Tem chống hàng giả cho gạo: Loại tem nào chống giả hiệu quả

Tem chống hàng giả cho gạo

Cần có giải pháp chống giả cho gạo

Gạo giả, gạo nhái là câu chuyện đã diễn ra từ rất nhiều năm nay. Một phần vì người dân chưa chú trọng đến việc kiểm tra thật giả và doanh nghiệp sản xuất chưa thực sự quyết liệt để ngăn chặn cho nên tình trạng gạo giả vẫn kéo dài suốt thời gian qua.

Điển hình về làm giả gạo mới đây có thể kể đến thương hiệu gạo ST25 – gạo ngon nhất thế giới của kĩ sư Hồ Quang Cua. Dù đã thay đổi bao bì 5 lần 7 lượt song tình trạng bị đạo nhái vẫn diễn ra và gây nhiều thiệt hại cho doanh nghiệp này.

Tem chống hàng giả cho gạo
Gạo ngon nhất thế giới vừa ra bao bì mới thì bị đạo nhái ngay

Và không riêng gì thương hiệu gạo ST25 mà các thương hiệu gạo khác cũng đang bị đe dọa từng ngày bởi hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Do đó, việc các doanh nghiệp chủ động và đẩy mạnh tìm kiếm các giải pháp chống giả là rất cần thiết và có ý nghĩa.

Điều đáng mừng là hiện nay nhiều doanh nghiệp sản xuất gạo đã biết đến các công nghệ tem chống giả và đang từng bước ứng dụng để bảo vệ sản phẩm, bảo vệ thương hiệu một cách chuyên nghiệp và hiện đại hơn.

Tuy nhiên, việc chọn lựa các đơn vị cung cấp và loại tem chống hàng giả là rất quan trọng. Nếu không cẩn thận, các nhà sản xuất gạo sẽ rất dễ rơi vào vòng xoáy bị làm giả cả sản phẩm lẫn làm giả cả con tem. Khi đó, chống hàng giả khó lại càng khó hơn.

Chính vì vậy, để có giải pháp tối ưu nhất cho gạo, các nhà sản xuất cần tham khảo những nhà cung cấp uy tín và có kinh nghiệm, đảm bảo tính pháp lý và an toàn cho doanh nghiệp.

Hiện nay, Vina CHG là nhà cung cấp các giải pháp chống giả uy tín với đa dạng các công nghệ chống giả tiên tiến, bảo mật cao.  Là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm, Vina CHG sẽ là đối tác tư vấn và đưa ra những giải pháp phù hợp cho các doanh nghiệp với hiệu quả tối ưu nhất.

Nên chọn loại tem chống hàng giả nào cho gạo?

Theo Vina CHG, mặt hàng gạo có lượng hàng giả, hàng đạo nhái thương hiệu rất nhiều với thủ đoạn tinh vi. Vì vậy, nếu chỉ sử dụng các công nghệ chống giả thông thường thì rất khó có thể ngăn chặn được các sản phẩm giả.

Do đó, Vina CHG hướng các doanh nghiệp đến các giải pháp tem chống hàng giả áp dụng công nghệ số. Với giải pháp này, các nhà sản xuất gạo không chỉ cùng lúc chống giả, bảo mật, minh bạch cho sản phẩm mà còn có thể tích hợp các công cụ quản lý kho, quản lý hàng hóa, kiểm soát đại lý phân phối một cách dễ dàng, chuyên nghiệp và có hệ thống.

tem chống hàng giả cho gạo

Tem chống hàng giả đa công nghệ sẽ được kết hợp công nghệ SMS, QR Code, 5S, phần mềm truy xuất nguồn gốc và Vinacheck+; giúp doanh nghiệp cùng lúc thực hiện nhiều mục đích một cách hiệu quả, chuyên nghiệp, phù hợp với xu hướng chuyển đối số như hiện nay.

Lợi ích tem chống hàng giả cho gạo

Tem chống hàng giả cho gạo, tem chống giả, gạo giảVới những tính năng đặc biệt, tem chống hàng giả cho gạo sẽ giúp doanh nghiệp bảo vệ sản phẩm tối ưu nhờ hệ thống SMS chứa mã an ninh duy nhất dưới lớp phủ cào, chống soi, chống sao chép.

Bên cạnh đó, thông qua các mã QR, doanh nghiệp sẽ theo dõi đường đi sản phẩm dễ dàng; nhanh chóng phát hiện hàng giả khi mã code bị sao chép và sử dụng nhiều lần.

Người mua xác thực gạo chính hãng đơn giản chỉ với smartphone, truy xuất được nguồn gốc sản phẩm chi tiết đến từng công đoạn trong sản xuất; đảm bảo là mua đúng sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Quản lý kho chuyên nghiệp, nhanh chóng chính xác, quản lý kênh phân phối với nhiều cấp bâc, tối giản các bước quản lý một cách hiệu quả có hệ thống; giúp tiết kiệm chi phí hữu ích.

Đồng thời, ứng dụng tem chống giả cho gạo còn giúp nâng cao giá trị thương hiệu nông sản trên thị trường, tạo lợi thế cạnh tranh hơn trên thị trường trong nước và quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *