Vina CHG quyết liệt ngăn chăn đại dịch, thực hiện nghiêm chỉ thị 16

Vina CHG quyết liệt ngăn chăn đại dịch, thực hiện nghiêm chỉ thị 16

Công ty Vina CHG có địa chỉ tại 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TP HCM; là khu vực nằm trong vùng dịch và thực hiện phong tỏa theo chỉ thị 16 của nhà nước.

Do đó, Vina CHG đã nhanh chóng triển khai tiếp các công tác phòng chống dịch ở cấp độ cao hơn. Chuẩn bị các phương án hành động khẩn cấp và quyết liệt để kiểm soát và khống chế sự lây lan dịch bệnh trong công ty và ngoài cộng đồng.

Chống dịch quyết liệt theo chỉ thị 16

Ngay khi dịch COVID-19 có dấu hiệu bùng phát mạnh mẽ và chỉ thị 16 được ban hành. Ban chỉ đạo phòng chống dịch công ty đã ngay lập tức có văn bản thông báo cho cán bộ công nhân viên khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, nghiêm túc ở mức độ cao hơn.Vina CHG quyết liệt ngăn chăn đại dịch, thực hiện nghiêm chỉ thị 16

Vina CHG đã chủ động ngừng hoạt động công ty trong 2 tuần, các nhân viên bộ phận văn phòng sẽ tiến hành làm online để đảm bảo an toàn cho bản thân và cả cộng đồng.

Công ty tiếp tục phun diệt khuẩn toàn bộ công ty; kiểm soát chặt chẽ các hoạt động xung quanh cũng như tích cực tuyên truyền và thực hiện 5K qua các áp phích, khẩu hiệu tại cổng ra vào. Đồng thời tuyên truyền chống dịch trên các trang thông tin điện tử.

Nhắc nhở nhân viên đảm bảo an toàn cả khi ở nhà; hạn chế tối đa ra ngoài, trừ các trường hợp thật sự cần thiết. Nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm cộng đồng.Vina CHG quyết liệt ngăn chăn đại dịch, thực hiện nghiêm chỉ thị 16

Chung tay chống dịch

Đợt dịch lần này bùng phát mạnh tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước và TP Hồ Chí Minh là thành phố có lượng dân số đông, hoạt động phức tạp. Cho nên việc chung tay cùng nhà nước dập dịch trong thời điểm này cảm này là vô cùng quan trọng.

Thực hiện tạm dừng hoạt động của công ty là phương án đòi hỏi sự chung tay chia sẻ của cả công ty, khách hàng và từng CBCNV để dịch bệnh sớm được kiểm soát; đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người và cả cộng đồng.

Vina CHG rất vui mừng khi nhận được 100% sự chia sẻ của cán bộ công nhân viên, các khách hàng và đối tác.

Dù không hoạt động nhưng các cán bộ công nhân viên công ty và Ban Giám đốc vẫn thường xuyên cập nhật tình hình diễn biến dịch bệnh tại địa phương nơi cư trú; để đảm bảo triển khai thực hiện hiệu quả; có các biện pháp xử lý kịp thời phù hợp với thực tế.

Với những giải pháp triển khai đồng bộ, đến thời điểm hiện tại, Vina CHG đã thực hiện nghiêm túc chỉ thị 16 của chính phủ và không có CBCNV nhiễm bệnh hoặc tiếp xúc gần với người bệnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *