Giải pháp in bao bì chống hàng giả, bao bì thông minh

giải pháp bao bì chống hàng giả

Bao bì sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng trong quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Theo nghiên cứu từ The Paper Worker, có đến 52% người tiêu dùng trực tuyến nói rằng họ sẽ quay lại doanh nghiệp để tiếp tục mua hàng nếu bao bì đẹp và đẳng cấp.

Đồng thời, 1 nghiên cứu khác của MW cũng cho thấy có tới 64% người tiêu dùng quyết định mua hàng khi sản phẩm có bao bì đẹp và đẳng cấp. Đây là những con số ấn tượng, cho thấy bao bì có ảnh hưởng rất lớn tới sự hài lòng cũng như quyết định tiếp tục mua hàng của người tiêu dùng.

Do đó, việc doanh nghiệp sở hữu mẫu bao bì thông minh, bao bì đẳng cấp là yếu tố then chốt giúp thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, đồng thời quyết định kích thích mua hàng.

in bao bì chống giả

Bên cạnh đó, vấn nạn bao bì giả, nhái là một vấn đề rất phức tạp và hết sức nghiêm trọng đối với ngành sản xuất và tiêu dùng hàng hóa hiện nay. Bao bì giả được sản xuất trôi nổi, không tuân theo quy trình, không đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng, chứa các chất độc hại khiến sản phẩm bị ô nhiễm và gây nguy hại cho sức khỏe người tiêu dùng, gây ảnh hưởng và tổn thất rất lớn cho danh tiếng, uy tín và thương hiệu của các nhà sản xuất trên thị trường, gây khó khăn cho cơ quan chức năng trong việc điều tra, xác minh và xử lý các tội phạm sản xuất, kinh doanh bao bì giả, hàng giả, hàng nhái.

Đó cũng là lý do mà vấn nạn bao bì giả cần được xử lý một cách triệt để.

bao bì thông minh vinacheck, bao bì thông minh

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp chống hàng giả mang tính pháp lý, cùng quá trình hỗ trợ cung cấp thông tin đến các cơ quan quản lý nhà nước, hơn ai hết Vina CHG thấu hiểu được những khó khăn, phức tạp, tốn kém về tiền bạc cũng như thời gian trong việc tìm kiếm các đối tượng làm bao bì giả, sản phẩm giả… của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bao bì truy xuất thông tin,qr code

Từ đó, Vina CHG đưa ra “4 GIẢI PHÁP IN BAO BÌ CHỐNG GIẢ, THÔNG MINH, HIỆN ĐẠI” cho các Doanh nghiệp để hỗ trợ Doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu, phát triển và bảo vệ sản phẩm.

4 giải pháp bao bì chống giả Vina CHG bao gồm:

  1. Bao bì chống giả
  2. Bao bì thông minh
  3. Bao bì đẳng cấp
  4. Bao bì xanh

Vina CHG hiện đang là một trong những nhà in tem chống hàng giả uy tín với kinh nghiệm 15 năm trong công tác chống hàng giả tại Việt Nam. Ngoài các giải pháp chống hàng giả công nghệ cao như tem chống hàng giả, tem truy xuất QR code, tem xác thực hàng chính hãng, tem bảo hành điện tử. Vina CHG còn cung cấp các dịch vụ in ấn chất lượng khác như:

Các sản phẩm in khác

Vina CHG đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị in ấn hiện đại, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về dịch vụ in bao bì sản phẩm, in bao bì giá rẻ, bao gồm:

  • In bao bì hộp giấy
  • In lên túi quà tặng giấy – túi giấy cao cấp
  • In tờ rơi
  • In catalogue
  • In tem nhãn
  • In thẻ cào
  • In thẻ game
  • In túi giấy – Túi Kraff – Túi tái chế – Túi shopping
  • In Hanger – Thẻ treo
  • In và đóng sách – Sổ tay – Ấn phẩm giấy khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *