Tem chống hàng giả bỉm trẻ em: Ngăn bỉm giả, kém chất lượng

tem chống hàng giả bỉm trẻ em

Thực trạng bỉm trẻ em giả, kém chất lượng

Bỉm giả, bỉm nhái là mối lo ngại rất lớn cho bố mẹ khi chúng có thể gây nguy hại cho con trẻ, hao hụt kinh tế bởi mặt hàng bỉm có giá không hề rẻ.

Còn với các doanh nghiệp, nạn bỉm nhái, bỉm giả mạo nhãn hiệu đã lấy đi rất nhiều thị phần, khiến doanh nghiệp thất thoát doanh thu, mất uy tín thương hiệu trên thị trường.

Bỉm giả nhái được sản xuất ngày một tinh vi, nếu chỉ là người tiêu dùng bình thường thì rất khó có thể xác định được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả, kém chất lượng.tem chống hàng giả bỉm trẻ em

Dù lực lượng chức năng đã xử lý rất nhiều trường hợp vi phạm, song tình trạng bỉm giả nhái vẫn liên tục xảy ra trên thị trường với phương thức sản xuất và cách thức hoạt động ngày càng tinh vi, lộng hành.

Thương hiệu bỉm càng lớn, càng được nhiều người dùng biết đến thì hàng giả càng nhiều.

Phần lớn các đối tượng sản xuất bỉm giả, nhái nhãn hiệu đều khai nhận, mua bỉm trẻ em trôi nổi tại Trung Quốc cùng các phụ kiện về đóng gói, giả nhãn hiệu nổi tiếng để bán kiếm lời.

Mỗi chiếc bỉm trôi nổi, không nguồn gốc được thu lượm hoặc mua với giá vài nghìn đến vài chục nghìn, nhưng khi các đối tượng bóc vở, thay đổi nhãn hiệu có tiếng thì những chiếc bỉm này có giá lên tới vài trăm nghìn, thậm chí bán bằng giá với hàng chính hãng để lòe người dùng.

tem chống hàng giả bỉm trẻ em

Hàng giả nhái bỉm trẻ em đã và đang gây ra rất nhiều nguy hại cho trẻ nhỏ, thiệt hại kinh tế cho các gia đình đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của các nhà sản xuất chính hãng.

Do đó, cần có sự vào cuộc mạnh mẽ hơn từ các cơ quan chức năng; còn người dùng cần nâng cao nhận thức cũng như các cách phân biệt hàng thật hàng giả.

Đặc biệt các doanh nghiệp cần ưu tiên sử dụng các giải pháp chống hàng giả, cụ thể là

Tem chống hàng giả cho bỉm trẻ em: Đặc điểm và lợi ích mang lại ?

Công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, các loại tem chống hàng giả thông thường gần như không thể đảm bảo khả năng bảo mật cũng như ngăn chặn các hành vi sao chép, giả mạo.

Do đó, các loại tem chống giả công nghệ cao sẽ là lựa chọn hàng đầu và tối ưu cho các nhà sản xuất bỉm, đồ dùng trẻ em.

Tem chống giả bỉm trẻ em sẽ được kết hợp cùng lúc nhiều công nghệ chống giả tiên tiến như SMS –xác thực hàng thật giả ; QR Code truy xuất nguồn gốc xuất xứ sản phẩm; công nghệ 5S bảo mật chuyên sâu,…tem chống hàng giả bỉm

Với những đặc tính chống giả cao cấp, kết hợp hệ thống chống hàng giả công nghệ số, tem chống hàng giả sẽ là công cụ giúp người tiêu dùng xác thực hàng chính hãng đồng thời ngăn chặn hàng giả và đem tới nhiều lợi ích hữu dụng khác cho nhà sản xuất.

Một số lợi ích tiêu biểu của tem chống hàng giả bỉm trẻ em với nhà sản xuất:

  • Ngăn chặn hàng giả các sản phẩm bỉm, bình sữa, đồ dùng cho trẻ em.
  • Giúp các nhà sản xuất, doanh nghiệp kinh doanh bỉm bảo vệ uy tín thương hiệu, nâng tầm uy tín trên thị trường
  • Là công cụ quản lý kho, theo dõi đường đi sản phẩm, quản lý kênh phân phối, ngăn tình trạng bán lấn tuyến lấn vùng, trà trộn hàng giả.
  • Thu thập data khách hàng, phục vụ cho các chiến dịch marketing, giới thiệu sản phẩm mới, tăng khả năng giữ chân khách hàng.
  • Giúp kích cầu tiêu dùng; tăng trưởng doanh thu và vận hành, quản lý một cách chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm chi phí
  • Thể hiện được trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người dùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *