Tem chống hàng giả găng tay y tế

tem chống giả găng tay y tế

Găng tay y tế giả, tái chế: Tiềm ẩn nhiều nguy cơ…

Găng tay y tế là mặt hàng thiết yếu trong công tác phòng chống dịch bệnh hiện nay. Do đó, nhu cầu găng tay y tế tăng cao trong 2 năm kể từ khi dịch bệnh bùng phát và vẫn còn tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Cũng vì vậy mà mặt hàng chống dịch như găng tay y tế có xu hướng bị làm giả, làm nhái rất nhiều bởi một số đối tượng vì lợi nhuận, bất chấp luật pháp.

Các loại găng tay giả nhái, không rõ nguồn gốc, thậm chí hàng tái chế được các đối tượng tung bán ra thị trường dưới nhiều hình thức, thủ đoạn tinh vi. Găng tay y tế giả nhái, kém chất lượng có bao bì tem nhãn y hệt hàng chính hãng, thậm chí giả mạo các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài.

tem chống giả găng tay y tế

tem chống giả găng tay y tế
Găng tay tái chế bị cơ quan chức năng phát hiện thu giữ

Do đó, việc người mua dễ bị nhầm lẫn và nguy cơ mua phải hàng giả là rất cao. Đặc biệt nguy hiểm hơn, khi các loại găng tay y tế giả nhái này được sử dụng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch như: bác sĩ, y tá, công an, quân đội,….thì hậu quả rất khó lường.

Những nguy hại tiềm ẩn từ găng tay y tế giả, kém chất lượng là rất lớn bởi chúng làm tăng khả năng lây lan dịch bệnh, cũng như gia tăng nguy cơ mắc phải các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khác.

Do đó, cần phải có biện pháp ngăn chặn những hành vi sản xuất găng tay giả, tái chế vi phạm pháp luật và gây nguy hại cho sức khỏe cộng đồng.

Cần có giải pháp chống giả găng tay y tế

Để ngăn chặn các hành vi giả nhái găng tay y tế, bên cạnh sự gia tăng kiểm soát từ lực lượng chức năng, các doanh nghiệp, nhà sản xuất cũng cần chủ động thực hiện các giải pháp chống hàng giả công nghệ cao như tem chống hàng giả để ngăn chặn sản phẩm găng tay kém chất lượng 1 cách triệt để.

Bên cạnh đó người dân cũng cần phải trang bị cho mình các kiến thức cơ bản về phân biệt thật giả. Đồng thời không mua hàng tại các cơ sở trôi nổi, không uy tín,.. để tránh việc tiếp tay cho hàng giả hàng nhái tiếp tục lộng hành.

Xem thêm: Ngăn khẩu trang giả bằng tem chống giả khẩu trang 

Tem chống hàng giả găng tay y tế có đặc điểm gì?

Theo Vina CHG – Công ty cung cấp giải pháp chống giả công nghệ cao cho biết:

Công nghệ làm giả hiện nay ngày càng tinh vi, nếu chỉ sử dụng các loại tem chống giả thông thường, công nghệ chống giả cơ bản thì khả năng chống giả sẽ rất kém, thậm chí nhiều loại tem còn bị sao chép làm giả luôn.

Do đó, tem chống giả găng tay y tế cần ứng dụng công nghệ chống giả hiện đại, có độ bảo mật cao, chống sao chép toàn diện.

tem chống giả găng tay y tế
Tem chống hàng giả găng tay y tế công nghệ cao của Vina CHG

Hiện tại, Vina CHG đang sở hữu các công nghệ chống giả tiến tiến SMS, QR Code và một số công nghệ chống giả độc quyền như 5S, 6.0,…Với các công nghệ này, nhà sản xuất găng tay y tế có thể hoàn toàn yên tâm khi ứng dụng bởi khả năng chống giả gần như tuyệt đối; giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu và gia tăng uy tín cạnh tranh trên thị trường.

Ngoài ra, tem chống giả găng tay tế công nghệ cao còn giúp doanh nghiệp quản lý kho, quản lý kênh phân phối đại lý, theo dõi đường đi sản phẩm trên thị trường, chăm sóc khách hàng,….

Đây là những tiện ích tích hợp vô cùng hữu hiệu mà không phải loại tem thông thường nào cũng thực hiện được.

Do đó, doanh nghiệp có thể đạt được cùng lúc nhiều mục đích khi ứng dụng; giúp tiết kiện chi phí hiệu quả.

Bên cạnh đó, khi in tem chống giả găng tay y tế tại Vina CHG, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ điều tra xử lý hàng giả và hỗ trợ truyền thông lên cổng thông tin chg.vn, giúp doanh nghiệp bảo vệ hàng hóa tối ưu đồng thời gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *