Loại bỏ bao cao su kém chất lượng bằng tem chống hàng giả

tem chống hàng giả bao cao su, tem chống hàng giả, tem chống giả, bao cao su giả

Bao cao su là một trong những biện pháp tránh thai, ngăn ngừa bệnh tình dục hiệu quả. Đây là sản phẩm phổ biến và không còn xa lạ với tất cả mọi người đặc biệt đối với giới trẻ và các cặp vợ chồng.

Nhu cầu sử dụng bao cao su hiện nay rất lớn cho nên thị trường mặt hàng này hiện nay rất sôi động. Bao cao su với đầy đủ chủng loại; từ hàng nhập khẩu cho đến sản phẩm trong nước sản xuất, được bày bán rầm rộ công khai tại các cửa hàng cũng như trên các mạng xã hội, thương mại điện tử.

Theo kết quả khảo sát của Tổng cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình (Bộ Y tế), 85% bao cao su trên thị trường đều là giả, kém chất lượng, nguy cơ gây dị ứng, lây bệnh tình dục là rất cao.

Đây thực sự là con số kinh khủng, cho thấy những nguy hiểm cho người dùng và thiệt hại gây ra cho các doanh nghiệp kinh doanh hàng chính hãng là rất lớn.tem chống hàng giả bao cao su, tem chống hàng giả, tem chống giả, bao cao su giả

Những vấn đề, nguy hại mà bao cao su giả gây ra

Hầu hết các loại bao cao su giả, gel bôi trơn kém chất lượng đều được sản xuất bằng cách pha trộn hóa chất hoặc mua vỏ bao trôi nổi, thu gom các loại bao đã qua sử dụng về tẩy sạch sau đó ngâm tẩm chất bôi trơn rồi đóng gói, dán tem nhãn các thương hiệu nổi tiếng để tuồn ra thị trường.

Với những loại bao cao su giả, kém chất lượng như vậy thì những hậu quả nguy hại để lại là rất lớn.

Bao cao su giả nguy hại cho sức khỏe, gây hệ luỵ cho xã hội

Hầu hết quy trình sản xuất bao cao su giả không an toàn; không được kiểm định về chất lượng, chứa các hóa chất độc hại nên rất nguy hiểm cho sức khỏe của người sử dụng.

Bao cao su kém chất lượng, giả, nhái rất dễ thủng nên chúng gây mang thai ngoài ý muốn; gia tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh tình dục nguy hiểm, nhất là HIV; tăng nguy cơ phát sinh, lây nhiễm bệnh phụ khoa.

Đặc biệt, các hóa chất độc hại trong bao cao su giả còn ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh sản, thậm chí gây vô sinh cho cả nam và nữ.

Không những không có tác dụng ngăn bệnh tình dục, bao cao su giả tràn lan sẽ gây ra rất nhiều hệ lụy cho xã hội bởi các bệnh tật lây qua đường tình dục như HIV, lậu, giang mai sẽ rất dễ lây lan từ người này sang người khác khi không được bảo vệ.

Những loại bệnh này rất dễ lây nhưng lại rất khó chữa, đặc biệt là HIV hiện nay vẫn chưa có thuốc nào có thể chữa trị được.

Chúng gây mặc cảm cho người bệnh, bị xã hội xa lánh, suy giảm tuổi thọ và gây nhiều hệ lụy cho đời sống xã hội, con cái.

tem chống hàng giả bao cao su, tem chống hàng giả, tem chống giả, bao cao su giả
Bao cao su giả không bao bì nhãn mác rất nguy hại cho người sử dụng

Chiếm lĩnh thị phần, gây mất uy tín thương hiệu của nhà sản xuất BCS chính hãng

Đối với các nhà sản xuất chính hãng, thiệt hại đầu tiên mà hàng giả, hàng nhái bao cao su gây ra là thất thu. Khi người tiêu dùng chọn mua các loại hàng giả đồng nghĩa hàng thật sẽ không được mua.

Với 85% BCS trên thị trường là hàng giả thì doanh thu mà doanh nghiệp chính hãng mất là vô cùng lớn. Chưa kể sự cạnh tranh của các doanh nghiệp cùng ngành khiến nhiều doanh nghiệp chính hãng gần như rơi vào bế tắc.

Đặc biệt, đối với các loại bao cao su giả mạo thương hiệu, hàng nhái sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến uy tín thương hiệu của các nhà sản xuất chính hãng. Thậm chí khi sản phẩm bị làm giả quá nhiều sẽ rất dễ gây ra tâm lý tẩy chay của người tiêu dùng.

Hiện nay, rất nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh BCS giả đã bị bắt và xử phạt nặng, song vì lợi nhuận nhiều cơ sở đối tượng vẫn bất chấp để thực hiện các hành vi trái pháp luật.

tem chống hàng giả bao cao su, tem chống hàng giả, tem chống giả, bao cao su giả
Bao su giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng Durex với bao bì không khác hàng thật là mấy

Chống hàng giả cho bao cao su bằng cách nào?

Có thể thấy những nguy hại mà bao cao su giả gây ra cho người dùng và doanh nghiệp là rất nguy hiểm. Tuy nhiên vì là vấn đề này khá nhạy cảm cho nên nhiều người ngại và không dám hỏi người mua về chất lượng sản phẩm.

Chính những hành động này đã tạo cơ hội cho các shop bán hàng gian lận, bán hàng giả cho khách hàng.

Để ngăn chặn được tình trạng này, các doanh nghiệp kinh doanh bao cao su cần sử dụng những biện pháp chống hàng giả, để người tiêu dùng có thể dễ dàng kiểm tra mà không cần phải hỏi bất kì ai, tránh được sự ngại ngùng cho người mua.

Tem chống hàng giả bao cao su: Loại bỏ hàng giả, hàng kém chất lượng

Với tem chống hàng giả giả bao cao su người mua có thể kiểm tra hàng thật nhanh chóng bằng nhiều cách thức như gửi tin nhắn đến tổng đài, hay quét mã QR Code trên điện thoại, hoặc sử dụng 1 số yếu tố như nước, ánh sách để kiểm tra hàng thật mà không cần thông qua bất kì ai.

Đây là một giải pháp rất tuyệt với mà doanh nghiêp cần ứng dụng ngay cho các mặt hàng nhạy cảm như bao cao su, gel bôi trơn, dụng cụ y tế,…tem chống hàng giả bao cao su

Chia sẽ thêm về những lợi ích mà tem chống hàng giả mang lại. Đại diện Vina CHG – đơn vị nghiên cứu và cung cấp các giải pháp tem chống hàng giả cho biết: “Tem chống hàng giả thường được kết hợp từ đặc tính chống giả công nghệ cao và hệ thống phần mềm vận hành trên nền tảng số hoá cho nên đem lại rất nhiều tiện ích cho người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp.

Khả năng chống giả cao, độ bảo mật tốt, tem chống hàng giả bao cao su sẽ loại bỏ được hàng giả, ngăn chặn các hành vi sao chép, làm giả làm nhái bao cao su, giúp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng này.

Đặc biệt, với tem chống hàng giả, các doanh nghiệp có thể cùng lúc quản trị hàng hóa, quản trị kho, chăm sóc khách hàng chỉ với một con tem duy nhất. Đây là một trong những điểm cộng rất lớn mà không phải loại tem chống giả thông thường nào cũng thực hiện được, giúp doanh nghiệp hoạt động chuyện nghiệp và  tối ưu hóa chi phí một cách khoa học.

Do đó, tem chống hàng giả là giáp quan trọng cũng như rất hữu ít mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Để thực hiện giải pháp tem chống hàng giả cho bao cao su một cách hiệu quả, chuyên nghiệp doanh nghiệp vui lòng liên hệ ngay với Vina CHG. Bên cạnh giúp doanh nghiệp có giải pháp bảo vệ sản phẩm, chúng tôi còn hỗ trợ doanh nghiệp truyền thông lên cổng thông tin Chống hàng giả VIệt Nam; hỗ trợ doanh nghiệp kết nối cơ quan chức năng để xứ lý các sản phẩm giả mạo ngoài thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *