Tem bảo hành điện tử là gì? Lý do doanh nghiệp nên chuyển sang bảo hành điện tử

tem bảo hành điện tử, tem bảo hành chống giả, tem sms qr code

Định nghĩa tem bảo hành điện tử

Tem bảo hành điện tử là gì? Đây là loại tem bảo hành ứng dụng công nghệ số hóa, được quản lý thông qua hệ thống SMS hoặc quét mã QR code. Loại tem này cung cấp giải pháp bảo hành hiện đại; giúp tối giản các hình thức kích hoạt bảo hành và lưu giữ thông tin cho người sử dụng.

Tem bảo hành điện tử giúp thay thế các hoạt động bảo hành truyền thống bằng giấy hay thẻ bảo hành. Giúp người dùng và các doanh nghiệp dễ dàng quản lý, truy vấn các thông tin liên quan đến hoạt động bảo hành sản phẩm.

tem bảo hành điện tử, tem bảo hành chống giả, tem sms qr code

Đặc điểm tem bảo hành điện tử

So với với các loại giấy, phiếu bảo hành trước đây thì tem bảo điện tử có những đặc điểm hơn hẳn về công nghệ; sự nhanh chóng tiện lợi; cũng như độ an toàn của các chính sách bảo hành.

Tem bảo hành điện tử được kích hoạt 1 lần thông qua hệ thống nhắn tin sms hoặc quét mã QR code. Chính sách bảo hành và thông tin bảo hành sẽ được lưu trữ trên nền tảng online.

tem bảo hành điện tử, tem bảo hành chống giả, tem sms qr code

Do đó, người tiêu dùng không cần phải cầm hay cất giữ bất kỳ loại giấy, phiếu bảo hành như trước đây.  Điều này giúp người tiêu dùng bảo đảm quyền lợi bảo hành khi gặp sự cố như hỏng hóc ướt; rách; thất lạc,…

Các loại phiếu bảo hành, giấy bảo hành truyền thông đang lỗi thời trong giai đoạn số hóa hiện nay

Tem bảo hành điện tử hoạt động bằng công nghệ số hóa. Do vậy những thông tin về khách hàng và mã số sản phẩm sẽ được lưu trong hệ thống.

Các thông tin về thời gian bảo hành, chính sách bảo hành, hay các ưu đãi sẽ được cập nhật nhanh chóng đến người mua thông qua hệ thống tin nhắn doanh nghiệp.

Điều này giúp người mua không bị quên, lỡ thời gian bảo hành hàng hóa, tiện lợi theo dõi thông tin.

Do đó, tem bảo hành điện tử đã chiếm được “cảm tình” của người tiêu dùng và các DN sản xuất, thương mại; đặc biệt các ngành hàng điện tử, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, …

Lợi ích tem bảo hành điện tử

Tem bảo hành điện tử không chỉ mang lại sự thuận tiện trong lưu trữ thông tin. Chúng còn giúp kết nối nhanh chóng với nhà sản xuất khi gặp vấn đề về bảo hành hàng hóa.

Việc cho ra đời tem bảo hành điện tử đã đem lại những lợi ích cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng:tem bảo hành điện tử, tem bảo hành chống giả, tem sms qr code

  • Xóa bỏ hoàn toàn các hình thức bảo hành bằng giấy
  • Quản lý thông tin bảo hành một cách khoa học
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý
  • Thu thập và quản lý dữ liệu khách hàng tự động
  • Nâng cao uy tín thương hiệu và năng lực cạnh tranh
  • Xác thực hàng chính hãng, tránh mua phải các loại hàng giả, kém chất lượng

Hy vọng những gì Vina CHG cung cấp đã giúp mọi người hiểu hơn về tem bảo hành điện tử. Việc tem bảo hành điện tử sẽ dần thay thế cho các loại giấy bảo hành,phiếu bảo hành truyền thống là điều tất yếu.

Do đó doanh nghiệp không nên chậm trễ trong việc chuyển đổi, thích nghi và phát triển cũng thời kì chuyển đổi số.

Vina CHG hiện là nhà cung cấp các giải pháp chống hàng giả hiện đại, tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào hoạt động bảo vệ thương hiệu và quản trị doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng.

Quý doanh nghiệp có thể liên hệ với Vina CHG để tìm hiểu thêm về tem bảo hành điện tử cũng như các giải pháp bảo vệ thương hiệu khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *