Tem chống hàng giả đồ điện máy có đặc điểm và lợi ích gì?

tem chống giả đồ điện máy, điện gia dụng

Hàng giả điện máy tiềm ẩn nhiều rủi ro và thiệt hại

Những mặt hàng có dùng điện như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, quạt, tivi… thì rủi ro gặp phải càng lớn nếu mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Những sản phẩm kém chất lượng như vậy rất dễ bị rò rỉ điện, gây giật điện cháy nổ khi sử dụng. Những sự cố này đều có thể gây hậu quả rất nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng người sử dụng.

Bên cạnh đó, việc chọn nhầm phải hàng giả hàng kém chất lượng cũng khiến người tiêu dùng phải chịu thiệt không nhỏ về mặt kinh tế, mua thương hiệu thật nhưng nhận hàng kém chất lượng; hay hàng chưa dùng đã hỏng hóc, rất tốn kém chi phí sửa chữa và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho người dùng.

tem chống giả đồ điện máy, điện gia dụng
Nồi cơm điện giả mạo và nồi chính hãng của sunhouse có bề ngoài giống nhau, khó phân biệt

Bên cạnh người tiêu dùng thì các doanh nghiệp sản xuất đồ điện máy chính hãng cũng là đối tượng bị ảnh hưởng một cách nghiêm trọng đến uy tín, thương hiệu và nguồn thu của doanh nghiệp.

Thiệt hại mà hàng giả hàng nhái các loại đồ điện máy, điện gia dụng gây ra không chỉ tính bằng tiền bạc mà đôi khi là cả tính mạng con người. Do đó việc loại bỏ các sản phẩm điện máy là hàng giả đội lốt hàng thật, hay các loại hàng kém chất lượng là công việc quan trọng mà các doanh nghiệp cần tập trung và xử lý ngay từ đầu.

Vậy có giải pháp nào để doanh nghiệp ngăn chặn hàng giả điện máy một cách nhanh chóng tiên lợi hay không ?

Câu trả lời là có và đó là giải pháp tem chống hàng giả

Tem chống hàng giả đồ điện máy có đặc điểm và lợi ích gì?

Tem chống hàng giả đồ điện máy sẽ được tích hợp nhiều công nghệ chống giả tiên tiến cùng lúc như công nghệ SMS, Qr code kép, 5S, nước,… cho nên khả năng chống giả bảo mật rất cao. Doanh nghiệp sẽ không còn phải lo lắng bởi các hành vi sao chép hay giả mạo.

Chia sẻ về thông tin  kĩ thuật của dòng tem chống giả cho điện máy, Ông Nguyễn Phi Hải, giám đốc kĩ thuật Vina CHG chỉ rõ : “Tem điện tử chống giả đồ điện máy là sản phẩm công nghệ số, các công nghệ trên tem đều có khả năng chống giả tốt, độ bảo mật cao, chống sao chép gần như tuyệt đối, đặc biệt chúng không gây khó khăn cho người dùng khi kiểm tra.

Ví dụ như công nghệ SMS, đây là công nghệ chống giả số kết hợp với hệ thống tổng đài SMS. Công nghệ này được bảo mật tuyệt đối nhờ mã an ninh được xuất ngẫu nhiên từ máy chủ, đồng thời lại được lớp phủ cào chống soi bảo vệ nên độ bảo mật cực kì cao. Những mã an ninh này sẽ được liên kết với tổng đài 8077, người mua chỉ cần cào lấy mã an ninh và nhắn tin theo cú pháp trên tem là đã có thể xác thực hàng chính hãng.

Nếu đúng là hàng của công ty thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn là bạn đã mua đúng hàng thật, còn nếu không phải thì hệ thống sẽ gửi cảnh báo để người dùng cân nhắc khi sử dụng.

Ngoài SMS thì các công nghệ như 5S, nước, sẽ gia tăng độ bảo mật con tem, chống sao chép và giúp người mua có nhiều cách kiểm tra hàng chính hãng.”

tem chống hàng giả thuốc bảo vệ thực vật

Ngoài ra, khi dùng tem điện tử đa công nghệ để chống giả, doanh nghiệp cũng sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng đặc biệt mà không phải sản phẩm nào cũng có thể cùng lúc thực hiện như tem chống giả. Đó là khả năng quản lý kho, quản lý hàng hóa, theo dõi đường đi sản phẩm, kích hoạt bảo hành, chăm sóc khách hàng…ông Hải chia sẻ thêm.

Có thể thấy, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, tem chống hàng giả không chỉ là lá chắn giúp các doanh nghiệp an toàn trước sự xâm phạm của các sản phẩm giả, kém chất lượng. Đồng thời là công cụ hữu ích đem đến rất nhiều lợi ích mà doanh nghiệp ngành hàng nào cũng nên tìm hiểu và ứng dụng.

Để tìm hiểu chi tiết về các công nghệ chống giả và đặt in tem, doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *