Nên in mã Qr Code cho bao bì nước giải khát, vì sao?

Nên in mã Code cho bao bì nước giải khát, vì sao?

Vì sao DN nên in mã QR Code lên bao bì nước giải khát ?

Mã QR Code đã được biết đến từ lâu, với nhiều vai trò rất hữu ích cho các doanh nghiệp. Hiện nay, khi công nghệ số phát triển ở tầm cao hơn. Mã QR Code không chỉ dừng lại ở chức năng cung cấp thông tin, truy xuất nguồn gốc hàng hóa mà QR Code khi kết hợp cùng các phần mềm như Vinacheck+ sẽ tạo ra nhiều giá trị lớn hơn cho các doanh nghiệp, nhà sản xuất như khả năng quản lý kho nâng cao, quản lý chuỗi cung ứng, quản lý kênh phân phối, chăm sóc khách hàng và theo dõi đường đi của sản phẩm trên thị trường.

Đó là lý do mà các doanh nghiệp, nhà sản xuất, kinh doanh nước giải khát không nên bỏ qua công cụ quản lý hữu ích này.

Nên in mã Code cho bao bì nước giải khát, vì sao?

Nên in mã Qr Code cho bao bì nước giải khát, vì sao?

Mã QR Code trên bao bì nước giải khát hoạt động như thế nào?

Theo chia sẻ từ Vina CHG – đơn vị cung cấp phần mềm Vinacheck+ cho biết:

Mã QR Code sẽ được in ấn trực tiếp lên bao bì nước giải khát. Mỗi một sản phẩm nước giải khát sẽ có 01 mã QR định danh duy nhất được xuất ra từ hệ thống phần mềm quản lý, cụ thể là Vinacheck+. Điều này giúp doanh nghiệp có được thông tin chính xác, cụ thể và phân biệt rõ ràng về từng sản phẩm được quản lý.

Khi đã có mã code cho từng sản phẩm việc các doanh nghiệp quản lý kho, quản lý kênh phân phối cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Các công việc: nhập, xuất kho, kiểm kho và lưu chuyển hàng hóa xuyên suốt chuỗi cung ứng sẽ được đơn giản hóa bằng cách quét mã QR Code trên bao bì sản phẩm đó. Các dữ liệu về các hoạt động quản lý trên sẽ được tự động liên kết với phần mềm quản lý, gắn liền với thời gian, địa điểm và người thực hiện.

Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều công sức cũng như thời gian thực hiện. Đồng thời đảm bảo tính chính xác và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Nên in mã Code cho bao bì nước giải khát, vì sao?

Đặc biệt, thông qua phần mềm Vinacheck+, doanh nghiệp sẽ được phép cấp quyền quản lý cùng các kho hàng riêng biệt cho các đại lý phân phối các cấp ngay trên 1 phần mềm duy nhất mà vẫn đảm bảo tính bảo mật cao cho doanh nghiệp.

Nhờ vậy, việc quản lý hàng hóa từ nhà sản xuất đến kênh phân phối sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Đồng thời phần mềm Vinacheck+ cũng cho phép kế thừa đơn hàng khi xuất từ kho này sang kho khác với các thao tác rất đơn giản và trực tiếp trên phần mềm, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và hạn chế các sai sót có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, các mã Code cho từng sản phẩm là mã định danh duy nhất sẽ góp phần ngăn chặn hành vi sao chép, làm nhái sản phẩm; giúp truy vết, định vị được đường đi của từng sản phẩm trong quá trình lưu thông ngoài thị trường thông qua thao tác quét mã QR.

Nên in mã Code cho bao bì nước giải khát, vì sao?

Như vậy, các mã QR Code được cấp từ phần mềm Vinacheck+ sẽ giúp cho doanh nghiệp sản xuất nước giải khát với sản lượng nhiều có thêm công cụ quản lý hàng hóa một cách chuyên nghiệp, đạt hiệu quả cao.

Đặc biệt, các doanh nghiệp có thể hoàn toàn chủ động khi in trực tiếp mã QR code trên từng sản phẩm nhờ vào hệ thống sản xuất và dây chuyền sẵn có của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm được chi phí in ấn tem, chi phí dán tem, bảo vệ hàng hóa….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *