Tem bảo hành điện tử – CHG

Tem bảo hành điện tử là gì?

Tem bảo hành điện tử hay tem chống giả điện tử là loại tem sử dụng công nghệ mã QR, SMS kết hợp với hệ thống quản lý thông tin sản phẩm trên nền tảng online. Khi người tiêu dùng mua sản phẩm, họ chỉ cần quét mã QR trên tem bằng điện thoại thông minh để truy cập vào hệ thống và xác thực thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, thời gian bảo hành,…

Đặc điểm cấu tạo tem bảo hành điện tử

Cấu tạo

Mô tả

Đặc tính

Áp dụng công nghệ SMS, QR Code tích hợp phần mềm Vinacheck giúp chăm kích hoạt bảo hành điện tử, chống hàng giả, quản trị doanh nghiệp.

Chất liệu

Có thể sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau như: Decal vỡ, decal thiếc, decal thường, Hologram,..( phụ thuộc vào tính chất của bao bì sản phẩm)

Thiết kế

Nội dung: Tên loại tem, logo, thương hiệu doanh nghiệp, hướng dẫn, hoa văn tem, công nghệ,…
Hình dạng: Chữ nhật, tròn, vuông, elip…(tuy nhu cầu doanh nghiệp và tính thẩm mỹ)
tem bảo hành điện tử, tem điện tử, tem sms, tem chống hàng giả
Đặc tính công nghệ tem chống giả bảo hành điện tử

Ứng dụng của tem bảo hành điện tử

Tem bảo hành điện tử có thể được ứng dụng trong nhiều ngành hàng khác nhau, đặc biệt trong các ngành hàng cần đến chính sách bảo hành sản phẩm như:

  • Điện tử: Điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop,…
  • Ngành hàng đồ gia dụng như: máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện, bàn là, ti vi, máy lọc nước,….
  • Ngành hàng linh kiện điện tử như: chip, bảng mạch, bo mạch, màn hình, module,…

Bên cạnh đó, tem bảo hành cũng có thể sử dụng cho các ngành hàng khác như:

  • Thực phẩm: Sữa, nước giải khát, thực phẩm chức năng,…
  • Dược phẩm: Thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe,…
  • Thời trang: Quần áo, giày dép, túi xách,…
  • Mỹ phẩm: Kem dưỡng da, nước hoa, son môi,…

Lợi ích tem bảo hành điện tử

Tem bảo hành điện tử là một trong những giải pháp đáp ứng xu hướng chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng trong việc lưu trữ và xử lý bảo hành cho khách hàng.

Lợi ích tem bảo hành điện tử, tem bảo hành điện tử, tem điện tử, tem sms, tem chống hàng giả
Lợi ích tem chống giả bảo hành điện tử

1. Lợi ích tem bảo hành điện tử đối với người tiêu dùng

  • Người  tiêu dùng không cần giữ bất kì một giấy tờ bảo hành.
  • Người dùng dễ dàng quản lý, kiểm soát thông tin và liên hệ với nhà sản xuất khi có vấn đề thắc mắc.
  • Khách hàng có thể chủ động trong việc kích hoạt, đăng ký, tra cứu mọi thông tin liên quan đến bảo hành sản phẩm của mình một cách nhanh chóng nhất.
  • Cách thức kích hoạt, kiểm tra đơn giản, thuận tiện.
  • Giúp người tiêu dùng xác thực hàng chính hãng một cách chính xác

2. Lợi ích tem bảo hành điện tử đối với doanh nghiệp

  • Tem bảo hành điện tử thay thế các loại tem bảo hành giấy bằng  giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cả về vật chất lẫn nhân lực cho doanh nghiệp.
  • Thực hiện chính sách bảo hành một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian.
  • Hạn chế những rủi ro gian lận khi thực hiện bảo hành với các sản phẩm hết hạn bảo hành, hay không phải sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Dễ dàng kiểm soát lượng hàng hóa đã xuất kho, lượng tồn kho, kiểm soát hàng hóa trong kênh phân phối tránh hiện tượng lấn tuyến lấn vùng.
  • Thu thập thông tin và quản lý dữ liệu khách hàng một cách tự động: Khi khách hàng kích hoạt tem bảo hành doanh nghiệp có thể thu thập các thông tin mà khách hàng đã cung cấp trên hệ thống: dữ liệu mua hàng, số lần bảo hành,..từ đó có các chương trình chăm sóc khách hàng cho từng đối tượng.
  • Nâng cao uy tín, thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường.

Hướng dẫn kích hoạt Tem bảo hành điện tử

Với tem bảo hành điện tử, người tiêu dùng dễ dàng kích hoạt bảo hành sản phẩm mà không cần thêm bất kỳ một giấy tờ bảo hành nào.

Tất cả thông tin sẽ được lưu trữ trên hệ thống máy chủ của doanh nghiệp, tiện lợi cho việc theo dõi hạn bảo hành, thông tin khách hàng, sản phẩm đã mua để chăm sóc khách hàng hiệu quả, nhanh chóng.

Dưới đây là cơ chế hoạt động của tem bảo hành điện tử, được tích hợp công nghệ QR code và SMS.

Tem bảo hành điện tử có thể chứa 1 công nghệ là SMS hoặc QR Code hoặc chứa cùng lúc cả 2 công nghệ trên tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp. Do đó, người mua có thể thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử theo 2 cách hướng dẫn dưới đây:

Tem bảo hành điện tử QR code 

  • Bước 1: Người tiêu dùng sử dụng smartphone có cài đặt  ứng dụng quét Qr code hoặc phần quét Qr của zalo,Viber
  • Bước 2: Cào lớp phủ cào bảo mật trên tem
  • Bước 3: Dùng ứng dụng quét mã QR code vừa cào được là đã có thể kích hoạt thành công sản phẩm.

Đây là cách vừa kích hoạt chế độ bảo hành sản phẩm, khách hàng vừa xác nhận hàng chính hãng và  biết được thông tin chi tiết về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Tem bảo hành điện tử SMS

Đối với hệ thống tem bảo hành điện tử SMS, khách hàng chỉ cần lấy thông tin dưới lớp phủ cào nhắn tin theo cú pháp trên tem là đã có thể kiểm tra thông tin chi tiết sản phẩm và kích hoạt thành công chế độ bảo hành.

Đối với tem chứa cùng lúc 2 công nghệ thì người dùng thực hiện tương tự để kích hoạt bảo hành, xác thực hàng chính hãng và truy xuất thông tin mặt hàng.

Lựa chọn nhà cung cấp tem bảo hành điện tử uy tín

Lợi ích tem bảo hành điện tử, tem bảo hành điện tử, tem điện tử, tem sms, tem chống hàng giả
in tem bảo hành điện tử uy tín ở đâu?

Để đảm bảo hiệu quả sử dụng, doanh nghiệp cần lựa chọn nhà cung cấp tem bảo hành điện tử uy tín, có kinh nghiệm và sở hữu công nghệ tiên tiến. Một số tiêu chí đánh giá nhà cung cấp uy tín bao gồm:

  • Công nghệ in ấn tem tiên tiến: Tem bảo hành điện tử cần được in ấn bằng công nghệ hiện đại để đảm bảo độ sắc nét, bền màu và khó làm giả.
  • Hệ thống quản lý tem chuyên nghiệp: Hệ thống quản lý tem cần có khả năng lưu trữ và quản lý thông tin sản phẩm một cách an toàn, chính xác và hiệu quả.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tư vấn cần có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn giải pháp tem bảo hành phù hợp với nhu cầu.

Là công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tem chống hàng giả, bảo hành điện tử, Vina CHG là đối tác hàng đầu ki lựa chọn đơn vị cung cấp tem chống giả bảo hành điện tử cho các doanh nghiệp hiện nay.

Với hệ thống nhà in tiên tiến, công nghệ chống giả hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện, Vina CHG đảm bảo các tiêu chí uy tín, tậm tâm, chất lượng cho quý quý doanh nghiệp khi in tem bảo hành điện tử, tem chống hàng giả tại Vina CHG.

Bên cạnh đó, Vina CHG cũng có các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác đấu tranh hàng giả bằng cách truyền thông trên cổng thông tin chống hàng giả Việt Nam, hỗ trợ kết nối cơ quan chức năng điều tra xử lý hàng giả.

Liên hệ Vina CHG ngay để nhận quy trình in tem bảo hành điện tử một cách nhanh chóng nhất.