TGĐ Vina CHG vinh dự nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu TPHCM 2018

Ông Nguyễn Viết Hồng, TGĐ, Chủ tịch HĐQT Vina CHG vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu TPHCM 2018

Đây là danh hiệu do UBND TPHCM ký Quyết định công nhận, sau khi qua thẩm tra, đánh giá chặt chẽ của Hội đồng sơ khảo, Hội đồng chung khảo, từ đó Ban Thi đua Khen thưởng Thành phố xem xét đề xuất Hội đồng Thi đua Thành phố trình UBND Thành phố ra quyết định công nhận.

Cuộc bình chọn và trao tặng danh hiệu doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố được tổ chức 2 năm một lần nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp chấp hành tốt các chính sách pháp luật của Nhà nước, có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh góp phần phát triển kinh tế của thành phố; có nhiều đổi mới, sáng tạo nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế; có nhiều đóng góp cho xã hội, cộng đồng…

Tại Lễ kỷ niệm 14 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 2018, có 99 doanh nghiệp và 100 doanh nhân được đón nhận danh hiệu cao quý này.

Vinh dự được nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu TPHCM 2018, ông Nguyễn Viết Hồng cho biết, đây là sự động viên to lớn và sâu sắc từ Lãnh đạo Thành phố, giúp các doanh nghiệp, doanh nhân cố gắng trong việc phát triển doanh nghiệp hơn nữa, góp phần vào công cuộc kiến thiết và phát triển bền vững của TPHCM.

Ông Nguyễn Viết Hồng, TGĐ, Chủ tịch HĐQT Vina CHG vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu TPHCM 2018
Ông Nguyễn Viết Hồng, TGĐ, Chủ tịch HĐQT Vina CHG vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu TPHCM 2018

Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vina (Vina CHG) là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực chống hàng giả ở Việt Nam, chuyên nghiên cứu đưa ra thị trường các giải pháp chống hàng gỉa, làm nhái, sao chép nhãn hiệu, giúp các doanh nghiệp bảo vệ thuơng hiệu và quyền lợi người tiêu dùng.

Được biết đến như là một trong những doanh nhân tiên phong trong công tác chống hàng giả ở Việt Nam, ông Nguyễn Viết Hồng đã từng vinh dự nhận nhiều giải thưởng, danh hiệu như Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2015, Doanh nhân tiêu biểu TPHCM 2016..

Theo ông Nguyễn Viết Hồng, việc chống hàng giả ở Việt Nam là công tác vô cùng cần thiết, nhất là trước bối cảnh niềm tin của người tiêu dùng đang bị sụt giảm bởi nạn sao chép, làm giả, nhái nhãn hiệu tràn lan.

Việc bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp, chống nạn làm giả, sao chép nhãn hiệu không chỉ giúp lấy lại niềm tin của người tiêu dùng vào thị trường, kích cầu tiêu dùng, tăng trưởng kinh tế mà còn giúp tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, giúp nền kinh tế TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung phát triển bền vững.

Theo số liệu của Hiệp Hội Doanh nghiệp TPHCM, hiện Thành phố có trên 361.000 DN trong hệ thống đăng ký kinh doanh hoạt động, trên 250.000 cơ sở, hộ kinh doanh cá thể đang hoạt động. Hai năm một lần, Thành phố sẽ chọn ra khoảng 100 doanh nghiệp và 100 doanh nhân để trao tặng danh hiệu này.

tgđ vina chg, nguyễn viết hồng, doanh nhân tiêu biểu tphcmDanh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu và Doanh nhân tiêu biểu TPHCM được tổ chức nhằm tôn vinh, khen thưởng các doanh nhân, doanh nghiệp TP chấp hành tốt các chính sách pháp luật của nhà nước, có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, có nhiều đổi mới, sáng tạo nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế, có nhiều đóng góp cho xã hội, cộng đồng… góp phần phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội, xây dựng và phát triển TP có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Năm 2018, cuộc bình chọn được phát động rộng rãi từ tháng 5 đến tháng 9 và nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân.

Định Khang (Vina CHG)

1 những suy nghĩ trên “TGĐ Vina CHG vinh dự nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu TPHCM 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *