Ngăn chặn hàng giả dây cáp điện bằng tem chống giả

tem chống hàng giả dây cáp điện

Mối nguy hại từ dây điện, dây cáp điện giả

Dây điện dân dụng hay dây cáp điện được sử dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày. Chúng là sự liên kết giữa hệ thống lưới điện và các đồ gia dụng chạy bằng điện, thiết bị điện dân dụng trong nhà.

Do đó, nếu mua phải dây cáp điện giả, kém chất lượng sẽ tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho sự an toàn của các hộ gia đình.

Các loại dây cáp điện, dây điện giả, kém chất lượng thường được sản xuất từ Đồng (Cu) nhưng lại chứa nhiều tạp chất; tiết diện sợi nhỏ; thiếu sợi so với quy định dễ gây ra các tổn thất về điện, quá tải, nóng dây.

Ngoài ra, phần cách điện của các sản phẩm giả cũng được làm bằng nhựa tái chế nên xốp, giòn, bở, dễ gãy nứt; khi uốn hay lắp đặt rất dễ gây rò rỉ điện, chập cháy, rất nguy hiểm đến mạng người và tài sản.

tem chống hàng giả dây cáp điện
Nguy cơ gây rò rỉ, cháy nổ từ dây cáp điện giả mạo, kém chất lượng là rất cao

Bên cạnh tiềm ẩn nguy cơ cao mất an toàn khi sử dụng, các loại dây cáp điện giả mạo nhãn hiệu, kém chất lượng còn ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế của các doanh nghiệp chân chính.

Không chỉ thất thoát doanh thu các doanh nghiệp này còn phải đối diện với việc bị mất uy tín, hình ảnh, thương hiệu bởi các sản phẩm giả mạo.

Do đó, việc ứng dụng các giải pháp chống giả là bước đi quan trọng mà các doanh nghiệp sản xuất dây cáp điện cần làm.

 Tem chống hàng giả cho dây cáp điện có lợi ích gì?

Bằng việc áp dụng giải pháp dán tem chống hàng giả cho sản phẩm dây cáp điện, người tiêu dùng không cần phải biết rõ về các thông số kĩ thuật mà vẫn có thể chọn mua được sản phẩm chính hãng còn các doanh nghiệp sẽ không còn đau đáu nỗi lo hàng giả dây cáp điện lộng hành.

Khi người dùng mua đúng sản phẩm chính hãng thì các mối nguy hại mà dây cáp điện giả gây ra cũng được giảm đi rất nhiều. Điều này thể hiện được trách nhiệm của các doanh nghiệp đối với túi tiền và sự an toàn cho các hộ gia đình.tem chống hàng giả dây cáp điện

Với sự phát triển vượt trội của công nghệ, các loại tem chống hàng giả hiện nay không chỉ có khả năng chống giả tốt hơn mà còn chứa nhiều lợi ích khác cho doanh nghiệp, như:

  • Bảo vệ thương hiệu, tạo uy tín với người dùng
  • Theo dõi truy vết, phát hiện sản phẩm giả mạo trà trộn
  • Quản lý hàng hóa, quản lý kho, quản lý đại lý với nhiều cấp phân quyền khách nhau thông qua phần mềm Vinacheck.
  • Kích hoạt các chương trình khuyến mãi, thẻ cào trúng thưởng
  • Thu thập data khách hàng, phục vụ các chiến dịch quảng bá, marketing
  • Tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu

Nên chọn loại tem chống hàng giả cho dây cáp điện nào?

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại tem chống giả, từ tem đơn công nghệ đến tem đa công nghệ; từ công nghệ chống giả đơn giản đến công nghệ phức tạp. Cho nên chúng gây khá nhiều rắc rối cho doanh nghiệp khi không biết lựa chọn loại tem nào cho phù hợp.

Để giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn loại tem đáp ứng với điều kiện kinh doanh và đạt được các lợi ích bảo vệ hàng hóa hiệu quả, Vina CHG sẽ gợi ý cho doanh nghiệp một số mẫu tem dưới đây:

tem chống hàng giả dây cáp điện
Tem QR Code SMS sử dụng công nghệ dữ liệu biến đổi ma trận QR Code trên nền tảng số, tích hợp công nghệ SMS có khả năng chống giả cao, giúp doanh nghiệp bảo vệ hàng hóa tối ưu. Mã QR Code kết hợp với hệ thống phần mềm quản lý giúp thực hiện các lợi ích quản lý hàng hóa, quản lý phân phối, theo dõi đường đi sản phẩm, kích hoạt bảo hành
tem điện tử, tem chống giả điện tử, tem sms
Tem điện tử SMS 4.0 được nghiên cứu dựa trên nền tảng số hoá có  tính năng chống giả cao, bảo vệ thương hiệu, xác thực hàng chính hãng, giúp doanh nghiệp quản lý hàng hoá và quản trị doanh nghiệp hiệu quả hơn nhờ vào tích hợp phần mềm CRM
tem chống hàng giả dây cáp điện
Tem Hologram 3D+ là loại tem được phát triển bởi Vina CHG, được in bằng công nghệ khắc laser 3D đa chiều tạo hiệu ứng nổi và chìm, kết hợp với công nghệ truy xuất nguồn gốc QR Code và SMS. Tem Hologram 3D+ không chỉ khó làm giả mà còn hỗ trợ doanh nghiệp quản trị hệ thống kinh doanh trên nền tảng số, giúp người tiêu dùng truy xuất thông tin, xác thực sản phẩm chính xác, nhanh chóng.

Hy vọng với những tư vấn trên doanh nghiệp, nhà sản xuất dây cáp điện sẽ tìm ra giải pháp chống giả hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *