Vina CHG được vinh danh là Doanh nghiệp tiêu biểu TPHCM 2016

Ông Nguyễn Viết Hồng – Chủ tịch HĐQT – TGĐ Vina CHG nhận giấy chứng nhận và cup danh hiệu Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu TP. HCM năm 2016.

Tại buổi lễ tôn vinh “Doanh nghiệp và Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu năm 2016”, Vina CHG đã vinh dự trở thành một trong 100 doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố.

Đây là danh hiệu do UBND TP. HCM chứng nhận nhằm vinh danh những doanh nghiệp trên địa bàn TP. HCM đã chấp hành tốt các chính sách pháp luật của Nhà nước, không những có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất, kinh doanh mà còn thể hiện được trách nhiệm với cộng đồng xã hội, góp phần xây dựng và phát triển bền vững Thành phố, quốc gia.

Xét từ 395 hồ sơ đăng ký tham gia chương trình bình chọn được phát động từ tháng 8/2016, Vina CHG đã thông qua sự thẩm định gắt gao của Hội đồng Thi đua khen thưởng TP. HCM và được UBND TP. HCM quyết định công nhận Vina CHG nằm trong Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2016.

Ông Nguyễn Viết Hồng, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Vina CHG cho biết, đây là năm đầu tiên công ty được nhận danh hiệu cao quý này. Mới đây, cá nhân ông Nguyễn Viết Hồng cũng đã được tôn vinh là Doanh nhân trẻ tiêu biểu TP. HCM năm 2016 trong lĩnh vực áp dụng và phát triển khoa học công nghệ do Thành Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh và Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM trao tặng.

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TPHCM chúc mừng ông Nguyễn Viết Hồng – Chủ tịch HĐQT – TGĐ Vina nhận danh hiệu Doanh nghiêp tiêu biểu TPHCM 2016.
Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TPHCM chúc mừng ông Nguyễn Viết Hồng – Chủ tịch HĐQT – TGĐ Vina nhận danh hiệu Doanh nghiêp tiêu biểu TPHCM 2016.

Vina CHG hiện là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực in tem chống hàng giả và áp dụng công nghệ cao vào chống hàng giả ở TP. HCM nói riêng và ở Việt Nam nói chung, được sự ủng hộ của nhiều Doanh nghiệp trong và ngoài nước, cũng như các cơ quan quản lý Nhà nước về chống hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại.

Bằng cách cung cấp các giải pháp chống hàng giả, đặc biệt là tem chống hàng giả tích hợp công nghệ tiên tiến, hiện đại, Vina CHG đã và đang góp phần vào việc tạo nên một môi trường kinh doanh lành mạnh, bảo vệ uy tín thương hiệu cho các doanh nghiệp và quyền lợi của người tiêu dùng.

Ông Hồng cho biết, trong những năm gần đây, Vina CHG đang có sự đổi mới mang tính to lớn, từ nâng cấp cơ sở hạ tầng cho đến đầu tư nghiên cứu, sản xuất ra nhiều sản phẩm mới với những tính năng chống hàng giả hiệu quả, không chỉ giúp bảo vệ mà còn hỗ trợ quản trị hàng hoá và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp hiệu quả hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *