TGĐ Nguyễn Viết Hồng nhận danh hiệu Doanh nhân trẻ tiêu biểu TPHCM 2016

Nhân kỷ  niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 2016  với chủ đề “Tự hào doanh nhân trẻ”, tối qua, ngày (7/10/2016), Thành Đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố – Hội Doanh nhân trẻ Thành phố tổ chức Lễ trao Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” năm 2016.

vina chg
Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Vina CHG, ông Nguyễn Viết Hồng (thứ ba, từ trái sang) nhận danh hiệu Doanh nhân trẻ tiêu biểu TPHCM 2016 tại lễ tuyên dương do Thành Đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM – Hội Doanh nhân trẻ TPHCM  tổ chức.

Đây là lần thứ 9 giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc TPHCM được tổ chức và trao tặng, sau 16 năm thành lập. Doanh nhân trẻ xuất sắc TPHCM là danh hiệu, giải thưởng được thành lập nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nhân trẻ xuất sắc, doanh nhân trẻ tiêu biểu đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Thành phố.

Lần này, có 10 doanh nhân được trao tặng danh hiệu Doanh nhân trẻ xuất sắc TPHCM và 10 doanh nhân được tôn vinh là doanh nhân trẻ tiêu biểu TPHCM trong nhiều lãnh vực sản xuất, kinh doanh, trong đó có không ít những ngành nghề đóng vai trò chủ lực của kinh tế TPHCM, kinh tế quốc gia.

Căn cứ vào các thành tích cụ thể đạt được trong các năm 2014, 2015 và 6 tháng đầu năm 2016, trải qua nhiều tiêu chí xét tuyển và thẩm định từ Hội đồng bình chọn từ khi phát động giải thưởng từ tháng 7/2016, ông Nguyễn Viết Hồng, Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Vina CHG, đã được bình chọn danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu trong lãnh vực “Áp dụng khoa học công nghệ chống hàng giả” trên địa bàn TPHCM.

Ông Nguyễn Viết Hồng và các Doanh nhân trẻ xuất sắc, Doanh nhân trẻ tiêu biểu của TPHCM năm 2016 chụp ảnh chung với Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong.
Ông Nguyễn Viết Hồng và các Doanh nhân trẻ xuất sắc, Doanh nhân trẻ tiêu biểu của TPHCM năm 2016 chụp ảnh chung với Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong.

Ông Hồng cho biết, việc đạt danh hiệu Doanh nhân trẻ tiêu biểu TPHCM 2016, đã khẳng định vị thế và uy tín thương hiệu Vina CHG trong công tác chống hàng giả, in tem chống hàng giả tại Việt Nam, khiến ông cảm thấy hạnh phúc và tự hào.

Đó là điều chứng tỏ những cố gắng, nỗ lực đối với toàn bộ cán bộ công nhân viên Công ty, và cá nhân Ông trong công tác điều hành quản lý doanh nghiệp hoạt động trong lãnh vực chống hàng giả cung cấp giải pháp chống hàng giả ứng dụng công nghệ cao, một trong những ngành nghề đặc thù và cần nhiều tâm huyết.

Áp dụng khoa học vào công nghệ chống hàng giả là ý tưởng được ông Hồng đưa ra và theo đuổi gần 10 năm nay. Ông Hồng cho biết, hiện tại, Vina CHG không chỉ đưa ra thi trường những sản phẩm, giải pháp chống hàng giả, tem chống hàng giả tích hợp công nghệ hiện đại giúp các doanh nghiệp nội địa và cả doanh nghiệp đầu tư nước ngoài chống lại vấn nạn hàng giả, hàng nhái hiệu quả mà còn kết hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý nhà nước, báo đài tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp, người tiêu dùng và các tổ chức xã hội chung tay chống hàng giả, đẩy lùi vấn nạn hàng giả đồng thời hợp tác chặt chẽ và hỗ trợ các cơ quan quản lý trong việc điều tra và xử lý hàng giả, hàng nhái, tem giả.

Năm 2014, 2015 và 2016 được ông Hồng đánh giá là những năm Vina CHG có nhiều thay đổi và cải tiến mới trong hoạt động đầu tư khoa học công nghệ, cơ sở hạ tầng, sản xuất, kinh doanh và đưa ra thị trường nhiều giải pháp chống hàng giả, tem chống hàng giả ứng dụng công nghệ mới. “Chống hàng giả là một công tác cần cập nhật liên tục, chạy đua với sự phát triển khoa học công nghệ, với những thủ đoạn ngày càng tinh vi và liên tục đổi mới của các đối tượng sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng nhái”, ông Hồng chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *