Tem truy xuất nguồn gốc dầu nhớt

Dầu nhớt không nguồn gốc: Thực trạng bỏ tiền thật nhưng mua đồ giả

Vấn đề bảo dưỡng cho các phương tiện giao thông là một công việc cần thiết và định kỳ của người sử dụng, đặc biệt là việc thay dầu nhớt. Cho nên nhu cầu sử dụng dầu nhớt là rất lớn.

Đánh vào thực trạng trên,  rất nhiều người vì mục đích trục lợi đã đưa ra rất nhiều sản phẩm dầu nhớt kém chất lượng vào thị trường, qua sự tiếp tay của các trung tâm sửa chữa xe.

Nếu người tiêu dùng sử dụng phải dầu nhớt giả rất nhiều hệ lụy cho phương tiện sẽ xảy ra: đầu tiên là rất tốn xăng, thứ hai nó sẽ làm mòn các chi tiết máy dẫn đến bộ phận máy nóng và khó nổ khởi động chậm, chạy không êm. Sau cùng làm phương tiện dễ hư hại, cần phải thay thế các cấu kiện; thậm chí có trường hợp cháy nổ xe.Tem truy xuất nguồn gốc dầu nhớt

Để xử lý vấn đề về dầu nhớt giả, lực lượng chức năng đã đưa ra rất nhiều biện pháp khắc phục và triệt phá nhiều vụ án.

Điển hình như vào tháng 11 năm 2022, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Nông  triệt phá một nhóm sản xuất dầu nhớt giả và cũng trong năm đó thì ở công an An Giang cũng đã phá một vụ án sản xuất 23.000 lít và 2,5 tấn dầu nhớt ….Mặc dù các chế tài có tính răn đe cao, nhưng vì lòng tham nên những dấu hiệu về làm sản xuất dầu nhớt giả vẫn không hề có dấu hiệu chấm dứt.

Do đó, mỗi người tiêu dùng cần nâng cao những kỹ năng để phòng tránh việc bỏ tiền thật nhưng mua đồ giả. Điều này quả thật không dễ, vì thủ đoạn ngày càng tinh vi những con buôn có thể sử dụng vỏ, bình của những nhà sản xuất chính hãng sau đó đổ dầu nhớt giả vào.

Tem truy xuất nguồn gốc dầu nhớt

Mặc dù có những nhãn hàng thật có dán tem, nhãn mác ở nắp chai, nhưng điều này thực sự chưa đủ. Nó chỉ chứng minh là chai dầu đó chưa được mở, còn nguồn gốc của nó chưa thể nói chính xác được, thậm chí tem nhãn đó cũng có thể do các đối tượng làm giả tạo nên để lấy lòng tin người tiêu dùng.

Do đó, việc xác minh nguồn gốc dầu nhớt thật để đảm bảo quyền lợi của nhiều người tiêu dùng, cũng như thương hiệu và uy tín của các nhà sản xuất chính hãng là rất cần thiết.

Tem truy xuất nguồn gốc dầu nhớt có đặc điểm và lợi ích như thế nào

Theo đại diện Vina CHG – đơn vị có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và cung cấp các giải pháp chống hàng giả cho biết: Tem truy xuất nguồn gốc được phát triển trên nền tảng số, kết hợp hệ thống mã hóa truy xuất nguồn gốc QR Code. Điều này cho phép, người tiêu dùng có thể kiểm tra sản phẩm nhanh chóng chỉ với một thao tác đơn giản của là quét mã QR trên tem.

Theo đó, người tiêu dùng sẽ biết được dầu nhớt mình đang cầm trên tay được sản xuất từ đâu, hãng sản xuất nào và các thông số của nó. Từ đó tránh được việc sử dụng sản phẩm giả cho phương tiện của mình.

Bên cạnh đó, tem truy xuất nguồn gốc với tính bảo mật cao và chống sao chép còn giúp các doanh nghiệp sản xuất dầu nhớt chính hãng ngăn chặn hàng giả, bảo vệ thương hiệu.

Đặc biệt tem truy xuất khi kết hợp cùng phần mềm có thể hỗ trợ theo dõi truy vết đường đi sản phẩm, quản lý kho, kênh phân phối,… giúp tiết kiệm chi phí và đạt được nhiều mục đích quan trọng cho doanh nghiệp.

Tem truy xuất nguồn gốc dầu nhớt
Mẫu tem chống giả, truy xuất nguồn gốc dầu nhớt của Công ty Shell

In tem truy xuất dầu nhớt ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp nhận làm tem truy xuất sản phẩm, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp loại tem này, bởi chúng đòi hỏi tính pháp lý và hệ thống phần mềm chuyên nghiệp.

Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dầu nhớt đang có nhu cầu in tem truy xuất nguồn gốc cho sản phẩmcần lựa chọn các nhà cung cấp uy tín và dày dặn kinh nghiệm để thực hiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *