4 tiêu chí chọn nhà cung cấp tem chống hàng giả uy tín

4 tiêu chí chọn nhà cung cấp in tem chống hàng giả uy tín

Tem chống hàng giả không có pháp lý, tem giả, tem nhái, được phát hành bởi các nhà cung cấp không uy tín là những vấn đề khiến doanh nghiệp đối diện với rất nhiều rủi ro như: Ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, thương hiệu; các rủi ro pháp lý khi xảy ra tranh chấp; gây sụt giảm doanh số, giảm lợi nhuận,…

Do đó, lựa chọn nhà cung cấp tem chống hàng giả uy tín là yếu tố vô cùng quan trọng để tem chống hàng giả có thể phát huy vai trò ngăn chặn hàng giả, bảo vệ thương hiệu một cách hiệu quả.

4 Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp tem chống hàng giả uy tín

Tiêu chí 1: Đơn vị cung cấp có đầy đủ pháp lý

Đây là tiêu chí lựa chọn quan trọng nhất bởi tem chống hàng giả chỉ được phát hành khi đơn in tem đã được nhà nước cấp phép in tem chống hàng giả theo quy định của pháp luật.

Công ty in tem chống hàng giả không đảm bảo về tính pháp lý đồng nghĩa tem chống giả được in ra không có giá trị chống hàng giả và không được phép lưu hành trên thị trường.

Tiêu chí 2:  Chọn nhà cung cấp tem sở hữu công nghệ chống giả độc quyền, tích hợp đa tính năng

Nhà cung cấp sở hữu công nghệ chống giả độc quyền, khó sao chép bảo mật cao cho tem chống hàng giả sẽ  ngăn chặn hàng giả một cách hiệu quả và toàn diện, hạn chế tối đa các hành vi sao chép, giả mạo con tem, giả mạo sản phẩm.

Bên cạnh đó, nhà cung cấp tem luôn nâng cấp cải tiến công nghệ, tích hợp phần mềm chống hàng giả và quản trị doanh nghiệp, hướng đến chuyển đổi số cũng là yếu tố quan trọng để doanh nghiệp chọn lựa. Điều này giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng chuyển đổi kinh tế số hiện nay, giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu cũng như vận hành doanh nghiệp một cách có hệ thống và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

Tiêu chí 3: Nhà cung cấp có kinh nghiệm, hiểu rõ các vấn đề trong công tác chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu.

Sở dĩ nên chọn những nhà cung cấp tem có kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu về pháp lý, công nghệ, bởi họ sẽ đưa ra tư vấn giải pháp phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tránh được các rủi ro khi in ấn, giúp tiết kiệm chi phí.

Tiêu chí 4:  Có chính sách chăm sóc khách hàng sau in tem, hỗ trợ xử lý điều tra hàng giả nhái, tem giả, truyền thông chống hàng giả, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

Nhà cung cấp tem có quy trình sản xuất tem bảo mật thông tin khách hàng sẽ hỗ trợ và cung cấp nhiều lợi ích sau bán hàng cho doanh nghiệp như:

  • Hỗ trợ kết nối điều tra xử lý hàng giả hàng nhái
  • Hỗ trợ xử lý tem giả
  • Truyền thông công tác chống hàng giả của doanh nghiệp trên công thông tin “Chống hàng giả Việt Nam”
  • Tư vấn quảng bá thương hiệu doanh nghiệp
  • Và nhiều lợi ích sau bán hàng khác như: Chăm sóc khách hàng, thu thập data khách hàng phục vụ các chiến dịch marketing, kích cầu tiêu dùng,…

Hy vọng với 4 tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp in tem chống giả, doanh nghiệp sẽ lựa chọn đúng đơn vị in tem chống giả cho doanh nghiệp mình.

Vina CHG – Nhà cung cấp các giải pháp chống hàng giả với hơn 12 năm kinh nghiệm, là chuyên gia trong lĩnh vực chống hàng giả, được nhà nước cấp phép in tem chống giả theo đúng quy định của pháp luật tại Việt Nam.  Trải qua thời gian dài hoạt động, Vina CHG được đánh giá là một đơn vị uy tín đáng tin cậy, là đối tác của nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

Vina CHG cũng được Tổ chức Ecovadis cấp chứng chỉ CSR (Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu) dành cho nhà cung cấp trong lĩnh vực in ấn tem chống hàng giả tại Việt Nam.

Vina CHG hy vọng sẽ là đối tác đồng hành với những doanh nghiệp đang có nhu cầu in tem chống hàng giả trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Khoa học công nghệ Vi Na ( Vina CHG)

Hotline/Zalo: 0919948389
Email: lienhe@temchg.com
Messenger: @temchg.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *