In thẻ cào giá rẻ, chuyên nghiệp ở đâu?

in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, in thẻ cào giá rẻ

Khi nào doanh nghiệp nên in thẻ cào?

Hiện nay, việc sử dụng thẻ cào được nhiều doanh nghiệp sử dụng với các mục đích khách nhau. Tuy nhiên chúng thường được áp dụng trong những trường hợp sau:

  • Thẻ trúng thưởng, thẻ giảm giá: Áp dụng khi doanh nghiệp đang cần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy doanh số bán hàng vào các dịp đặc biệt như khai trương, lễ, tết hay ra mắt sản phẩm mới,…
  • Thẻ cào may mắn, thẻ cào khuyến mãi: Dùng tri ân khách hàng, kích cầu tiêu dùng, gia tăng doanh số,..
  • Thẻ cào tích điểm: Áp dụng cho doanh nghiệp cần chạy chương trình khách hàng thân thiết; kích thích tiêu dùng; giữ chân và xây dựng lòng trung thành khách hàng với thương hiệu,…

in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, thẻ càoCác tiêu chí khi in thẻ cào

In thẻ cào nói chung và in các loại thẻ có tính bảo mật cao nói riêng là hoạt động có rất nhiều công đoạn và quy trình kĩ thuật phức tạp.

Đặc biệt với các loại thẻ như thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào may mắn, chúng đòi hỏi nhiều kĩ thuật hiện đại cũng như quy trình in ấn phức tạp; từ việc thiết kế mẫu mã, mã bảo mật; số serial, mã code trúng thưởng…

Do đó, các doanh nghiệp cần đặt ra những tiêu chí để các sản phẩm thẻ cào có chất lượng cao và có thể hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh đặt ra.

Một số tiêu chí khi in thẻ cào:

  • Đảm bảo mẫu mã thiết kế bắt mắt, thu hút
  • Thẻ cào in rõ nét, không mờ nhòe thông tin
  • Đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối với các loại thẻ cào có cơ cấu giải thưởng
  • Đơn vị in ấn thẻ cào chuyên nghiệp, có kỹ thuật cao, đảm bảo thời gian cung cấp trước khi chương trình diễn ra
  • Đơn vị cung cấp trung thực, bảo mật thông tin tuyệt đối

in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, in thẻ cào chuyên nghiệp, in thẻ cào giá rẻ, Quy trình in thẻ cào chuyên nghiệp tại Vina CHG

Hiện nay, in thẻ cào đang trở nên rất phổ biến, bởi nhu cầu sử dụng ngày càng lớn. Hiểu được điều đó, Công ty Vina CHG chuyên in thẻ cào uy tín giá rẻ đang nâng cấp công nghệ để phục vụ tốt nhất cho các doanh nghiệp đối tác khách hàng.

Với sự đầu tư bài bản, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình sản xuất chuyên nghiệp nhất từ Vina CHG.

Xem thêm: Vina CHG đầu tư công nghệ in thẻ cào hiện đại

Sau quá trình tìm hiểu và kí kết hợp đồng, Vina CHG sẽ bắt tay vào thực hiện các công đoạn in thẻ cào cho khách hàng.

1. Thiết kế thẻ cào

Với đội ngũ chuyên viên thiết kế đồ họa có kỹ thuật cao, doanh nghiệp có thể lựa chọn những mẫu thẻ cào với đa dạng thiết kế, kiểu dáng, kích thước với màu sắc rõ ràng, đẹp mắt. Bên cạnh đó, Vina CHG cũng thiết kế theo yêu cầu từ phía doanh nghiệp.

2. Tạo mã code, số serial, mã bảo mật

Vina CHG sở hữu các phần mềm kỹ thuật số công nghệ cao giúp việc tạo các mã số bảo mật cũng như mã định danh thẻ cào một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng. Giúp thẻ cào đảm bảo tính dễ dàng trong việc kiểm soát, không trùng lặp và bảo mật tuyệt đối.in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, in thẻ cào chuyên nghiệp, in thẻ cào giá rẻ,

3. Sản xuất và in ấn thẻ cào

Thẻ cào được in ấn với công nghệ in Offset công suất lớn. In ấn với thẻ có kích thước, mẫu mã, chất liệu cũng như tiêu chí theo yêu cầu của từng khách hàng.

  • Các chất liệu giấy cao cấp: giấy Coucher, giấy có lớp chống soi, nhựa mỏng, nhựa dày,… Ngoài ra thẻ cào còn được làm chống giả theo các công nghệ: UV, Microtext printing,…
  • Về phần phủ cào bảo mật sẽ sử dụng bằng phương pháp in nhũ cào; in lụa, hoặc là phũ nhũ dán ngựa vằn; nhũ ngựa bằng bằng miếng dán.
  • Thẻ sau khi in xong sẽ được còn được phủ lớp chống soi theo các công nghệ: Hostamping, label, latex…. Sau đó được cán một lớp màng nilon bằng máy cán màng nhiệt để đảm bảo an toàn và bảo mật cho các thông tin bảo mật trên thẻ.
  • Đóng gói thẻ cào: Đối với các loại thẻ cào sử dụng trong việc bỏ thẻ cào vào trong các sản phẩm thực phẩm (bim bim, bánh kẹo, mỳ tôm,…) hoặc môi trường có độ ẩm cao, Vina CHG sẽ tiến hàng đóng gói thêm một lớp bọc để đảm bảo VS ATTP cho các sản phẩm thực phẩm đặc thù.

4. Kiểm tra rà soát lại sản phẩm

Sau quá trình sản xuất thẻ cào hoàn tất, Vina CHG sẽ tiến hành kiểm tra thẻ cào trước khi giao cho đối tác.  Bộ phận KCS sẽ kiểm tra xem độ xuyên thấu, chống soi, chống các tia sáng để tránh lộ ký tự số in chìm bên trong thẻ để đảm bảo cho người dùng.

Phôi thẻ cào sau khi in sẽ được bảo mật tuyệt đối để hạn chế tình trạng sai số hay biết trước kết quả.

Vì sao nên chọn Vina CHG là nơi in ấn thẻ cào giá rẻ chuyên nghiệp?

Với lợi thế là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp tem chống hàng giả. Vina CHG có đầy đủ công nghệ, kỹ thuật và công nghệ chống giả để phục vụ cho hoạt động in ấn thiết kế và sản xuất thẻ cào, thẻ cào chống giả, thẻ cào trúng thưởng…in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, công ty in thẻ cào

In ấn thẻ cào tại Vina CHG, doanh nghiệp được cam kết các tiêu chí sau: 

  • Đảm bảo pháp lý, được nhà nước cấp phép in ấn các chống nghệ chống giả
  • Đội ngũ chuyên viên thiết kế và tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp
  • Trang thiết bị, máy móc kỹ thuật được đầu tư bài bản, hiện đại. Công nghệ in ấn thẻ cào một cách sắc nét bền màu.
  • Quy trình in ấn khép kín đồng bộ, các thông tin giải thưởng được bảo mật ngay trong quá sản xuất, cam kết tính trung thực.
  • Bảo mật thông tin khách hàng cũng như có những phương pháp giúp tăng tính độ bảo mật của các thẻ cào.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp các phần mềm quản lý khuyến mãi, trả thưởng, các phần mềm tích điểm kích thích nhu cầu mua sắm và quay lại của khách hàng.
  • Thời gian sản xuất thẻ cào nhanh chóng, giao hàng đúng tiến độ, đúng thời gian.
  • Vina CHG có nhà máy sản xuất không quan trung gian. Do đó chi phí in thẻ cào sẽ rẻ hơn các đơn vị trung gian đồng thời có thể kiểm soát chất lượng một cách tốt nhất.
  • Hỗ trợ xử lý các vấn đề về pháp lý, quy trình trả thưởng và tranh chấp trong quá trình diễn ra chương trình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *