Lưu trữ Danh mục: Marketing và Thương hiệu

Kiến thức cơ bản và nâng cao về marketing và quảng bá thương hiệu, đặc biệt trong vấn đề bảo vệ thương hiệu và chống hàng giả trong xu hướng chuyển đổi số.

Chăm sóc khách hàng phải là ưu tiên hàng đầu của mọi doanh nghiệp

chăm sóc khách hàng

Trải nghiệm khách hàng (Customer eXperience – CX) nên là một trong những ưu tiên hàng đầu của mọi doanh nghiệp, thậm chí là ưu tiên cao nhất. Bởi lẽ, nếu công ty của bạn không làm tốt việc khiến khách hàng hài lòng và cảm thấy được quan tâm, chăm sóc, họ sẽ không hợp tác kinh doanh với bạn lâu dài hoặc không làm ăn gì cả.

10 lưu ý trong việc quản lý thương hiệu doanh nghiệp trên mạng xã hội

thương hiệu doanh nghiệp trên mạng xã hội

Quản lý hiệu quả thương hiệu doanh nghiệp trên phương tiện truyền thông là rất quan trọng trong thế giới kết nối ngày nay. Vina CHG chia sẻ 10 điều cần lưu ý để giúp bạn kiểm sóat hiệu quả hơn sức khoẻ thương hiệu trên các kênh truyền thông mạng xã hội.

Vai trò của thương hiệu doanh nghiệp trên mạng xã hội

Vai trò của thương hiệu trên mạng xã hội

Quản lý thương hiệu doanh nghiệp trên các kênh truyền thông mạng xã hội không chỉ đơn thuần là quảng bá hình ảnh tích cực; mà còn là duy trì sự kết nối và tương tác liên tục với người xem, hay cụ thể hơn là những khách hàng tiềm năng của bạn. Quản lý […]

Pharmapack 2024 và những xu hướng bao bì chống giả ngành dược phẩm

Pharmapack 2024

Pharmapack 2024 diễn ra tại Paris (Pháp) đã thu hút hơn 5.000 khách tham quan và 300 nhà triển lãm, là một trong những sự kiện hàng đầu tạo ra xu hướng then chốt cho ngành dược phẩm Châu Âu. Tại sự kiện, có xu hướng chính đặc biệt nổi bật được đề cập đến, […]

Xu hướng chống hàng giả toàn cầu sẽ định hình lại trong 2024

Đến năm 2024, nguy cơ từ hàng giả ngày càng leo thang, đòi hỏi một phương pháp tiếp cận tích cực, sử dụng các giải pháp chống hàng giả dựa trên công nghệ tiên tiến. Các phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) đã nổi lên như một đồng minh quan trọng, cung cấp các […]

MarTech và tầm quan trọng của công cụ tiếp thị đối với doanh nghiệp

Martech, công nghệ tiếp thị, martech là gì, tầm quan trọng công nghệ tiếp thị

MarTech hay Công nghệ tiếp thị là thuật ngữ dùng để chỉ các công cụ công nghệ khác nhau mà doanh nghiệp sử dụng để tự động hóa, hợp lý hóa và tối ưu hóa các nỗ lực tiếp thị. Việc sử dụng công nghệ tiếp thị ngày càng trở nên quan trọng trong những […]

MarTech là gì? Những điều cần biết về công nghệ tiếp thị

Martech, công nghệ tiếp thị, adtech, martech là gì

MarTech là gì? Martech (hay còn gọi là công nghệ tiếp thị, bao gồm phần mềm tiếp thị và nền tảng tiếp thị) là công nghệ được sử dụng để phục vụ hoạt động tiếp thị. Martech được sử dụng để lập kế hoạch, thực thi, quản lý, điều phối và đo lường hiệu suất […]

QR Code đã phát triển như thế nào? Cách tạo mã QR Code

Qr code, cách tạo mã qr code, mã qr code

Trong thế giới kết nối ngày nay, nơi thông tin truyền đi với tốc độ ánh sáng, Quick Response code (mã QR) đã nổi lên như những công cụ hỗ trợ thầm lặng, thay đổi cách chúng ta tương tác với dữ liệu. Xuất phát từ nhu cầu theo dõi dữ liệu hiệu quả trong […]