Vina CHG đầu tư công nghệ in thẻ cào hiện đại

Trên cơ sở phát huy những lợi thế về kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực in tem chống hàng giả. Nay kết hợp cùng sự đầu tư bài bản vào các công nghệ tiên tiến, Vina CHG hứa hẹn sẽ đem tới các sản phẩm thẻ cào chất lượng cao.

Đặc biệt, các sản phẩm thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào may mắn,… sẽ có độ bảo mật tốt, chống giả, chống soi, chống sao chép với chi phí hợp lý nhất.in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào

Công nghệ in thẻ cào tại Vina CHG đáp ứng các yêu cầu khắt khe

Tất cả các loại thẻ cào tại Vina CHG đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến; đảm bảo chất lượng đồng nhất, bảo mật và chống soi tuyệt đối.

Các nguyên liệu sản xuất thẻ cào đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt chất lượng cao với nhiều lớp bảo mật, chống soi.

Công nghệ in kỹ thuật số được ứng dụng cho các thông tin giải thưởng; mã code, số serial với mực in chất lượng cao; ký tự rõ ràng dễ đọc; đảm bảo không bị nhòe chữ.

Đặc biệt lớp phủ cào bảo vệ mã số, giải thưởng được Vina CHG sử dụng có chất lượng cao cấp. Lớp phủ in trực tiếp 4 lớp bao gồm: Lớp phủ cào, lớp chống soi, lớp hoa văn (hoặc logo) và lớp chống trầy xước.in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, công ty inthẻ cào

Nhờ có chất lượng tốt, lớp phủ có độ bền cao. Đồng thời chúng vẫn đáp ứng yếu tố dễ cào bằng móng tay và không bị bay màu hay làm mờ thông tin quan trọng như mã số, giải thưởng khi cào.

Bên cạnh đó, phủ cào có độ bảo mật gần như tuyệt đối. Chúng không bị giòn, nứt vỡ, không thể dùng đèn hay laze để soi; giúp đảm bảo tính bảo mật trước khi đến tay người tiêu dùng.

Phôi thẻ cào được in bằng hệ thống máy in Offset đời mới nhất. Công nghệ in 4 màu, đảm bảo màu sắc trung thực, sắc xảo.

Các yếu tố gia công cán màng, phủ UV nhằm bảo vệ bề mặt thẻ. Bế xén thành phẩm đều được thực hiện theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Công nghệ in Offset là công nghệ in khá phổ biến. Giá thành khá thấp thời gian in ấn nhanh, màu sắc không bị nhòe, bền màu… Đây là sự lựa chọn cho những doanh nghiệp có kinh phí bậc trung.

Công nghệ in Flexo với những tính năng vượt trội có thể in trên nhiều chất liệu khác nhau như: nhựa, giấy bìa cứng,… Với độ bám mực cao cũng như không lem, công nghệ Flexo phù hợp cho các loại thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào may mắn.in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào

Nên in thẻ cào tại Vina CHG, vì:

Hiện nay, Vina CHG đang từng bước nỗ lực đầu tư nâng cấp và cải tiến các công nghệ in ấn thẻ cào hiện đại.

Việc xây dựng hệ thống sản xuất thẻ cào khép kín, Vina CHG sẽ đáp ứng tốt nhất các nhu cầu in thẻ cào của doanh nghiệp. Đồng thời đảm bảo ngăn chặn tối đa các hành vi sao chép, làm giả, trục lợi từ thẻ cào.

Quá trình sản xuất thẻ cào tại Vina CHG được kiểm soát chặt chẽ toàn diện từ khâu nguyên liệu cho đến khi phát hành ra thị trường.

Đặc biệt, các thông tin giao dịch với khách hàng; các thông tin liên quan đến giải thưởng, mã số trúng thưởng; các thông tin bảo mật khác đều được mã hoá để đảm bảo độ an toàn tối đa.

Vina CHG có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, cũng các mẫu mã thẻ cào đa dạng, giúp doanh nghiệp có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Chất liệu, công nghệ in thẻ cào rất đa dạng. Tùy vào mục đích và nhu cầu doanh nghiệp, Vina CHG sẽ có các tư vấn chính xác với giá cả hợp lý nhất cho doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp sử dụng hiệu quả công cụ thẻ cào vào các chiến lược kinh doanh.

Hiện tại, Vina CHG cũng đang từng bước nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp về thẻ cào: Đa dạng kích thước, chủng loại; công nghệ hiện đại; thời gian in ấn nhanh chóng đảm bảo tính thẩm mỹ nhằm phục vụ tốt nhất cho các doanh nghiệp.

Một số mẫu thẻ cào tại Vina CHG:

in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào
Mẫu thẻ cào trúng thưởng
in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào
Mẫu thẻ cào may mắn
in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào
Tem thẻ cào tích điểm

in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *