Lưu trữ Danh mục: Marketing và Thương hiệu

Kiến thức cơ bản và nâng cao về marketing và quảng bá thương hiệu, đặc biệt trong vấn đề bảo vệ thương hiệu và chống hàng giả trong xu hướng chuyển đổi số.

Chăm sóc khách hàng phải là ưu tiên hàng đầu của mọi doanh nghiệp

Trải nghiệm khách hàng (Customer eXperience - CX) nên là một trong những ưu tiên [...]

10 lưu ý trong việc quản lý thương hiệu doanh nghiệp trên mạng xã hội

Quản lý hiệu quả thương hiệu doanh nghiệp trên phương tiện truyền thông là rất [...]

Vai trò của thương hiệu doanh nghiệp trên mạng xã hội

Quản lý thương hiệu doanh nghiệp trên các kênh truyền thông mạng xã hội không [...]

Pharmapack 2024 và những xu hướng bao bì chống giả ngành dược phẩm

Pharmapack 2024 diễn ra tại Paris (Pháp) đã thu hút hơn 5.000 khách tham quan [...]

Xu hướng chống hàng giả toàn cầu sẽ định hình lại trong 2024

Đến năm 2024, nguy cơ từ hàng giả ngày càng leo thang, đòi hỏi một [...]

MarTech và tầm quan trọng của công cụ tiếp thị đối với doanh nghiệp

MarTech hay Công nghệ tiếp thị là thuật ngữ dùng để chỉ các công cụ [...]

QR Code đã phát triển như thế nào? Cách tạo mã QR Code

Trong thế giới kết nối ngày nay, nơi thông tin truyền đi với tốc độ [...]