Tem chống hàng giả điện tử SMS 4.0

Tem chống hàng giả điện tử SMS 4.0 là loại tem chống làm giả, sao chép nhãn hiệu nhờ tính năng xác thực hàng chính hãng thông qua tin nhắn SMS.

Tem chống hàng giả SMS 4.0 là gì?

Tem chống hàng giả SMS 4.0 hay còn gọi là tem điện tử SMS, tem phủ cào hay tem 4.0 là sản phẩm được Vina CHG nghiên cứu dựa trên nền tảng số hoá và đưa ra thị trường nhằm phục vụ cho nhu cầu bảo vệ thương hiệu, chống sao chép nhãn hiệu nhờ áp dụng nhiều công nghệ chống hàng giả.

tem chống hàng giả, tem chống hàng giả điện tử, tem 4.0, tem điện tử, tem sms, vina chg

Tem SMS 4.0 Vinacheck đã được UBND TPHCM và Hiệp Hội Doanh nghiệp TPHCM trao tặng giải thưởng Sản phẩm tiêu biểu TPHCM 2019.

Tem chống hàng giả điện tử SMS 4.0 được Vina CHG tích hợp các công nghệ có các tính năng đặc biệt như SMS không chỉ dừng lại ở tính năng chống giả, bảo vệ thương hiệu, xác thực hàng chính hãng, tem SMS 4.0 còn được tích hợp phần mềm Vina Check giúp chăm sóc khách hàng, quản trị doanh nghiệp hiệu quả hơn.

Tem chống giả điện tử SMS 4.0 hiện đang là một trong những giải pháp tem chống giả được rất nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng để bảo vệ thương hiệu, chống sao chép nhãn hiệu hiện nay.

Bên cạnh đó, cùng với giải pháp chống giả bằng tin nhắn SMS, các doanh nghiệp cũng triển khai áp dụng giải pháp tem truy xuất nguồn gốc QR tích hợp chống hàng giả do Vina CHG cung cấp.

Tem chống hàng giả điện tử SMS 4.0 Vinacheck

Đặc tính cấu tạo

  Mô tả

Đặc tính

Áp dụng công nghệ SMS tích hợp phần mềm Vinacheck giúp chăm sóc khách hàng, quản trị doanh nghiệp.

Chất liệu

Tem có thể in trên nhiều loại chất liệu khác nhau như: Decal vỡ, decal thiếc, decal thường, Hologram. Tùy vào tính chất của bao bì sản phẩm mà Vina CHG sẽ đưa ra tư vấn thích hợp cho doanh nghiệp.

Thiết kế

Nội dung: Thông tin trên tem sẽ được cấu thành từ: tên loại tem, logo, thương hiệu doanh nghiệp, hướng dẫn, hoa văn tem, công nghệ..Hình dạng: Chữ nhật, tròn, vuông, elip…

Công nghệ SMS xác thực hàng chính hãng trên tem SMS như thế nào?

Công nghệ SMS là công nghệ xác thực hàng chính hãng bằng tin nhắn SMS thông qua dãy mã số an ninh nằm dưới lớp phủ cào. Mã số này được đồng bộ với hệ thống tin nhắn SMS. Khi mã số này được gửi tới hệ thống tổng đài, người tiêu dùng sẽ nhận được tin nhắn trả về xác nhận hàng chính hãng.

Đối với hàng thật, người tiêu dùng sẽ nhận được tin nhắn với nội dung xác nhận là hàng chính hãng, các thông tin về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, địa chỉ cụ thể, rõ ràng của nhà sản xuất.

Các mã số an ninh được mã hóa và xuất ra từ hệ thống máy chủ Vina CHG, đồng thời mỗi sản phẩm chỉ có một mã số duy nhất ẩn dưới lớp phủ cào, cho nên khả năng sao chép và làm giả tem SMS 4.0 là gần như không thể xảy ra.

Tem chống hàng giả điện tử SMS 4.0 Vinacheck

Lợi ích Tem SMS 4.0

Đối với doanh nghiệp

Chống hàng giả: Tem SMS 4.0 giúp ngăn chặn hàng giả, bảo vệ uy tín thương hiệu, nâng tầm thương hiệu ; nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường, đảm bảo chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng. Đồng thời hỗ trợ ngăn chặn hàng giả, hàng nhái kịp thời.

Kích hoạt bảo hành điện tử: Công nghệ SMS 4.0 giúp kích hoạt bảo hành điện tử nhanh chóng, tiện lợi, các thông tin bảo hành được lưu trữ trực tuyến trên hệ thống, giúp giảm tải gánh nặng lưu giữ thông tin cho doanh nghiệp, đồng thời cắt giảm chi phí in ấn các phiếu giấy bảo hành.

tem chống hàng giả sms 4.0 vinacheck

Quản trị kho, kênh phân phối: Công nghệ số kết hợp cùng phần mềm Vinacheck + giúp doanh nghiệp quản lý kho hàng hóa một cách chuyên nghiệp, phân quyền, quản trị kênh phân phối có hệ thống, giúp kiểm soát hàng hóa, chống lấn tuyến lấn vùng.

Kênh marketing hiện đại: Tem chống giả SMS 4.0 giúp thu thập dữ liệu khách hàng phục vụ hiệu quả cho các chiến dịch digital marketing, giúp thông tin sản phẩm truyền đạt nhanh chóng, chính xác, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, kích cầu tiêu dùng.

Các lợi ích khác: Cắt giảm chi phí, kích hoạt khuyến mãi, tăng traffic website,…

Đối với người tiêu dùng:

Tem chống hàng giả SMS 4.0 Vinacheck là cơ sở giúp người tiêu dùng xác thực hàng thật – hàng giả một cách nhanh chóng chính xác.

Giúp người tiêu dùng nhanh chóng tiếp cận những thông tin mới nhất từ các nhãn hàng, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ doanh nghiệp.

Đối với cơ quan Nhà nước

Là công cụ hỗ trợ cơ quan chức năng xác thực hàng chính hãng, hàng không rõ nguồn gốc khi kiểm tra hàng hóa.

Là căn cứ pháp lý để hỗ trợ xử lý các trường hợp vi phạm, giả mạo nhãn hiệu hàng hóa,…

Giúp thị trường hàng hóa kinh doanh lành mạnh hơn.

Đối tượng sử dụng Tem chống giả SMS 4.0

Với nhiều lợi ích hữu hiệu, mẫu tem này phù hợp sử dụng cho hầu hết các ngành hàng hiện nay như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị vệ sinh, gas, phụ tùng xe, linh kiện điện tử, gia dụng, phân bón, hàng nông sản…

Tem chống hàng giả điện tử SMS 4.0 Vinacheck
Tem chống giả điện tử SMS 4.0 phù hợp cho hầu hết các ngành hàng hiện nay.

Hướng dẫn cách xác thực Tem chống hàng giả điện tử SMS 4.0

Tem chống hàng giả điện tử SMS 4.0 được ứng dụng cho rất nhiều trên thị trường. Để thuận tiện cho việc nhận diện kiểm tra các công nghệ chống giả trên con tem chống hàng giả. Vina CHG sẽ giới thiệu cách xác thực tem chống giả SMS 4.0 như sau:

Các bước xác thực tem chống hàng giả bằng SMS.

Bước 1: Mua sản phẩm, quan sát vị trị dán tem, sau đó cào lớp phủ cào trên tem điện tử để lấy mã an ninh.

Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp được in sẵn trên tem và gửi về số tổng đài 8077.

Bước 3: Ngay sau đó, bạn sẽ nhận được tin nhắn trả về thông qua hệ thống SMS.

  • Nếu sản phẩm là hàng thật, bạn sẽ nhận được tin nhắn xác thực chi tiết về hàng chính hãng, có thể bao gồm thông tin về nguồn gốc xuất xứ, địa chỉ cụ thể của nhà sản xuất.
  • Nếu sản phẩm là hàng giả, tin nhắn trả về sẽ thông báo rằng mã an ninh không hợp lệ hoặc cảnh báo về nguy cơ mua phải hàng giả.
tem chống hàng giả sms 4.0, hướng dẫn xác thực SMS
Hướng dẫn xác thực tem chống hàng giả SMS 4.0

Báo giá in tem chống hàng giả SMS 4.0

Tùy vào chất liệu, công nghệ, kích thước số lượng mà giá thành tem chống hàng giả sẽ khác nhau. Khách hàng in càng nhiều thì giá thành càng rẻ.

Dưới đây là bảng giá tem khảo cho tem chống hàng giả SMS 4.0:

LOẠI TEM CÔNG NGHỆ, CHẤT LIỆU KÍCH THƯỚC, SỐ LƯỢNG GIÁ/NVD
Tem chống hàng giả CN SMS 4.0 SMS, 4.0, Vinacheck Decal vỡ 15*20 100.000 250

Một số mẫu tem chống hàng giả SMS 4.0

Dưới đây là một số mẫu tem chống hàng giả SMS 4.0 mà Vina CHG thiết kế. Tuy vào yêu cầu của doanh nghiệp và Vina CHG sẽ có các thiết kế và tích hợp công nghệ phù hợp với sản phẩm doanh nghiệp và gia tăng sự nhận diện thương hiệu.

Tem chống hàng giả SMS 4.0
Tem chống hàng giả SMS 4.0
Tem chống hàng giả SMS 4.0 kết hợp QR code, công nghệ nước
Tem chống hàng giả SMS 4.0, công nghệ nước
Tem chống hàng giả SMS 4.0 kết hợp công nghệ nước
Tem chống hàng giả SMS 4.0 kết hợp công nghệ nước

Ngoài ra, tem chống hàng giả điên tử SMS 4.0 Cũng có thể được tích hợp cũng lúc với các công nghệ khác như Qr code, nước, phát sáng, công nghệ nhiệt,…để gia tăng khả năng chống giả cho sản phẩm và thương hiệu một cách toàn diện.

Chưa tìm thấy nội dung bạn cần? Hãy gửi yêu cầu tư vấn các sản phẩm, giải pháp chống giả của Vina CHG, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Yêu cầu tư vấn in tem chống hàng giả công nghệ mới, vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vina

  • Địa chỉ: 524/3 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
  • Điện thoại: (028) 73098389
  • Hotline/Zalo: 091 994 8389
  • Email: lienhe@vinachg.vn