Tem chống hàng giả các sản phẩm phòng chống Covid-19

Tem chống hàng giả các sản phẩm phòng chống Covid hoạt động như thế nào?

Các sản phẩm và thuốc liên quan đến COVID-19, bao gồm: Khẩu trang, gel khử khuẩn, máy đo SPO2, thuốc kháng vi-rút, sốt rét; thuốc điều trị Covid; vắc-xin và bộ kit xét nghiệm COVID-19 là những mặt hàng bị làm giả rất nhiều hiện nay.

Chúng không chỉ gây mất trật tự thị trường, mà còn gây rối ren cho công tác phòng chống dịch bệnh của nhà nước; gây nguy hiểm đến tính mạng tất cả người dân và trực tiếp gây thiệt hại nghiêm trọng về danh tiếng, nguồn thu cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh chính hãng.

Tem chống hàng giả các sản phẩm phòng chống Covid hoạt động như thế nào?

Trước tình hình hàng giả, không rõ nguồn gốc sản phẩm phòng chống covid giải nhái đang ngày càng gia tăng  rất nhiều doanh nghiệp đã tìm đến Vina CHG – chuyên gia trong lĩnh vực chống hàng giả để được tư vấn về giải pháp tem chống hàng giả cho các sản phẩm trên.

Tem chống hàng giả các sản phẩm phòng chống Covid hoạt động như thế nào?

Theo ông Nguyễn Viết Hồng – TGĐ Vina CHG, các sản phẩm có công dụng hỗ trợ phòng chống Covid-19, thiết bị y tế vẫn là thị trường màu mỡ cho hàng giả, bởi dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp. Đặc biệt các đối tượng sản xuất hàng giả sẽ hoạt động với nhiều hình thức tinh vi hơn hòng qua mặt lực lượng chức năng.

Do đó, các giải pháp tem chống hàng giả áp dụng công nghệ cao sẽ được ưu tiên sử dụng cho các mặt hàng này, nhằm đem lại hiệu quả bảo vệ tối ưu cho DN.

Cụ thể, tem chống giả cho các sản phẩm hỗ trợ phòng Covid-19 như thuốc, khẩu trang, thiết bị y tế sẽ được ứng dụng các công nghệ chống giả tiên tiên như SMS, QR Code và phần mềm quản lý, theo dõi đường đi sản phẩm Vinacheck+.tem chống hàng giả yến sào

Công nghệ SMS: Đây là công nghệ được cấu tạo từ các mã an ninh được xuất ngẫu nhiên từ máy chủ được đồng bộ cũng hệ thống tổng đài 8077 và được bảo mật tuyệt đối dưới lớp phủ cào. Do đó, với công nghệ SMS, sản phẩm doanh nghiệp sẽ được bảo mật gần như tuyệt đối, chống sao chép, mạo danh.

Công nghệ QR Code: Đây là công nghệ mã hóa ma trận 3 chiều không trùng lặp, tự sinh trong hệ thống máy chủ. Mỗi mã QR Code xuất ra sẽ là mã định danh cho một sản phẩm duy nhất, giúp chống sao chép và nhanh chóng phát hiện hàng giả mạo.

Đối với công nghệ QR Code, các thông tin dài không thể in trực tiếp lên các sản phẩm có kích thước nhỏ như vacxin hay kit test Covid thì các DN hoàn toàn có thể đẩy các thông tin đó vào mã QR Code trên tem. Người dùng chỉ việc sử dụng các ứng dụng quét mã có sẵn như zalo, viber là đã có thể xem được đầy đủ các thông tin  như: nguồn gốc xuất xứ; nhà phân phối; cách sử dụng; thành phần; chi tiết các thông tin về sản phẩm,…

Phần mềm Vinacheck+:  Đây là phần mềm chống hàng giả hoạt động trên nền tảng số, giúp doanh nghiệp quản lý hàng hóa, quản lý kho, quản lý đại lý một cách chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, phần mềm sẽ trực tiếp cấp mã QR code giúp nhà sản xuất đạt được lợi ích kép là quản lý và chống hàng giả bằng hình thức theo dõi đường đi của các sản phẩm trên thị trường; nhanh chóng phát hiện hành vi trà trộn hàng không rõ nguồn gốc nhờ vào thao tác quét mã QR.

Ngoài ra, tem chống hàng giả các sản phẩm hỗ trợ phòng chống Covid cũng sẽ được tích hợp thêm các công nghệ chống giả khác theo mong muốn của doanh nghiệp như: công nghệ nước, chỉ hologram 3D, công nghệ 5S,….

Hy vọng với những chia sẻ trên, doanh nghiệp đã có định hướng để chủ động ngăn chặn hàng giả, bảo vệ thương hiệu bằng các giải pháp công nghệ cao. Để tiến hành thực hiện in tem chống hàng giả theo đúng quy định pháp luật, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp tới Vina CHG để nhận báo giá in tem chống hàng giả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *