In tem SMS QR Code có những lợi ích gì?

vina chg, tem chống hàng giả, tem qr code,

Tem chống hàng giả SMS QR Code hay gọi tắt là tem SMS QR Code là loại tem chống giả công nghệ cao hoạt động dựa trên nền tảng số, giúp xác thực hàng chính hãng thông qua hệ thống SMS tổng đài và truy xuất nguồn gốc sản phẩm thông qua QR Code định danh duy nhất.

tem sms qr code, tem chống hàng giả, tem sms

Các công nghệ nổi bật trên tem SMS QR Code

Công nghệ SMS: Chống hàng giả, xác thực hàng thật

Tem chống giả SMS kết hợp QR Code có cấu bao gồm mã số an ninh được tạo ra ngẫu nhiên từ hệ thống máy chủ, đồng thời được in dưới lớp phủ cào chống soi, bảo mật cao.

Mã số an ninh sẽ được đồng bộ cùng hệ thống nhắn tín tổng đài sẽ giúp người dùng có thể xác thực sản phẩm thật giả một cách nhanh chóng, an toàn, và chính xác.

Khi mã số này được gửi tới hệ thống tổng đài, người tiêu dùng sẽ nhận được kết quả tin nhắn trả về xác nhận hàng thật hàng giả.

Nếu là hàng chính hãng, người tiêu dùng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi chúc mừng bạn đã mua đúng hàng chính hãng.

Đối với hàng không rõ nguồn gốc, người dùng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi thông báo là mã an ninh không hợp lệ hoặc đưa ra cảnh báo nguy cơ mua phải hàng giả nếu không kiểm tra kỹ sản phẩm mình định lựa chọn.

tem sms qr code, tem chống hàng giả, tem smsCông nghệ QR code: Truy xuất thông tin, định danh sản phẩm

Các thông tin truy xuất QR code được mã hóa dưới dạng ma trận 3 chiều không trùng lặp, tự sinh trong hệ thống máy chủ. Mỗi mã QR Code xuất ra sẽ là mã định danh cho một sản phẩm duy nhất, giúp chống sao chép và nhanh chóng phát hiện hàng giả mạo.

Mã QR Code có thể kết hợp với lớp phủ cào khi in và hiển thị thông tin sản phẩm chính hãng khi dùng phần mềm đọc mã.

Nhờ đó, với mã QR code người dùng có thể truy xuất thông tin, nguồn gốc xuất xứ cũng như dùng để xác thực sản phẩm chính hãng.

Người dùng có thể thực hiện tra cứu thông tin sản phẩm bằng bất kỳ phần mềm đọc mã Qr code nào có sẵn như Viber, Zalo,…tem sms qr code, tem chống hàng giả, tem sms

Lợi ích

Được cấu thành từ các công nghệ chống giả tiên tiến, tem SMS QR Code hội tụ nhiều lợi ích đặc biệt mà doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Đầu tiên cũng là lợi ích cốt lõi nhất của dòng tem này chính là khả năng chống hàng giả, bảo mât. Sở hữu công nghệ SMS điện tử cùng hệ thống truy xuất thông tin; tem SMS QR Code có khả năng bảo vệ sản phẩm cao nhất, chống lại các hành vi sao chép, giả mạo sản phẩm cũng như con tem.

Một lợi ích đặc biệt của dòng tem chống giả SMS QR Code đối với doanh nghiệp đó là khả năng tích hợp các phần mềm quản lý như Vinacheck+, CRM,…rất  thuận tiện trong vấn đề quản lý hàng hóa, chăm sóc khách hàng; quản lý kho, quản lý các kênh phân phối chuyên nghiệp giúp chống lấn tuyến lấn vùng.

Thay vì các hình thức quản lý thủ công rất thiếu chuyên nghiệp và mất nhiều thời gian như trước đây thì tem SMS QR Code do Vina CHG cung cấp sẽ giải quyết nhanh chóng các vấn đề đó, giúp tối ưu hóa chi phí hiệu quả.tem sms qr code, tem chống hàng giả, tem sms

Một lợi ích nữa mà Tem SMS QR Code có thể thực hiện và rất hữu ích cho các doanh nghiệp, đó là khả năng thu thập thông tin thông qua mỗi lượt khách hàng quét mã hoặc nhắn tin; giúp thiết lập hệ thống dữ liệu thông tin khách hàng.

Nhiều doanh nghiệp kinh doanh thường gặp khó khi xin thông tin khách hàng vì đây là vấn đề riêng tư mà rất ít khách hàng tiết lộ nếu không có lợi ích cho họ. Do đó, với tem SMS QR Code thì việc này lại dễ dàng hơn rất nhiều và không gây phiền cho khách hàng.

Với lượng data thu thập được, doanh nghiệp sẽ rất dễ để nắm bắt hành vi khách, giúp bộ phần marketing có các chiến dịch quảng cáo đúng đối tượng, gia tăng hiệu quả tiếp cận bán hàng, giới thiệu sản phẩm mới,…

Với những tiện ích đi kèm khi sử dụng tem SMS QR code, doanh nghiệp cũng sẽ tiết kiệm được lượng chi phí không nhỏ.

Lợi ích khi in tem SMS QR Code tại Vina CHG

In tem chống hàng giả SMS QR Code tại Vina CHG quý khách hàng sẽ được:

  • Tem chống giả đảm bảo pháp lý, yên tâm cho khách hàng
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn miễn phí về các giải pháp chống giả hiệu quả với mức giá phù hợp.
  • Thiết kế đa dạng mẫu mã, chất liệu, hình dáng, thiết kế theo yêu cầu.
  • Hệ thống in tem chống hàng giả chuyên nghiệp, công nghệ chống giả SMS, QR code tiên tiến và các công nghệ độc quyền khác, có độ bảo mật cao.
  • Tiến độ in tem chống giả nhanh
  • Cam kết chất lượng sản phẩm, đảm bảo tiến độ giao hàng đúng với hợp đồng
  • Ngoài ra, khi hợp tác với Vina CHG, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ truyền thông về tem chống hàng giả trên Cổng truyền thông Chống hàng giả Việt Nam.
  • Trung thực và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, doanh nghiệp có thể yên tâm khi hợp tác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *