Tem chống hàng giả đa công nghệ CHG

Tem chống giả đa công nghệ áp dụng nhiều công nghệ chống hàng giả giúp nâng cao tính bảo mật và  áp dụng được cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Tem chống hàng giả đa công nghệ là gì?

Tem chống hàng giả đa công nghệ là loại tem chống hàng giả được xây dựng trên nền tảng số hoá và kết hợp nhiều công nghệ chống hàng giả hiện đại và thông minh trên một con tem, chống sao chép và bảo mật cao. Với khả năng tùy chỉnh, tem đa công nghệ có thể tích hợp 2 công nghệ và nhiều hơn thế trên cùng một con tem. tem chống hàng giả, tem đa công nghệ, vina chg Bằng cách kết hợp những công nghệ hiện đại nhất trên một con tem, tem đa công nghệ của Vina CHG khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các mẫu tem đơn công nghệ, giúp tối ưu tính bảo mật và khả năng chống giả cho con tem. Nhìn chung, tem đa công nghệ là loại tem ngăn chặn hàng giả, hàng nhái rất hiệu quả. Mặc dù có giá thành cao hơn so với các mẫu tem khác, tuy nhiên với việc tích hợp đa công nghệ chống giả vượt trội thì loại tem này sẽ là xu hướng bảo vệ thương hiệu được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn.

Đặc tính cấu tạo tem đa công nghệ

Mô tả

Đặc tính

Tem chống hàng giả được áp dụng cùng lúc nhiều công nghệ chống giả trên tem giúp nâng cao tính bảo mật, chống sao chép làm giả tem, đồng thời áp dụng được cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Công nghệ chống giả

Công nghệ SMS – Nhắn tin xác thực hàng chính hãngCông nghệ QR code – Xác thực, minh bạch chất lượng sản phẩm Công nghệ nước – Kiểm tra hàng chính hãng bằng nước Công nghệ nhiệt – Kiểm tra hàng chính hãng bằng nhiệt Công nghệ phát sáng – Kiểm tra hàng thật nhanh bằng đèn UV Công nghệ  6.0 – Thích hợp cho bia rượu, nước giải khát Công nghệ 5S – Tăng cường bảo mật, ngăn chặn tem giả Công nghệ Hologram – Tăng thẩm mỹ, chống sao chép Và tuỳ vào nhu cầu riêng của từng khách hàng…

Chất liệu

Tem có thể sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau như: Decal vỡ, decal thường, decal thiếc, hologram…

Thiết kế

Nội dung: Thông tin trên tem sẽ được cấu thành từ: tên loại tem, logo, thương hiệu doanh nghiệp, hướng dẫn, hoa văn tem, công nghệ..Hình dạng: Chữ nhật, tròn, vuông, elip…

Đặc điểm kỹ thuật các công nghệ:

1. Công nghệ SMS

tem chống hàng giả, tem chống hàng giả điện tử, tem 4.0, tem điện tử, tem sms, vina chg Đây là công nghệ chống giả tiên tiến, được mã hoá dãy số an ninh nằm dưới lớp phủ cào. Công nghệ bảo mật chuyên nghiệp kết hợp hệ thống xác thực bằng nhắn tin tổng đài, giúp người tiêu dùng dễ dàng thực hiện thao tác kiểm tra đơn giản, nhanh chóng.

2. Công nghệ QR Code

Hệ thống mã hóa thông tin QR code giúp việc cung cấp thông tin minh bạch đến người tiêu dùng nhanh chóng, đầy đủ và chính xác nhất.
Tem chống hàng giả kết hợp đa công nghệ,công nghệ sms, qr code, phát sáng
Tem chống hàng giả kết hợp đa công nghệ được tích hợp công nghệ truy xuất nguồn gốc thông qua quét mã QR Code.
Giúp người dùng xác thực hàng chính hãng và truy vết đường đi sản phẩm từ cơ sở sản xuất, số lô hàng, đơn vị phân phối, vận chuyển đến khi ra thị trường chỉ bằng các phần mềm thông dụng trên smartphone như Viber, Zalo, Facebook…
Xem thêm: Vì sao nên dán tem truy xuất nguồn gốc cho nông sản?

4. Công nghệ 5S

Là công nghệ độc quyền của Vina CHG, công nghệ 5S giúp tăng cường tối đa khả năng bảo mật con tem chống giả, có độ bền trên 5 năm. Với công nghệ này doanh nghiệp buộc phải sử dụng đèn soi chuyên dụng để kiểm tra.
tem chống hàng giả, tem 5s
Tem chống hàng giả phát sáng 5S

4. Công nghệ nước

tem chống hàng giả, tem nước, tem công nghệ nước, vina chg
Tem chống hàng giả công nghệ nước
Đây là công nghệ chống giả giúp kiểm tra hàng chính hãng dễ dàng, phù hợp với hầu hết các sản phẩm và ngành hàng. Chỉ cần cho nước tiếp xúc lên bề mặt tem và xem các thông tin thay đổi trên tem theo công bố của nhà sản xuất là người dùng đã có thể xác thực được hàng chính hãng.

5. Công nghệ nhiệt:

tem chống hàng giả, tem nhiệt, tem công nghệ nhiệt, tem chống giả nhiệt, vina chg
Tem chống hàng giả công nghệ nhiệt
Công nghệ nhiệt có đặc tính biến động theo tần số nhiệt độ trên 70. Khi hiệu ứng nhiệt độ tiếp xúc thay đổi sẽ làm biến đổi các màu sắc trên tem.

6. Công nghệ 6.0:

tem chống hàng giả, tem 6.0, Tem chống hàng giả công nghệ 6.0
Tem chống hàng giả công nghệ 6.0
Là công nghệ độc quyền của Vina CHG. Tem 6.0 giúp nhận diện hàng thật nhanh chóng khi tiếp xúc với nhiệt độ dưới 0 độ C. Tem chống hàng giả công nghệ 6.0 được nghiên cứu và sản xuất chuyên biệt áp dụng trong việc bảo vệ thương hiệu các sản phẩm bia rượu, nước giải khát.

7. Công nghệ chỉ luồn Hologram 3D:

tem chống hàng giả, tem hologram, tem hologram 3d, tem hologram chỉ luồn
Tem chống hàng giả Hologram 3D và chỉ luồn 3D
Tem được sản xuất bằng công nghệ khắc tia laser chống giả mà không sử dụng mực in. Khi nhìn ở các góc nghiêng khác nhau sẽ hiển thị các thông tin khác nhau tương ứng. Giúp thể hiện 1 số dấu hiệu đặc biệt giúp nhận biết tem chính xác với độ bảo mật cao.

8. Công nghệ phát sáng

Công nghệ phát sáng 1 hoặc 2 bước sóng được in trên bề mặt tem, khi thực hiện chiếu tia UV 1 hoặc 2 bước sóng các dấu hiệu ẩn trên tem sẽ được hiển thị. Công nghệ phát sáng giúp người dùng nhận diện nhanh chóng bằng đèn chiếu tia UV.
Tem chống hàng giả công nghệ phát sáng, Vina CHG
Mẫu tem chống giả đa công nghệ sau khi soi đèn phát sáng

Lợi ích của tem chống hàng giả đa công nghệ

Tem đa công nghệ của Vina CHG được xây dựng trên nền tảng số kết hợp nhiều công nghệ chống giả thông minh và hiện đại sẽ đem lại cho các doanh nghiệp những lợi ích sau:Tem chống hàng giả kết hợp đa công nghệ,công nghệ sms, qr code, phát sáng

Lợi ích đối với doanh nghiệp

1. Ngăn chặn hàng giả, bảo vệ uy tín thương hiệu, nâng tầm thương hiệu

Khi ứng dụng tem chống hàng giả đa công nghệ, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm bởi khả năng chống giả cao, khó sao chép làm giả con tem. Đồng thời, qua đó giúp người dùng xác thực hàng chính hãng bằng nhiều cách khác nhau. Tem chống giả đa công nghệ còn tạo sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh với đối thủ, nâng tầm vị thế thương hiệu trên thị trường. Giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu của doanh nghiệp ở cấp độ cao nhất.

2. Kích hoạt bảo hành điện tử tiện lợi an toàn, tiết kiệm

Bảo hành điện tử đang dần thay thế các loại giấy tờ bảo hành lỗi thời trước đây. Thay vì mất thêm chi phí cho một loại bảo hành điện tử khác, doanh nghiệp có thể yên tâm khi tem chống giả đa công nghệ có tích hợp luôn khả năng kích hoạt bảo hành sản phẩm.
Xem thêm: Tem bảo hành điện tử có lợi ích gì?
Bảo hành điện tử được kích hoạt 1 lần thông qua hệ thống nhắn tin SMS, hoặc quét mã QR code trên con tem. Chính sách bảo hành và thông tin bảo hành sẽ được lưu trữ trên nền tảng online. Do đó, người tiêu dùng không cần phải cất giữ các giấy phiếu bảo hành như trước đây. Giúp hạn chế trường hợp bị hỏng hóc ướt; rách; thất lạc,… khiến người tiêu dùng mất quyền lợi bảo hành. Đồng thời doanh nghiệp cũng giảm bớt gánh nặng lưu giữ thông tin bảo hành của khách hàng và chi phí in ấn giấy tờ bảo hành.

3. Giúp quản trị kho, kiểm soát kênh phân phối

Tem chống hàng giả kết hợp đa công nghệ,công nghệ sms, qr code, phát sáng Việc tích hợp cùng lúc công nghệ truy xuất thông tin QR Code, cùng hệ thống phần mềm chống hàng giả, tem đa công nghệ có khả năng quản trị kho hàng hóa, kiểm soát kênh phân phối, truy vết đường đi sản phẩm. Các thông tin sản phẩm sẽ được mã hóa tự động dưới các mã QR code, doanh nghiệp chỉ cần xuất các mã này từ hệ thống phần mềm và dán trực tiếp lên sản phẩm. Sau đó, khi cần xuất kho, nhập kho, nhân viên chỉ cần scan mã QR code bằng công cụ chuyên dụng là đã tự động hoàn thành việc xuất nhập kho, đồng thời hệ thống phần mềm cũng sẽ tự động tạo phiếu xuất nhập kho cho doanh nghiệp. Đặc biệt, doanh nghiệp hoàn toàn chủ động xuất kho và phân quyền kiểm soát hàng hóa của các đơn vị phân phối ngay trên hệ thống phần mềm mà không cần mất nhiều thời gian.

4. Minh bạch chất lượng sản phẩm

Với khả năng theo dõi, nhận diện được một đơn vị sản phẩm qua từng công đoạn của quá trình sản xuất kinh doanh, công nghệ QR Code giúp doanh nghiệp công khai minh bạch nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đến người tiêu dùng ngay trên smartphone. Người dùng chỉ cần thao tác quét mã QR Code, các thông tin như nhà sản xuất, link website, giá, hình ảnh về sản phẩm, quy trình sản xuất, quá trình vận chuyển… sẽ ngay lập tức gửi đến người tiêu dùng một cách đầy đủ, rõ ràng, chính xác và nhanh chóng.Tem chống hàng giả kết hợp đa công nghệ,công nghệ sms, qr code, phát sáng

5. Công cụ marketing, chăm sóc khách hàng

Tem chống giả đa công nghệ tích hợp phần mềm CRM giúp quản trị và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hiệu quả. Khả năng thu thập thông tin qua tin nhắn SMS và truy xuất QR code giúp DN xây dựng database người dùng phục vụ các chương trình marketing, kích cầu tiêu dùng.

6. Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí

Với nhiều tiện ích cùng lúc được tích hợp trên một công cụ duy nhất là tem chống hàng giả, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho các hoạt động quản lý, chống hàng giả và bảo hành. Đồng thời, tem chống hàng giả đa công nghệ nâng cao uy tín doanh nghiệp, giúp thúc đẩy hành vi mua hàng, tăng tiêu thụ sản phẩm, tăng doanh thu.

Lợi ích đối với người tiêu dùng

Tem đa công nghệ là cơ sở để phân biệt hàng thật hàng giả, tránh mua phải các loại hàng hóa kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường. Người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra qua smartphone có cài đặt Zalo, Facebook, Viber…

Lợi ích đối với cơ quan nhà nước

Đây là công cụ quan trọng để hỗ trợ cơ quan chức năng xác định hàng chính hãng, giúp phát hiện nhanh chóng các hành vi kinh doanh hàng giả, tem giả. Từ đó có các biện pháp ngăn chặn kịp thời, tránh để hàng giả lộng hành.

Đối tượng sử dụng tem chống hàng giả đa công nghệ

Với khả năng chống hàng giả cao cùng với hàng loạt lợi ích thiết thực, tem chống hàng giả đa công nghệ phù hợp với hầu hết các ngành hàng, đặc biệt là các ngành hàng như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc, gas, phân bón, kim khí điện máy, hàng nông sản…
Xem thêm: Có nên dán tem chống hàng giả cho mỹ phẩm
https://www.youtube.com/watch?v=YcGdp5kah80