Tem chống hàng giả băng vệ sinh: Loại nào chống giả hiệu quả?

tem chống hàng giả băng vệ sinh

Nhiều doanh nghiệp sản xuất băng vệ sinh rất muốn sử dụng tem chống hàng giả nhưng lại không biết chọn loại tem nào để đạt hiệu quả tốt nhất bởi thị trường quá nhiều mẫu tem và nhà cung cấp để lựa chọn.

Nếu doanh nghiệp bạn cũng đang gặp vấn đề giống vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Băng vệ sinh, tampon giả nhái đã và đang gây ra nhiều thiệt hại nghiêm trọng cho các nhà sản xuất cũng như những nguy hại khôn lường cho chị em phụ nữ hiện nay.

Do đó, sử dụng các giải pháp ngăn chặn hàng giả như tem chống hàng giả băng vệ sinh là việc làm rất quan trọng. Bên cạnh bảo vệ uy tín thương hiệu nhà sản xuất, thì đây cũng là động thái cho thấy trách nhiệm bảo vệ sức khỏe của phụ nữ của doanh nghiệp. Giúp người tiêu dùng yên tâm và tin tưởng doanh nghiệp nhiều hơn.

Vậy doanh nghiệp nên chọn loại tem chống hàng giả nào cho băng vệ sinh? Loại nào ngăn chặn hàng giả một cách tối ưu đồng thời phân biệt thật giả một cách dễ dàng nhất. tem chống hàng giả băng vệ sinh

Tem chống giả băng vệ sinh: Nên chọn loại nào?

Tem chống hàng giả hiện nay cũng có đa dạng sự lựa chọn, từ công nghệ đơn giản đến phức tạp, từ giá thành rẻ đến giá thành cao,…Nhưng để đảm bảo tính chống giả tối ưu cũng như đem đến nhiều lợi ích khác, nhà sản xuất nên cân nhắc và sử dụng tem chống giả công nghệ cao.

Theo tư vấn từ Vina CHG, đơn vị có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và cung cấp tem chống hàng giả, thì các sản phẩm như băng vệ sinh nên sử dụng các loại ten có chứa các công nghệ như Qr code, SMS, nước, 5S… và cụ thể loại tem chống hàng giả sms qr code là gợi ý mà vina CHG đưa ra cho các doanh nghiệp sản xuất BVS có thể sử dụng.

Tem SMS QR code có khả năng chống giả kép, đồng thời sẽ là công cụ quản lý kho, quản lý hàng hóa, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho nhà sản xuất.

Đây là lợi ích rất bất ngờ từ tem chống giả mà không phải nhà sản xuất nào cũng biết đến và đầu tư sử dụng để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp một cách thông minh.tem chống hàng giả băng vệ sinh

Lợi ích tem chống hàng giả băng vệ sinh đem lại cho nhà sản xuất BVS

Tem chống giả băng vệ sinh có tính bảo mật cao, khó bị làm giả bởi mã an ninh là dãy số được xuất ngẫu nhiên có 8 – 14 ký tự, không trùng lặp và chỉ có thể xác thực một lần duy nhất.  Do đó, giúp doanh nghiệp phòng chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ giá trị thương hiệu, ngăn nguy cơ bị sao chép làm giả sản phẩm hay con tem.

Bên cạnh đó, thông qua hệ thống xác thực tin nhắn SMS, doanh nghiệp không chỉ giúp người tiêu dùng chọn đúng hàng thật mà đồng thời sẽ thu thập được một lượng data lớn, phục vụ cho các chiến dịch marketing, giới thiệu sản phẩm mới về sau; giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng tốt hơn, tăng khả năng giữ chân khách hàng.

Mã QR in ấn trên tem cũng là phương tiện để doanh nghiệp minh bạch nguồn gốc sản phẩm, giúp người tiêu dùng yên tâm khi sử dụng hàng hóa.

Đồng thời, những chiếc mã QR Code ấn tượng này cũng sẽ được tích hợp các tính năng quản lý kho, quản lý hàng hóa, kênh phân phối, giúp nhà sản xuất có thể cùng lúc giải quyết được nhiều vấn đề.

tem chống hàng giả băng vệ sinhVới khả năng tạo ra lợi ích kép, tem chống hàng giả SMS QR Code giúp nhà sản xuất băng vệ sinh tiết kiệm một khoản chi phí lớn; giúp kích cầu tiêu dùng; tăng trưởng doanh thu và vận hành, quản lý một cách chuyên nghiệp

Do đó, sử dụng tem chống hàng giả là giải pháp thông minh mà các nhà sản xuất đang gặp phải tình trạng hàng giả hàng nhái cần phải sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *