MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm, sàng lọc và phát triển khách hàng.
- Tư vấn, báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, quý và năm cho Trưởng bộ phận.
- Có cơ hội tiếp cận với lãnh đạo các doanh nghiệp lớn.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
- (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Cao đẳng – Đại học trở lên ngành Kinh tế – Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh B2B …
- Những kỹ năng yêu cầu:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và thuyết trình.
- Kỹ năng hoạch định & tổ chức công việc
- Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng
- Có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Có tư duy sáng tạo, khả năng phân tích và đánh giá thị trường
- Thái độ tốt. Chịu khó và chịu được áp lực trong công việc. Chính trực và chăm chỉ.
- Thành thạo Word, Excel, Power point và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.
THU NHẬP:
- Thu nhập: 10 – 20 triệu/tháng (gồm lương căn bản và các khoản thưởng doanh thu).
- Được cấp phát điện thoại + phụ cấp điện thoại, chi phí đi công tác tỉnh, …
- Thưởng Doanh thu tháng, quý, năm và vượt chỉ tiêu doanh thu năm.
THÔNG TIN KHÁC
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ hai – thứ bảy. Nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết.
- Cơ hội huấn luyện:
- Được huấn luyện, đào tạo các kiến thức, kỹ năng liên quan đến công việc.
- Được huấn luyện, đào tạo các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Được hướng dẫn, kèm cặp trong quá trình thực hiện công việc.
4. Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.
5. Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật và các ngày lễ, tết.
6. Phúc lợi:
- Thưởng lương tháng 13, các ngày Lễ, tết.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Các chế độ sinh nhật, thâm niên, du lịch hàng năm,…. và các chế độ cưới, thai sản, tử tuất,… theo quy định của pháp luật lao động.
HỒ SƠ XIN VIỆC
- Bảng tóm tắt quá trình làm việc
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân, giấy xác nhận hạnh kiểm.
- Giấy khám sức khỏe chứng thực.
- Các bằng cấp có liên quan (nếu có).
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Công ty Vina CHG
- 524/3 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
- ĐT: 028 – 73098389
- Email: nhansu@vinachg.vn.

Chứng chỉ nhà cung cấp quốc tế: Công ty Vina CHG được Tổ chức Ecovadis cấp chứng chỉ CSR (Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu) dành cho nhà cung cấp trong lĩnh vực in ấn tem chống hàng giả tại Việt Nam. Ecovadis là tổ chức có hệ thống tương tác trong 150 lĩnh vực tại 110 quốc gia với khoảng 150 công ty đa quốc gia từ Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á để giúp các doanh nghiệp đánh giá và theo dõi mạng lưới các nhà cung cấp trên toàn cầu của doanh nghiệp. Xem thêm các giải pháp chống hàng giả của Vina CHG

Cám ơn Quý khách đã quan tâm đến các giải pháp chống hàng giả của Vina CHG. Để được tư vấn miễn phí, chi tiết hơn về các giải pháp chống hàng giả, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline/Zalo: 0919948389
Email: lienhe@vinachg.vn
Messenger: @vinachg.vn