pháp chống hàng giả áp dụng công nghệ cao được đưa ra thị trường trong suốt hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ thương hiệu tại Việt Nam, Vina CHG đã cung cấp cho nhiều doanh nghiệp nhiều giải pháp xác thực hàng chính hãng, chống sao chép nhãn hiệu với hiệu quả và chi phí tối ưu.

xác thực
Tem chống hàng giả điện tử SMS 4.0 – Một giải pháp tem chống hàng giả tích hợp công cụ xác thực hàng chính hãng qua tin nhắn, phần mềm Vinacheck của Vina CHG.

Cụ thể, doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua giải pháp tem chống hàng giả tích hợp tính năng xác thực sẽ dễ dàng nhận diện hàng thật giả nhanh chóng:

Vina CHG là nhà cung cấp giải pháp chống giả, nghiên cứu công nghệ và in tem chống hàng giả uy tín với hơn 13  năm kinh nghiệm, đảm bảo đem đến cho các doanh nghiệp, tổ chức xã hội những giải pháp xác thực hàng hoá chính xác, nhanh chóng với chi phí hợp lý.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các giải pháp xác thực hàng chính hãng của Vina CHG, quý khách hàng, đối tác vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.

4.3/5 - (6 bình chọn)

Trả lời