Vina CHG phối hợp tổ chức Hội thảo ‘Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác phòng, chống hàng giả’

chuyển đổi số chống hàng giả, vina chg

Với sự phát triển của thời đại công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp đều hướng tới việc ứng dụng chuyển đổi số để mang lại hiệu quả tối ưu cho việc quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tuy nhiên, việc quản lý và khai thác an toàn các tài sản sở hữu trí tuệ trong kinh doanh, cũng như kiểm soát được hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trong khi ứng dụng chuyển đổi số là một vấn đề rất quan trọng khiến các doanh nghiệp rất lo lắng. Vậy giải pháp nào giúp các doanh nghiệp vừa ứng dụng chuyển đổi số vừa ngăn chặn hàng giả hàng nhái, bảo vệ được các quyền sở hữu trí tuệ của mình trên nền tảng số?

Để thảo luận và đưa ra các giải pháp cho các vấn đề trên, tạo điều kiện để các doanh nghiệp trao đổi và thảo luận với các cơ quan quản lý, thực thi nhà nước và các chuyên gia về việc này cũng như hưởng ứng Ngày phòng chống hàng giả – hàng nhái Việt Nam 29/11, Cục Sở hữu trí tuệ – VPĐD tại TP. HCM, Hội sáng chế Việt Nam, Công ty Vina CHG và Cổng truyền thông Chống hàng giả Việt Nam CHG.VN tổ chức Hội thảo về “Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác phòng, chống hàng giả”.

  • Thời gian tổ chức Hội thảo: 8h00 – 11h30 ngày 09/12/2022.
  • Địa điểm: Hội trường Thành ủy TP. Hồ Chí Minh, 272 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.

Mọi chi tiết, thông tin về Hội thảo xin vui lòng liên hệ:

Vina CHG – Cổng truyền thông Chống hàng giả Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *