Ngăn chặn phân bón giả nhái bằng tem chống hàng giả

tem chống hàng giả phân bón

Sự tinh vi của các cơ sở sản xuất phân bón giả khiến mặt hàng bị làm giả ngày một nhiều, gây bức xúc cũng như thiệt hại nặng nề cho bà con nông dân.

Tuy nhiên, lại không có giải pháp nào có thể ngăn chặn triệt để dù cơ quan chức năng đã gia tăng kiểm soát chất lượng trước khi sản phẩm ra thị trường.

Vậy làm thế nào để có thể phân biệt phân bón thật giả?

Để đẩy lùi nạn phân bón giả, người dân, cơ quan quản lý, đặc biệt doanh nghiệp cần có sự phối hợp chặt chẽ và chủ động ngăn chặn thì mới hạn chế được tình trạng này.

Các doanh nghiệp sản xuất cần phải chủ động tuyên truyền, cảnh báo và có các giải pháp chống giả giúp người tiêu dùng phân biệt đâu là hàng chính hãng.

Một trong những giải pháp có hiệu quả cao hiện nay là sử dụng tem chống hàng giả.

Tem chống hàng giả với các đặc tính chống giả cao; giúp bà con phân biệt hàng giả, nhái tiện lợi mà không đòi hỏi nhiều kỹ năng.

Đồng thời, các doanh nghiệp làm ăn chân chính cũng có thể tiếp tục xây dựng thương hiệu, củng cố niềm tin với bà con.

tem chống hàng giả phân bón

Tem chống hàng giả phân bón: phân biệt hàng chính hãng, bảo vệ thương hiệu DN

Chia sẻ về giải pháp tem chống hàng giả cho phân bón, đại diện Vina CHG cho biết:

Để ngăn phân bón giả, kém chất lượng lộng hành; tem chống giả phân bón sẽ được tích hợp các công nghệ chống giả công nghệ cao giúp gia tăng tính bảo mật, chống giả, đồng thời người mua có thể xác thực dễ dàng.

Các công nghệ chống giả mà doanh nghiệp có thể ứng dụng lên tem chống giả cho phân bón như: công nghệ sms, công nghệ truy xuất nguồn gốc, 5S, nước,….

Tuy nhiên, để chọn ra được công nghệ phù hợp nhất thì cần tùy thuộc vào chất liệu bao bì cũng như nhu cầu của doanh nghiệp khi ứng dụng.

Việc sử dụng tem chống giả cho phân bón, bà con có thể dễ phân biệt dễ dàng bằng các thiết bị thông dụng như điện thoại, nhắn tin, hay sử dụng nước, ánh sáng,…

Những cách thức này rất dễ thực hiện và không đòi hỏi các kỹ năng cao.

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể trao đổi với nhà cung cấp để tích hợp các tiện ích như quản trị sản phẩm; quản lý kho bằng phần mềm chống hàng giả Vinacheck+; hay kích hoạt bảo hành trên cùng một con tem.

Đồng thời, doanh nghiệp có thể thu thập thông tin khách hàng để có các chương trình marketing hiệu quả, cũng như gửi các thông tin mới khi công ty có sự thay đổi.

Giải pháp tem chống hàng giả phân bón sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp và người dân, giúp ngăn chặn hàng giả, bảo vệ doanh nghiệp và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *