Tem chống hàng giả yến sào: Bí quyết mua tổ yến chất lượng

Yến sào là loại thực phẩm quý. Yến sào ngày nay được nhiều người lựa chọn để bồi bổ sức khỏe bản thân, gia đình hay làm quà tặng sang trọng ý nghĩa vào những dịp đặc biệt.

Tuy nhiên, vấn nạn yến sào giả đã và đang gây ra những tác động tiêu cực và thiệt hại nghiêm trọng đối người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh sản phẩm mệnh danh “vàng trắng” này.

Doanh nghiệp chật vật bởi yến sào giả quá tinh vi

Yến sào hiện nay bị làm giả tinh vi bằng nhiều cách thức khác nhau.

Các loại yến sào kém chất lượng nhưng dán mác các thương hiệu nổi tiếng cũng được bay bán tràn lan tại các chợ lớn nhỏ, cửa hàng kinh doanh. Đặc biệt, các loại yến sào giả kém chất lượng hiện nay còn được quảng bá rầm rộ trên các trạng thương mại điện tử, mạng xã hội…rất khó để kiểm soát.

Thương hiệu yến càng lớn thì hàng giả càng nhiều. Các thủ đoạn trục lợi thường thấy đó là nhuộm hóa chất để yến trắng thành yến huyết, yến độn tinh bột mủ trôm, tạp chất để tăng trọng lượng; một số loại yến còn được tẩy trắng để trong bắt mắt hơn…

Đây là những hành vi rất nguy hại cho sức khỏe con người và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của những doanh nghiệp sản xuất yến sào chân chính.

tem chống hàng giả yến sào
Yến sào hiện nay được làm giả tinh vi, mạo danh các thương hiệu nổi tiếng với nhiều mức giá lộn xộn

Bên cạnh làm giả yến sào, nhiều đại lý, đối tượng còn sử dụng chiêu thức nhập khẩu yến giá rẻ từ Malaysia, Indonesia về và giả mạo thành yến sào Việt Nam để bán với giá cao.

Tuy nhiều nước cũng xuất khẩu yến như Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia,..nhưng chất lượng yến sào của những nước này qua Việt Nam là cực kì kém. Đặc biệt các loại yến sào Trung Quốc thì 90% là tạp chất, không có giá trị dinh dưỡng và còn gây bệnh cho người dùng.

Tuy nhiên, cũng vì tham lợi mà các đại lý 1 lần nữa bất chấp luật pháp để thay tên đổi họ, gán các loại tem nhãn của thương hiệu nổi tiếng trong nước để trục lợi. Điều này gây phẫn nộ rất lớn cho các nhà sản xuất yến sào thật.

Người tiêu dùng không có cách nào phân biệt

tem chống hàng giả yến sàoTâm lý người tiêu dùng thường thích các thương hiệu có tiếng và giá rẻ cho nên những loại yến sào giả mạo rất dễ qua mặt người tiêu dùng và thậm chí được người tiêu dùng ưa chuộng.

Một số người tiêu dùng cho biết : Vì thấy yến sào có cùng thương hiệu nhưng chỗ khác lại bán đắt hơn nhiều nên ưu tiên chọn chỗ rẻ hơn vì thấy bao bì như nhau và cho rằng chắc đại lý nhập số lượng lớn nên bán rẻ.

Còn một số người tiêu dùng khác thì cho rằng vì bản thân không có kinh nghiệm, không có cách nào phân biệt nên cũng chỉ biết nghe người bán.

Đây quả thực là những vấn đề rất đáng lo ngại cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp kinh doanh yến sào.

Vậy có cách nào để ngăn chặn yến sào giả, kém chất lượng, giúp người tiêu dùng phân biệt được yến sào thật giả và doanh nghiệp kinh doanh yến sào không còn lao đao vì nạn hàng giả hàng nhái.

Tem chống hàng giả yến sào: Bí quyết mua yến sào chất lượng

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh yến sào đã và đang sử dụng tem chống hàng giả để bảo vệ thương hiệu và họ cho biết hiệu quả đem lại rất tốt.

Theo chia sẻ của bà Đặng Thị Ánh Tuyết – Giám đốc sản xuất thương hiệu yến sào Hồng Tuyết Linh cho biết: “Chúng tôi rất may mắn vì được Vina CHG tư vấn và sử dụng tem chống hàng giả yến sào công nghệ cao ngay từ lúc vừa ra mắt. Nhờ đó tất cả các sản phẩm chúng tôi kinh doanh như nhung hươu Hương Sơn, nhân sâm, đặc biệt yến sào được bảo vệ một cách toàn diện. Tem bảo mật cao, gần như không thể sao chép làm giả vì chúng tôi sử dụng công nghệ tiên tiến nhất như SMS, 5S, QR Code.

Ngoài ra, một điểm tôi rất hài lòng và không nghĩ tem chống hàng giả có thể làm được đó là tích hợp cùng lúc khả năng quản lý kho, quản trị hàng hóa và thu thập data, chăm sóc khách hàng. Nhờ vậy, chúng tôi tiết kiệm rất nhiều chi phí, không cần phải thuê thêm bất kì đơn vị phần mềm nào khác, tránh phức tạp, rắc rối khi phải làm việc với nhiều đơn vị khác nhau.tem chống hàng giả yến sào

Có thể thấy tem chống hàng giả yến sào là giải pháp quan trọng đem lại rất nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp sử dụng.

Đặc biệt với khả năng xác thực kiểm tra dễ dàng, không đòi hỏi kinh nghiêm chuyên môn  nên bất kì ai cũng có thể mua yến sào chính hãng thông qua tem chống hàng giả.

Hy vọng với những gì Vina CHG chia sẻ, các doanh nghiệp kinh doanh yến sào đã có thêm cách thức để bảo vệ thương hiệu cũng như ngăn nạn hàng giả cho sản phẩm yến sào.

Là đơn vị hoạt động lâu năm, có chuyên môn cao, uy tín trong lĩnh vực chống hàng giả, Vina CHG có đầy đủ năng lực để hỗ trợ tư vấn cho doanh nghiệp, nhà sản xuất yến sào có những giải pháp chống giả hiệu quả với chi phí hợp lý. Giúp doanh nghiệp vượt qua những khủng hoảng do các loại hàng giả, kém chất lượng gây ra.

Bên cạnh đó, Vina CHG cũng sẽ là đơn vị trực tiếp hỗ trợ truyền thông chống hàng giả cho doanh nghiệp; đồng hành và hỗ trợ pháp lý, giúp doanh nghiệp kết nối với cơ quan chức năng tổ chức kiểm tra để loại bỏ các loại yến sào giả mạo gây ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp trên thị trường.

1 những suy nghĩ trên “Tem chống hàng giả yến sào: Bí quyết mua tổ yến chất lượng

  1. Pingback: Vụ 3000 lon nước yến sào giả: Cần chống giả ngành yến sào

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *